Dòng sự kiện:
Tin pháp luật mới nhất hôm nay
06/07/2018 07:00:05
Người đàn ông ở Vĩnh Long đâm chết hàng xóm; Bênh "bồ" nhí, nam thanh niên thẳng tay tát vào mặt mẹ mình; Bắt người mua tài khoản cá độ bóng đá với giá 100.000 USD... là những tin pháp luật mới nhất hôm nay.

Người đàn ông ở Vĩnh Long đâm chết hàng xóm

Công an huyện Bình Tân (Vĩnh Long) vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Ngọc Hùng (43 tuổi), ngụ xã Thành Lợi, huyện Bình Tân để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo điều tra ban đầu, Hùng có mâu thuẫn từ trước với ông Nguyễn Văn Thìn (65 tuổi, là hàng xóm Hùng). Khoảng 20h, ngày 1/7, Hùng đến nhà ông Thìn rồi mắng chửi ông này nên xảy ra xô xát. Sự việc được một số người can ngăn.

Sau đó, Hùng quay về nhà lấy 2 con dao nhọn rồi trở lại tìm ông Thìn. Lúc này, ông Thìn bỏ chạy nhưng bị Hùng bắt kịp và dùng dao đâm nhiều nhát vào người. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa TP Cần Thơ nhưng đã chết sau đó.

Được biết, Hùng có 1 tiền án về tội Chống người thi hành công vụ.

Bênh "bồ" nhí, nam thanh niên thẳng tay tát vào mặt mẹ mình

Theo nội dung clip được chia sẻ trên MXH, một nam thanh niên có gia đình bị bắt quả tang "cặp kè" với bạn gái ngoài hôn thú. Sau đó, vì bức xúc nên gia đình nam thanh niên này bao gồm mẹ, vợ... đã tới tận phòng trọ lôi cô gái này ra ngoài, lột quần và đánh ghen.

Trước phản ứng gay gắt của người thân, người đàn ông đã cởi trần che chở cho cô gái, ngăn cản "đòn roi" của những người thân trong gia đình. Thậm chí, khi mẹ đẻ của anh ta đánh cô gái, nam thanh niên còn quay sang tát mạnh vào bà khiến nhiều người phẫn nộ.

Trả lời báo chí về việc này, Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) xác nhận đang điều tra vụ việc và cho biết: Vào Khoảng 18h30 ngày 4/7, chị Trần Thị Giang (SN 1993), ở xóm 4, xã Đà Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) và anh Phạm Quang Vinh (SN 1990), ở tổ 5, khu 7, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long (Quảng Ninh) có ở trong cùng một nhà trọ tại tổ 8, khu 1, phường Cao Thắng.

Sau đó, chị Giang bị vợ anh Vinh là Đinh Thị Hồng Thúy (SN 1994), ở khu 7, phường Bãi Cháy (TP Hạ Long) và bà Trương Thị Thân (SN 1956 - mẹ đẻ anh Vinh), cùng một số người khác đến phòng trọ đánh gây thương tích và xé quần, kéo lê chị Giang từ phòng trọ ra ngoài ngõ.

Bước đầu CQĐT xác định nguyên nhân xảy ra vụ việc nói trên là bởi chị Thúy ghen tuông khi thấy chồng mình ở nhà trọ với người đàn bà khác.

Vụ việc tiếp tục được xử lý theo quy định pháp luật.

Bắt người mua tài khoản cá độ bóng đá với giá 100.000 USD

Ngày 5/7, Công an tỉnh Ninh Bình đã bắt giữ Nguyễn Quyết Chiến (32 tuổi), Vũ Huy Thông (29 tuổi), Lê Thi (32 tuổi), Nguyễn Anh Tuấn (33 tuổi) và Trần Mạnh Trung (32 tuổi, cùng trú tỉnh Ninh Bình) để điều tra hành vi Tổ chức đánh bạc.

Nhà chức trách xác định Chiến là người cầm đầu ổ đánh bạc trên. Bước đầu, anh ta khai đã tổ chức cá độ bóng đá qua mạng trong một thời gian dài. Tháng 6 vừa qua, Chiến mua một tài khoản cá độ bóng đá tại một trang web có hạn mức 100.000 USD rồi chia thành 13 tài khoản cá độ.Khám xét nơi ở của nhóm này, cảnh sát thu giữ 600 triệu đồng, 1 ôtô, 1 xe máy, 11 điện thoại di động và nhiều giấy tờ liên quan đến việc cá độ bóng đá.

Trong đó, Chiến trực tiếp quản lý điều hành một tài khoản và tham gia đánh bạc. Một số tài khoản khác, anh ta bán lại cho Nguyễn Anh Tuấn và Vũ Huy Thông để trực tiếp cá độ và trung chuyển cho người chơi tham gia cá độ bóng đá.

Cảnh sát đã thu giữ dữ liệu chứng minh số tiền giao dịch qua đường dây cá độ bóng đá này khoảng hơn 20 tỷ đồng.

Trộm hàng loạt xe máy trong mùa World Cup

Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Phan Long Thành (26 tuổi, ngụ TP Đồng Hới, Quảng Bình) và Nguyễn Đình Sơn (23 tuổi, ngụ huyện Nghi Lộc, Nghệ An).

Đây là 2 trong số 5 nghi can đã gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy trên địa bàn TP Đà Lạt trong mùa World Cup 2018.

Theo Công an TP Đà Lạt, rạng sáng ngày 24/6, tại một nhà nghỉ trên đường Lê Hồng Phong, phường 4 (TP Đà Lạt), khi mọi người đang say sưa xem bóng đá, kẻ gian cắt khóa cổng lấy 3 chiếc xe máy của nhóm du khách.

Sau khi truy xét, khoanh vùng đối tượng, Công an TP Đà Lạt bắt được Thành và Sơn khi cả 2 đang lấy trộm xe máy trên đường Phan Đình Phùng (TP Đà Lạt). 

Tại cơ quan công an, Thành khai nhận từ ngày 2/6 đến ngày bị bắt đã cùng với 1 người tên Cường (chưa rõ nhân thân, chủ mưu) và đồng bọn tham gia ít nhất 6 vụ trộm tại Đà Lạt, trộm 15 xe máy các loại.

Công an TP Đà Lạt bước đầu đã thu hồi được 2 xe máy mà nhóm trộm này giấu ở đèo Prenn và đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt Cường và những nghi can còn lại.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến