Dòng sự kiện:
Tin pháp luật mới nhất hôm nay
06/09/2018 07:00:57
Người đàn ông bị đâm tử vong khi can ngăn xô xát; Truy tìm 2 đối tượng dùng súng cướp ngân hàng ở Khánh Hòa; Chồng đánh chết vợ rồi ôm con cố thủ trong nhà... là những tin pháp luật mới nhất hôm nay.

Người đàn ông bị đâm tử vong khi can ngăn xô xát

Thấy người quen xảy ra xô xát tại quán trà đầu đường Hồng Quang, thuộc khu vực ngã 5, TP Hải Dương (Hải Dương), ông Trần Tuấn T. (SN 1969), trú đường Điện Biên Phủ, TP Hải Dương lao vào can ngăn và bị một đối tượng chưa rõ danh tính rút dao đâm tử vong.

Công an TP Hải Dương đang điều tra, truy bắt đối tượng gây án.

Truy tìm 2 đối tượng dùng súng cướp ngân hàng ở Khánh Hòa

Khi nhân viên bấm chuông báo động và bảo vệ chống trả quyết liệt khi xông vào Phòng giao dịch Ninh Hòa thuộc Chi nhánh Vietcombank Khánh Hòa, trên đường 2 Tháng 4, TX Ninh Hòa, 2 thanh niên bịt mặt nhanh chóng lấy đi một số lượng tiền rồi nổ súng uy hiếp và lên xe máy tẩu thoát.

Công an tỉnh Khánh Hòa đang điều tra, truy bắt 2 đối tượng gây án.

Chồng đánh chết vợ rồi ôm con cố thủ trong nhà

Sau khi giết vợ là Nguyễn Thị Mộng Thu, trú ấp 1A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh (TP HCM), Nguyễn Văn Hiền ôm con gái 8 tháng tuổi, đổ xăng cố thủ trong nhà đòi tự tử.

Lực lượng chức năng huyện Bình Chánh mất hơn 5 tiếng đồng hồ thuyết phục mới giải cứu được bé gái và khống chế thanh niên này để điều tra vụ việc.

Bắt 2 cán bộ địa chính xã chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng

Lợi dụng chính sách bồi thường GPMB của Nhà nước và nhiệm vụ được giao trong việc xét duyệt hồ sơ xin cấp đất, Trần Văn Tuấn (SN 1976) đã cấu kết với Hoàng Xuân Tuyên (SN 1986) lập khống hồ sơ và nộp tiền thuế để xin cấp sổ đỏ trái quy định của 3 hộ dân.

Tuấn và Tuyên là cán bộ địa chính xã Thống Nhất, huyện Hoành Bồ (Quảng Ninh). Năm 2017, Tuyên đã trực tiếp soạn thảo, ký giả chữ ký để hợp thức hóa hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất của 3 hộ dân nêu trên và bán cho người khác lấy tiền rồi chia cho Tuấn.

Số tiền các đối tượng chiếm đoạt được khoảng hơn 364 triệu đồng.

CQĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Tuấn và Tuyên về tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến