Dòng sự kiện:
Tin pháp luật mới nhất hôm nay
31/12/2017 07:00:10
Người đàn ông bị truy đuổi đâm tử vong trong hẻm; Một nữ doanh nhân tiêu biểu xứ Huế bị khởi tố; Thợ xây tử vong tại công trình, trên tay cầm kim tiêm... là những tin pháp luật mới nhất hôm nay.

Người đàn ông bị truy đuổi, đâm tử vong trong hẻm

Khoảng 17h ngày 29/12, 2 người đàn ông đến một căn nhà trong hẻm 388, Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình (TP HCM) tìm người nhưng chủ nhà đi vắng chưa về nên ngồi đợi. Được một lúc người dân trong hẻm thấy 2 người lớn tiếng cự cãi nhau. 2 người đàn ông leo lên xe máy rồ ga truy đuổi nhau.

Chạy đến trước số 388/33, Âu Cơ, 2 người xông vào đánh nhau. 1 trong 2 người đàn ông đã dùng dao đâm bị thương người còn lại.

Nạn nhân được xác định là ông Đảnh (48 tuổi, ngụ Tân Phú), dù được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng ông này không qua khỏi.

Sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng xuất phát từ mâu thuẫn tiền bạc.

Một nữ doanh nhân tiêu biểu xứ Huế bị khởi tố

Chiều 30/12, Phòng Cảnh sát kinh tế (PC46) Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Lê Thị Hương (59 tuổi, trú đường Lê Thánh Tôn, phường Thuận Thành, TP Huế) để điều tra làm rõ các hành vi vi phạm pháp luật.

Theo công an, bà Hương là Chủ nhiệm Hợp tác xã (HTX) Thương mại, Dịch vụ Thuận Thành và từng được công nhận là “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu”.

Trước đó vào chiều 29/12, Phòng PC46 Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã thực hiện khám xét trụ sở HTX Thương mại, Dịch vụ Thuận Thành đóng tại địa chỉ số 69 đường Nguyễn Biểu, TP Huế để thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra.

Được biết, mô hình kinh doanh của bà Hương từng tạo được tiếng vang với hệ thống siêu thị mini ở địa bàn TP Huế. Tuy nhiên thời gian qua, HTX Thuận Thành xảy ra các vấn đề nợ lương người lao động, tiền BHXH... do kinh doanh thua lỗ. 

Thợ xây tử vong tại công trình, trên tay cầm kim tiêm

Sáng 30/12, một người đàn ông được phát hiện tử vong bất thường trên tầng 4 ngôi nhà đang xây tại phố Trung Hành 5, phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP Hải Phòng.

Theo đó, nạn nhân được xác định tên là B. (SN 1963, quê ở tỉnh Thái Bình). Nạn nhân tử vong, trên tay đang cầm một kim tiêm. Ngay sau khi phát thi thể nạn nhân, người dân đã báo lên chính quyền địa phương và cơ quan công an đến giải quyết vụ việc.

Bảo Khánh (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến