Dòng sự kiện:
Tin pháp luật mới nhất hôm nay
30/05/2018 07:00:30
Bắt khẩn cấp 3 nghi can cướp xe của ông già chạy xe ôm; Kẻ ngáo đá cầm dao khống chế con tin ở Huế; Ghen tuông, gã trai 17 tuổi đâm trọng thương tình địch... là những tin pháp luật mới nhất hôm nay.

Bắt khẩn cấp 3 nghi can cướp xe của ông già chạy xe ôm

Chiều 29/5, Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, liên quan đến vụ ông Nguyễn Văn Tích, tài xế xe ôm (67 tuổi, ngụ tại phường B’Lao, TP Bảo Lộc bị chém trọng thương cướp mất xe máy, đơn vị đã có lệnh bắt khẩn cấp 3 nghi can để điều tra làm rõ vụ việc. 

Danh tính 3 nghi can bị bắt gồm: Vũ Ngọc Hùng (33 tuổi), Vũ Ngọc Huân (31 tuổi, em trai của Hùng), cùng ngụ xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâmvà Huỳnh Quang Đại (21 tuổi, ngụ tại phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc. 

Trước đó, sau khi thuê ông Tích chở Hùng vào một hẻm vắng, Huân và Đại chạy xe máy đuổi theo vượt lên dùng mã tấu chém túi bụi vào tay ông Tích. 2 đối tượng này sau đó tiếp tục truy sát tài xế xe ôm, cướp xe máy của nạn nhân rồi tẩu thoát khỏi hiện trường.

Cướp được xe máy, Hùng đem đi bán được 1,3 triệu đồng.

Kẻ ngáo đá cầm dao khống chế con tin ở Huế

Khoảng 7h30 ngày 29/5, một thanh niên khoảng 30 tuổi, mặc quần jean, cởi trần xông vào Công ty cổ phần Cấp nước Thừa Thiên - Huế ở phố Bùi Thị Xuân, TP Huế, dùng dao khống chế một nữ nhân viên.

Một nhân viên bảo vệ cho biết, trước khi khống chế nữ nhân viên của công ty là Huỳnh Thị Cẩm Phương, anh ta xông vào cổng dùng dao khống chế bảo vệ và đập phá đồ đạc tại đây.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh này đã huy động hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Theo công an, nam thanh niên khoảng 30 tuổi, có biểu hiện ngáo đá.

Khi lực lượng chức năng giải cứu nạn nhân, rất đông người dân hiếu kỳ tập trung ngoài cổng công ty theo dõi sự việc. Đến 8h30, công an đã giải cứu được nữ nhân viên và khống chế được gã trai đưa về trụ sở.

Ghen tuông, gã trai 17 tuổi đâm trọng thương tình địch

Công an huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Đức Nhân (SN 2001), trú tại thôn Bấc, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng để điều tra về hành vi cố ý đánh người gây thương tích.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h30 ngày 28/5, tại khu vực thôn 3, xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên.

Thời điểm này, chị Nguyễn Thị Thanh H. (SN 1999), trú tại xã Yên Đức, thị xã Đông Triều (Quảng Ninh), là công nhân KCN VSIP Hải Phòng đang trên đường đi làm cùng anh Đinh Ngọc Tứ (SN 1998, trú tại phường Phương Nam, TP Uông Bí (Quảng Ninh).

Bất ngờ, anh Tứ bị Nguyễn Đức Nhân áp sát, dùng dao đâm vào ngực, khiến nạn nhân bị thương nặng phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp (Hải Phòng).

Sau khi gây án, Nhân được đối tượng Nguyễn Văn Trung (SN 1999), trú tại tổ dân phố Hàm Long, thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng chở bằng xe máy bỏ trốn.

Đến 10h cùng ngày, Công an huyện đã  bắt được Nhân và Trung khi các đối tượng đang lẩn trốn tại khu vực xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên.

Tại cơ quan công an, bước đầu Nhân đã khai nhận hành vi phạm tội, nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn tình ái, ghen tuông giữa đối tượng, nạn nhân và chị H. 

Đòi bảo kê máy gặt lúa, nhóm thanh niên bị dân vây bắt

Sự việc xảy ra trên cánh thôn Đồng Tiến xã Quảng Trường, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) khi ông Vũ Ngọc Tấn thuê 2 chiếc máy gặt chuẩn bị xuống đồng thu hoạch lúa thì bỗng xuất hiện một tốp thanh niên 6 người xăm trổ đầy mình, cầm theo hung khí là dao, tuýp sắt… lao vào đánh ông này và những người khác.

Được biết, các đối tượng đòi ông Tấn nộp cho chúng số tiền 5 triệu đồng gọi là tiền bảo kê máy gặt nhưng không được ông Tấn đồng ý.

Bất bình, người dân có mặt tại khu vực đã vây bắt các đối tượng. Ngay sau đó, những tên này nhanh chóng bỏ chạy. Riêng 1 đối tượng không chạy kịp đã bị người dân khống chế và quay clip.

Không lâu sau đó, công an viên của địa phương xuất hiện và giao đối tượng này về cho Công an xã Quảng Trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Bảo Khánh (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến