Dòng sự kiện:
Tin pháp luật mới nhất hôm nay
13/12/2017 07:00:41
Bé trai 5 tuổi bị cha đoạt mạng; Bắt khẩn cấp đối tượng xâm hại liên tiếp 2 bé gái 13 tuổi; Điều tra nguyên nhân tử vong bất thường của 3 người tại nhà riêng... là những tin pháp luật mới nhất hôm nay.

Bé trai 5 tuổi bị cha đoạt mạng

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 21h ngày 11/12 tại đường Nguyễn Tất Thành, TP Pleiku (Gia Lai).

Nghi phạm được xác định là Võ Kim Minh (39 tuổi), ở phường Phù Đổng, TP Pleiku. Nạn nhân là bé V.K.P. (SN 2012), là con trai của Minh.

Thời điểm trên, Minh từ trong quán Tứ Nương Quán nằm trên đường Nguyễn Tất Thành bất ngờ bế con là bé P. ra lề đường rồi dùng dao và kéo đâm vào bé trai khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Trước khi xảy ra vụ án mạng, Minh gặp mẹ con cháu P. ở địa điểm trên và sau đó 2 bên có xảy ra to tiếng, cự cãi.

Chứng kiến sự việc, nhiều người dân gần đó đã hô hoán vây bắt, đánh đập Minh ngay tại hiện trường và bắt giữ, chờ cơ quan công an đến để bàn giao.

>> Xem chi tiết

Bắt khẩn cấp đối tượng xâm hại liên tiếp 2 bé gái 13 tuổi

Ngày 12/12, Công an huyện Thống Nhất đã tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Đức Quang (SN 1988), ngụ xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất (Đồng Nai) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo Công an huyện Thống Nhất, nghi can Quang đã có 4 tiền án về các tội: Cưỡng đoạt tài sản và Trộm cắp tài sản. Năm 2014, Quang có quan hệ tình cảm với Huệ (SN 1998), ngụ huyện Thống Nhất. Đến tháng 4/2015, Huệ sinh 1 bé gái, con của Quang. Tuy nhiên, phía gia đình nhà gái không cho phép Quang được cưới hỏi vì nhân thân xấu của y.

Từ tháng 6/2017 đến tháng 9/2017, lợi dụng việc được đến nhà Huệ thăm con, Quang đã dụ dỗ và 2 lần giao cấu với cháu Lê (SN 2004 - em ruột của Huệ); 3 lần giao cấu với cháu Thêm (SN 2004 - chị họ Huệ).  

Giữa tháng 9/2017, thấy con có nhiều biểu hiện bất thường, gia đình 2 cháu bé trên đã làm đơn tố cáo hành vi của Quang tới cơ quan chức năng.

Điều tra nguyên nhân tử vong bất thường của 3 người tại nhà riêng

Khoảng 11h ngày 12/12, Công an quận Thủ Đức (TP HCM) đã phong tỏa hiện trường trước hẻm số 78 đường Chương Dương, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức để phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ 3 người trong 1 căn nhà tử vong bất thường.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn L. (SN 1968), bà Lê Thị Kim L. (SN 1973, vợ ông L.) và em Nguyễn Thanh Ng. (SN 2002, con ruột vợ chồng ông L.). Theo người dân địa phương, ông L. làm nghề phụ hồ, bà L. bán thức ăn ở đầu hẻm.

Theo thông tin ban đầu, cuối giờ sáng cùng ngày, người thân của nạn nhân đến căn nhà lầu nằm trong hẻm số 78 đường Chương Dương để tìm vợ chồng ông L..

Tại đây, họ kinh hoàng phát hiện vợ chồng chủ nhà cùng đứa con ruột tử vong bất thường. Ông L. chết trong tư thế treo cổ, còn 2 nạn nhân khác nằm chết dưới sàn nhà.

>> Xem chi tiết

Nữ sinh bị bạn trai sát hại bằng nhiều nhát dao vì nói lời chia tay

Ngày 12/12, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, CQĐT Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Anh Tú (SN 1992), trú thôn Phú Đông, xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc (Quảng Nam) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ việc là chị Trương Vũ Thị T. (SN 1997), trú thôn Ái Mỹ, xã Đại An, huyện Đại Lộc, là bạn gái của Tú.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, giữa Tú và chị Trương Vũ Thị T. có tình cảm yêu đương hơn 4 năm nay. Tú là cựu sinh viên của một trường Cao đẳng tại TP Hội An (Quảng Nam), còn chị T. là sinh viên năm 3 của Trường Đại học Quảng Nam.

Thời gian này, do nghi ngờ bạn gái có người khác nên Tú ghen tuông, giữa 2 người thường xảy ra mâu thuẫn. Sáng 3/12, nam thanh niên đã sử dụng con dao đang cầm để sửa quạt đâm liên tiếp hơn 15 nhát vào ngực, bụng và tay của bạn gái khiến người này ngã gục.

Nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu. Đến tối 11/12, chị T. đã tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng.

>> Xem chi tiết

Bảo Khánh (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến