Dòng sự kiện:
Tin pháp luật mới nhất hôm nay
08/07/2018 07:00:08
Người đàn ông tử vong sau khi làm việc với công an; Điều tra vụ chồng biểu hiện tâm thần sát hại vợ ngay tại nhà; Nữ sinh lớp 12 bị bạn trai tung ảnh nóng tống tiền... là những tin pháp luật mới nhất hôm nay.

Người đàn ông tử vong sau khi làm việc với công an

Công an huyện Yên Thành đang phối hợp với ngành chức năng tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ cái chết của ông Phùng Văn Khê (61 tuổi), trú xã Phú Thành, huyện Yên Thành.

Trước đó, ngày 6/7, ông Khê xảy ra mâu thuẫn cãi nhau với hàng xóm là ông Phạm Văn Nam (61 tuổi). Trong lúc bực tức, ông Khê dùng cuốc bổ vào đầu hàng xóm khiến ông Nam bị thương.

Nghe tiếng kêu cứu, mọi người đến can ngăn và đưa nạn nhân đi cấp cứu đồng thời trình báo công an.

Nhà chức trách địa phương sau đó mời ông Khê lên làm việc. Hơn 21h cùng ngày, người đàn ông này trở về nhà. Sáng hôm sau, mọi người phát hiện ông Khê đã tử vong.

Điều tra vụ chồng biểu hiện tâm thần sát hại vợ ngay tại nhà

Sáng 7/7, ông Quách Đình T. (51 tuổi), trú tại thôn Phương Viên, xã Tân Thành, huyện Lương Sơn (Hòa Bình) bất ngờ dùng dao chém nhiều nhát vào vợ là bà Nguyễn Thị H. khiến nạn nhân tử vong.

Sự việc ngay sau đó được thông báo lên nhà chức trách địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Theo lãnh đạo xã Tân Thành cho biết, sau khi sự việc xảy ra, nghi phạm T. đã bị công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, bản thân ông T. vốn có tiền sử bệnh tâm thần và vài ngày trước khi xảy ra án mạng đau lòng, gã đàn ông 51 tuổi đã tự mình châm lửa đốt nhà và bị thương ở vùng đầu.

Hiện, vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hậu chia tay, nữ sinh lớp 12 bị bạn trai tung ảnh nóng tống tiền

Sáng 7/7, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nhận được cuộc gọi cầu cứu từ chị Thanh (tên đã thay đổi, 17 tuổi, ngụ huyện Phú Giáo, Bình Dương) gọi điện thoại cầu cứu nhờ giúp đỡ về việc chị bị tống tiền.

Theo chị Hoa, chị và Thuận quen nhau qua 1 người bạn vào năm 2017 và nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, một thời gian sau, cảm thấy không hợp nên chị Hoa nói chia tay nhưng Thuận không đồng ý.

Nam thanh niên 20 tuổi này tạo nhóm trên Facebook và gửi hình, clip nhạy cảm của 2 người cho bạn bè xem, đồng thời yêu cầu chị Hoa phải đưa 5 triệu đồng thì mới xoá các hình, clip nhạy cảm, nếu không đưa tiền thì sẽ tiếp tục tung thêm các hình khác nữa.  

Trong lúc các hiệp sĩ đang gặp bị hại để tìm hiểu thông tin thì Thuận tiếp tục gọi yêu cầu chị Thanh đem tiền ra gặp mặt, không thì sẽ tiếp tục đăng.

Sau nhiều lần thay đổi địa điểm nhận tiền, Thuận yêu cầu chị Thanh mang tiền đến trước cổng trường Đại học Bình Dương.

Khi người nhà chị Thanh vừa giao tiền cho đối tượng Thuận thì các hiệp sĩ xuất hiện và mời đối tượng về công an phường làm việc. Kiểm tra điện thoại đối tượng thấy còn rất nhiều hình và clip nhạy cảm của 2 người. 

Đối tượng Thuận đã bị các hiệp sĩ bàn giao cho công an để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đột kích quán karaoke, phát hiện 16 nam nữ phê ma tuý

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64 - Công an TP HCM) cho biết đang tiến hành lập hồ sơ, xử lý nhiều đối tượng có liên quan đến hành vi sử dụng ma tuý.

Sáng 7/7, PC64, Công an TP HCM phối hợp với Công an phường 3 (quận 5) bất ngờ ập vào kiểm tra quán karaoke Kbox ở địa chỉ 383 An Dương Vương, phường 3, quận 5.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong 3 căn phòng của quán karaoke đang có 16 người (10 nữ, 6 nam) đang tổ chức sử dụng ma tuý. Kiểm tra trong 3 phòng, công an phát hiện nhiều túi nilon chứa tinh thể màu trắng, viên nén nghi là ma túy và nhiều dụng cụ thường được dùng để sử dụng ma tuý.

Sau khi tiến hành lập biên bản, toàn bộ 16 người bị đưa về trụ sở công an để kiểm tra. 

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến