Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Chelsea khởi động lại thương vụ Barkley, PSG mua Oblak
14/12/2017 07:05:11
PSG đặt vấn đề mua Oblak; Chelsea cướp Alex Sandro trước mũi MU; Ronaldo muốn Real để mình ra đi... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

PSG đặt vấn đề mua Oblak

Hai thủ môn số một và số hai của PSG, Kevin Trapp và Alphonse Areola không đáp ứng được yêu cầu của lãnh đạo CLB. Trong khi đó, mục tiêu số một David De Gea khó lòng được Man Utd đồng ý cho phép ra đi. Vì vậy, đội bóng nước Pháp đã đánh tiếng với Atletico về việc chiêu mộ Jan Oblak. Thông tin rò rỉ từ trang Twitter Paris United cho biết, PSG sẵn sàng chi hơn 100 triệu đôla cho thủ thành này.

Ronaldo muốn Real để mình ra đi?

Mới đây, báo chí Tây Ban Nha một lần nữa dấy lên nghi vấn Ronaldo sẽ sớm rời đội bóng Hoàng gia.

Tờ El Chiringuito tiếp tục tiết lộ thông tin liên quan đến tương lai Ronaldo tại Real Madrid. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha không muốn gia hạn hợp đồng với Real Madrid mà thay vào đó, số 7 muốn một thỏa thuận cho phép anh sớm rời Bernabeu .

Những lùm xùm xung quanh tương lai Ronaldo xuất hiện từ sau trận thua Tottenham tại vòng bảng Champions League. Trả lời beIN Sports, anh thẳng thừng tuyên bố: “Tôi thi đấu ổn định và vẫn còn 4 năm với Real Madrid. Tôi không muốn gia hạn hợp đồng. Mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp”.

Chỉ vài ngày sau, El Chiringuito cho biết Ronaldo muốn rời Real Madrid ngay sau khi mùa giải 2017-18 kết thúc. Anh thông báo đến Chủ tịch Florentino Perez của CLB. Tuy nhiên, ông Perez lại không có ý định để Ronaldo ra đi.

Thậm chí, số 7 nhận được một lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ đội chủ sân Santiago Bernabeu nhưng từ chối.

Arsenal sửa soạn đón sao Sevilla

Tờ El Gol Digital tiết lộ, Arsenal và Sevilla đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 47 triệu đôla cho tiền vệ Steven N’Zonzi vào tháng Một, bao gồm 43,5 triệu trả ngay và 3,5 triệu tùy thuộc vào phong độ của ngôi sao người Pháp. Trước khi đầu quân cho Sevilla, N'Zonzi có sáu năm chơi bóng tại Anh, trong màu áo Blackburn Rovers và Stoke City.

Nữ golf thủ 14 tuổi lập kỷ lục ở giải vô địch quốc gia

Giải vô địch golf nữ nghiệp dư quốc gia 2017 diễn ra từ ngày 8 đến 10/12 đã chứng kiến golf thủ Đoàn Xuân Khuê Minh giành chức vô địch khi chỉ mới 14 tuổi.

Chelsea cướp Alex Sandro trước mũi MU

The Sun cho hay, Alex Sandro đã bày tỏ mong muốn rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa đông và điểm đến ưa thích của anh là sân Stamford Bridge.

Chelsea từng theo đuổi Alex Sandro suốt hè qua nhưng nhà ĐKVĐ Italia đòi số tiền chuyển nhượng lên đến 80 triệu bảng. Sandro hy vọng hai CLB sớm tìm được sự nhất trí để thông qua bản hợp đồng.

Mối quan hệ giữa Alex Sandro và HLV Allegri bắt đầu rạn nứt ở mùa giải này và anh không còn được ra sân thi đấu thường xuyên. Juventus có thể buộc phải bán hậu vệ người Brazil trước khi chạm trán Tottenham ở vòng knock-out Champions League.

Về phần Conte, ông khao khát có được sự phục vụ của Alex Sandro nhằm chia lửa cùng Marcos Alonso bên hành lang cánh trái. Kể từ đầu mùa, cầu thủ người Tây Ban Nha đã phải căng sức đá 22 trận cho Chelsea.

Chelsea sắp mua đứt Barkley

Tiền vệ Ross Barkley suýt chút nữa đã đến với Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, thương vụ này đổ bể vào phút cuối. Chelsea đang dự tính tái khởi động thương vụ này, giúp đội bóng trở lại với các cuộc đua danh hiệu. Thương vụ này có thể ngốn của The Blues khoảng 40 - 50 triệu bảng.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến