Dòng sự kiện:
Tin pháp luật mới nhất hôm nay
27/07/2018 07:00:34
Dùng dao bấm đâm chết người trong nhà hàng, karaoke; Manh động rút súng bắn người rồi bỏ trốn; Bố mang con đẻ qua biên giới bán với giá 10 triệu đồng... là những tin pháp luật mới nhất hôm nay.

Dùng dao bấm đâm chết người trong nhà hàng, karaoke

Ngày 26/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang đang tạm giữ hình sự đối với Võ Văn Thành Hội (27 tuổi) để điều tra về hành vi Giết người. CQĐT đã làm việc lấy lời khai đối với Nguyễn Văn Nghiệp (25 tuổi) và Nguyễn Thanh Tâm (20 tuổi).

Trước đó, vào tối 23/7, Đào Duy Lâm (19 tuổi), Nguyễn Văn Chơn (29 tuổi) và Nguyễn Ngọc Duy (19 tuổi), tất cả cùng ngụ xã Phú Thạnh, huyện Tân Phú Đông đến nhậu, hát karaoke tại nhà hàng Hoa Biển trên địa bàn xã.

Sau đó, Lâm và Duy có ghé sang phòng nhóm của Nghiệp đang hát để chơi. Nghiệp ra ngoài để nói chuyện với Duy và Lâm thì xảy ra cự cãi, dẫn đến đánh nhau.

Tâm đã dùng vỏ của 2 chai bia cầm ra ngoài và đánh Duy, Chơn gây thương tích, còn Hội rút một con dao bấm đâm trúng vào người của Lâm khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, nhóm của bỏ trốn và vứt con dao xuống sông.

Theo kết quả khám nghiệm, nạn nhân tử vong do sốc mất máu cấp với vết thương thủng bụng, thủng thận.

Manh động rút súng bắn người rồi bỏ trốn

Khoảng 16h50 ngày 26/7, tại nhà số 5 Hồ Xuân Hương, TP Đồng Hới (Quảng Bình), anh T.L.T (SN 1983), trú phường Nam Lý, TP Đồng Hới đang ngồi phía trước nhà thì có một đối tượng đi xe ô tô màu trắng dừng lại, mở cửa xe bước xuống và dùng súng bắn thẳng vào người anh.

Anh T cho biết, đối tượng mặc áo màu trắng, dừng xe ô tô và tiến sát cách khoảng 3m rồi dùng súng ngắn bắn thẳng vào anh. Sau tiếng nổ lớn, anh T bị 1 viên đạn găm sâu vào cánh tay trái. Ngoài ra, còn có 2 viên đạn tự chế tại hiện trường.

Sau khi gây án, đối tượng nhanh chóng lên xe và rời khỏi hiện trường.

Được biết, viên đạn dài khoảng 3cm và là đạn tự chế. Hậu quả, anh T phải nhập viện cấp cứu.

Bố mang con đẻ qua biên giới bán với giá 10 triệu đồng

Đồn Biên phòng Cửa khẩu Chi Ma, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lạng Sơn cho biết đơn vị đang hoàn thiện hồ sơ, bàn giao 2 đối tượng có hành vi mua bán người qua biên giới cho cơ quan chức năng để xử lý theo quy định của pháp luật. 

Trước đó, vào hồi 16h ngày 24/7, tại trục đường tuần tra biên giới khu vực mốc 1227 thuộc thôn Nà Quân, xã Yên Khoái, huyện Lộc Bình (Lạng Sơn), Tổ kiểm soát cơ động Đồn Biên phòng Cửa khẩu Chi Ma phát hiện người đàn ông điều khiển xe môtô chở theo 2 người lớn (gồm 1 nam, 1 nữ) và 1 bé gái khoảng 4 tuổi đang trên đường xuất cảnh trái phép qua biên giới. 

Qua đấu tranh khai thác, người điều khiển phương tiện khai tên Hà Ngọc Hải (SN 1997), ở xã Yên Khoái, huyện Lộc Bình; người đàn ông ngồi sau xe là Đặng Văn Thùy (SN 1968), ở xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) và người phụ nữ là Nguyễn Thị Trang (SN 1997), ở xã Xuân Trúc, huyện Ân Thi (Hưng Yên). 

Theo lời khai của Thùy, bé gái đi cùng tên Đặng Thị Khánh Ly (SN 2014), là con đẻ của Thùy. Thùy và Trang thừa nhận đang trên đường đưa bé Ly sang Trung Quốc để giao cho một người phụ nữ Việt Nam tên Hiền (khoảng 30 tuổi) lấy chồng bên Trung Quốc, để nhận 10 triệu đồng.

Vận chuyển thuê heroin từ Sơn La về Lạng Sơn với giá 10 triệu đồng

Vào khoảng 14h30 ngày 25/7, tại khu vực ngã tư đường Ngô Quyền, TP Lạng Sơn (Lạng Sơn), lực lượng chức năng Công an tỉnh Lạng Sơn bắt quả tang Trần Văn Khuynh (42 tuổi), trú phường Bắc Sơn, TP Tam Điệp (Ninh Bình) đang có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Tại đây cơ quan công an thu giữ tang vật là 5 bánh heroin và một lọ chứa chất tinh thể màu trắng.

Đối tượng Khuynh khai nhận số tang vật trên là heroin, đang trên đường vận chuyển thuê cho một người phụ nữ ở Sơn La từ Hà Nội lên Lạng Sơn để giao cho Nguyễn Văn Huấn (35 tuổi, ở xã Chu Điện, huyện Lục Nam, Bắc Giang) với giá 10 triệu đồng. 

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến