Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Chelsea sắp bị cấm chuyển nhượng, Real đòi 'trảm' Ronaldo
20/01/2018 07:05:08
Thảm bại trước U23 Uzbekistan, U23 Nhật Bản trở thành “cựu vương”; Liverpool muốn James Rodriguez thay Coutinho; Chelsea sắp bị cấm chuyển nhượng... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Man City giành Griezmann với Man Utd

Đội bóng của Pep Guardiola không quên việc đối thủ cùng thành phố giật Alexis Sanchez khỏi tay họ, và dự định "trả đũa" bằng Antoine Griezmann. Diario Sport cho biết, Man City sẵn sàng chi đủ 122 triệu đôla tiền phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Pháp.

Thảm bại trước U23 Uzbekistan, U23 Nhật Bản trở thành “cựu vương”

Ở trận tứ kết đầu tiên tại giải U23 châu Á 2018, U23 Nhật Bản đã bất ngờ để thua 0-4 trước U23 Uzbekistan. Kết quả này khiến U23 Nhật Bản trở thành “cựu vương” của giải đấu. Javokhir Sidikov (31'), Dostonbek Khamdamov (34') và Jasurbek Yakhshiboev (38', 47’) là những người lập công cho U23 Uzbekistan.

Man City phải chi 23,5 triệu bảng để có Evans

Tờ The Sun cho hay, Man City được thông báo phải trả ít nhất 23,5 triệu bảng để sở hữu chữ ký của trung vệ Jonny Evans. Sau khi hụt vụ Van Dijk, Man “xanh” đang rất muốn chiêu mộ trung vệ của West Brom để làm phương án dự phòng cho hàng thủ.

Chelsea sắp bị cấm chuyển nhượng

Đội bóng thành London bị FIFA cáo buộc vi phạm 25 vụ mua bán cầu thủ dưới 18 tuổi, trong đó đáng kể nhất là trường hợp của Bertrand Traore. Nếu bị xác nhận có tội, Chelsea sẽ bị cấm chuyển nhượng, giống trường hợp của Real Madrid, Atletico và Barca.

Báo Thái Lan yêu cầu bất ngờ về tương lai HLV U23 Thái Lan 

Truyền thông Thái Lan gần như không có bất cứ bài viết nào bình luận về thất bại toàn diện của đội U23 nước này tại giải U23 châu Á. Chỉ có tờ Football Tribe Thái Lan là có một bài phân tích về thất bại của U23 Thái Lan, đồng thời yêu cầu LĐBĐ Thái Lan nên tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Zoran Jankovic.

Gần 70% CĐV Real Madrid đòi “trảm” C.Ronaldo

Theo khảo sát của tờ AS, 67,5% CĐV Real Madrid đã yêu cầu CLB Real Madrid bán ngôi sao số 1 C.Ronaldo. Mùa giải này, tiền đạo người Bồ Đào Nha đang xuống dốc thậm tệ. Theo báo giới Tây Ban Nha, Los Blancos đang tính “tháy máu” toàn diện hàng công.

Sếp Chelsea gạt phắt đề nghị tuyển quân của Conte

HLV Antonio Conte muốn có bộ đôi người Chile là Alexis Sanchez và Arturo Vidal trong đội hình. Tuy nhiên, các quan chức The Blues đã từ chối đề nghị mà chiến lược gia 47 tuổi này đưa ra.


Alexis Sanchez chuẩn bị gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester. Trong khi Vidal vẫn tiếp tục gắn bó Bayern phần còn lại mùa giải.

Từng có khoảng thời gian làm việc với Vidal nên Conte biết rõ phẩm chất của cựu cầu thủ Juventus. Ông cũng ngưỡng mộ phong cách chơi bóng của Sanchez, khi anh tỏa sáng rực rỡ ở sân Emirates hai mùa gần đây.

Nhà báo Chile - Maks Cardenas chia sẻ: "Conte muốn chiêu mộ Vidal (30 tuổi) và Alexis Sanchez (29 tuổi). Mặc dù vậy, lãnh đạo Chelsea cho rằng họ sắp bước sang tuổi băm nên bác bỏ lời thỉnh cầu của vị HLV người Italia."

Hiện Conte đang rất cần có thêm một chân sút để san sẻ gánh nặng ghi bàn với Morata. Ngoài Andy Carroll, hai mục tiêu mới nhất mà Chelsea nhắm đến là Edin Dzeko và Peter Crouch.

MU và Chelsea tranh nhau Jean Seri

Tờ Mirror đưa tin, MU và Chelsea đang quan tâm tới tiền vệ Jean Michael Seri của CLB Nice. Cầu thủ này được xem là “trái tim” của Nice trong mùa giải trước. Theo báo giới Pháp, hai CLB Anh sẵn sàng chi 35 triệu bảng để thuyết phục Nice nhả cầu thủ này.

Liverpool muốn James Rodriguez thay Coutinho

Ngôi sao người Colombia đang được Real Madrid cho Bayern Munich mượn trong thời hạn hai năm, kèm điều khoản mua đứt vào hè 2019. Tuy nhiên, Liverpool muốn chen ngang thương vụ này. Don Balon tiết lộ, đội bóng thành phố Cảng có cơ hội để tiếp cận James Rodriguez bởi anh không có suất đá chính ở Bayern.

HLV Park Hang-seo tuyên bố U23 Việt Nam sẽ chơi tấn công trước U23 Iraq

Rất bất ngờ, trong cuộc họp báo trước trận tứ kết giải U23 châu Á 2018 sáng 19/1, HLV Park Hang-seo đã tuyên bố U23 Việt Nam sẽ chơi tấn công trước U23 Iraq. "U23 Việt Nam sẽ không chỉ chơi phòng ngự mà tìm cách tấn công trước U23 Iraq. U23 Iraq cũng có điểm yếu và chúng tôi sẽ vào trận với tinh thần quyết tâm cao nhất”.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến