Dòng sự kiện:
Tin tai nạn giao thông mới nhất hôm nay
06/05/2018 08:06:48
Trong ngày 5/5, nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra. Đặc biệt, tại tỉnh Gia Lai, 3 người đã thiệt mạng tại chỗ trong một vụ tai nạn giao thông xảy ra vào sáng 5/5 trên đèo Mang Yang.

 

Gia Lai: 2 xe container cùng chiều đâm nhau cháy rụi, 3 người chết

Vụ tai nạn xảy ra vào 3h30 ngày 5/5, trên đèo Mang Yang (QL19, đoạn qua xã Hà Tam, huyện Đắk Pơ, Gia Lai) khiến 3 người tử vong.

Xe container chở gỗ BKS 81C – 077.97 do tài xế Châu Đạt Toàn (40 tuổi, trú phường Trà Bá, Pleiku, Gia Lai) điều khiển và xe container chở xoài BKS 51C- 913.02 (chưa rõ danh tính tài xế) cùng lưu thông hướng Gia Lai đi Bình Định.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh Vietnamnet)

Khi đến Km 109+100, QL19, đoạn qua đèo Mang Yang, thuộc địa phận xã Hà Tam, huyện Đắk Pơ, thì 2 container đã tông vào nhau.

Cú va chạm mạnh khiến container chở xoài bị lật, bốc cháy dữ dội làm 3 người trong cabin tử vong.

Các nạn nhân tử vong được xác định gồm: Lê Minh Thủy (39 tuổi), một người tên Duy (28 tuổi, cùng trú tại huyện Trà My, Quảng Nam) và một người khác chưa xác định danh tính. 

Đồng Nai: Truy đuổi hơn 1km chặn xe ben cán chết người rồi bỏ chạy

Vụ tai nạn xảy ra trên quốc lộ 51, đoạn qua xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai (Ảnh Vietnamnet).

Khoảng 15h, xe ben BKS 60C-259.42 chạy trên quốc lộ 51, hướng Biên Hòa đi Long Thành.

Khi đến đoạn đường dẫn vào mỏ đá Tân Cang, tài xế cho xe ben ôm cua vào mỏ đá đã tông xe máy BKS 69N1-449.66 do anh Trần Hải Đăng (25 tuổi, quê Cà Mau) cầm lái chở bạn là Châu Ves Na (17 tuổi, quê An Giang).

Hậu quả, anh Đăng bị cán chết tại chỗ, người còn lại bị thương nặng phải nhập viện.

Cán chết 1 người và khiến 1 người bị thương, tài xế xe ben điều khiển xe bỏ chạy hơn 1km thì bị người dân truy đuổi, chặn lại. 

An Giang: Sà lan tông nhà dân trong đêm, 3 trẻ nhỏ rơi xuống sông

Ngày 5/5, Công an TP Long Xuyên, tỉnh An Giang đang điều tra làm rõ việc một sà lan tông sập năm nhà và hai bè cá của dân khiến ba trẻ nhỏ rơi xuống sông.

Theo đó, khoảng 23h40 ngày 4/5, Trần Văn Tiệp (32 tuổi, trú xã Khánh Lâm, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) điều khiển sà lan BKS SG-8100 chở trên 1.200 tấn hàng lưu thông theo hướng Kiên Giang ra sông Hậu. Khi đi đến rạch Long Xuyên (đoạn thuộc tổ 14, khóm Tây Khánh 5, phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên) thì sà lan bất ngờ tông vào năm nhà dân và hai bè cá của người dân ven sông.

Các căn nhà bị sà lan tông sập trong đêm  (Ảnh: PLO)

Cú tông khiến cho nhà và bè cá của dân hư hỏng nặng, đồng thời khiến ba trẻ nhỏ rơi xuống sông nhưng may mắn được cứu vớt kịp thời.

Sau khi gây tai nạn, tài công đã điều khiển sà lan bỏ chạy nhưng bị bắt giữ sau đó.

Phi Long (T/H)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến