Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Chuyên gia Việt chê bầu Đức cư xử không đàn ông
11/09/2017 07:00:55
Chuyên gia Việt chê bầu Đức cư xử không đàn ông; Mourinho từ chối bắt tay HLV Stoke và bỏ họp báo; Ánh Viên khai trương hồ bơi mang tên mình... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Bầu Đức tìm HLV ngoại thay Hữu Thắng trước khi chia tay VFF

Theo nguyên tắc, sau khi nộp đơn xin từ chức, bầu Đức sẽ phải chờ câu trả lời từ Ban chấp hành VFF. Phải tới tháng 3 năm 2018, đại hội VFF mới diễn ra và đó mới là lúc ông bầu phố Núi được chấp thuận rời ghế Phó Chủ tịch.

Từ nay tới thời điểm đó, bầu Đức vẫn nắm quyền hành trong tay. Đặc biệt, với vai trò của một Phó Chủ tịch phụ trách tài chính, thì quyết định chọn ai làm HLV trưởng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tiếng nói của ông chủ CLB HAGL.

Bầu Đức cho biết, sau khi HLV Hữu Thắng chia tay, ông đang đánh giá cao 4 gương mặt HLV nội, gồm: HLV Lê Thuỵ Hải, HLV Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng), HLV Phan Thanh Hùng (Than Quảng Ninh) và HLV Hoàng Văn Phúc (Quảng Nam FC).

Tuy nhiên, HLV Lê Thuỵ Hải không muốn lên tuyển vì đã lớn tuổi, Huỳnh Đức thì thường xuyên từ chối bởi công việc ở CLB ổn định hơn, còn Phan Thanh Hùng và Hoàng Văn Phúc cũng từng thất bại khi dũng cảm ngồi ghế nóng, nên khó có chuyện một lần nữa nhận nhiệm vụ nặng nề để rồi đi vào vết xe đổ.

Thực ra còn một HLV nội nữa được đánh giá cao là ông Hoàng Anh Tuấn,nhưng chiến lược gia người Khánh Hoà đang bị bầu Đức ghét ra mặt, đồng thời khẳng định khi nào còn ngồi ghế Phó Chủ tịch VFF thì ông Tuấn “con” không có cơ hội dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Chuyên gia Việt chê bầu Đức cư xử không đàn ông

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh vừa lên tiếng công kích Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Đoàn Nguyên Đức khi cho rằng ông này cư xử không đàn ông khi chê bai HLV Hoàng Anh Tuấn.

“Chuyện bầu Đức nói về Hoàng Anh Tuấn, trong bối cảnh hiện tại đáng lẽ không nên đụng chạm tới nhau. Tất cả cùng làm công tác thể thao mà FIFA cũng đã khuyến cáo tất cả nên chơi đẹp, không chê trách, công khích nhau vì sẽ làm tổn hại danh dự người khác. Bất cứ ai cũng có lúc như thế. Người làm công tác huấn luyện không phải lúc nào cũng thắng mà đều có thể sai rồi thất bại. Người ta vẫn có câu cười người hôm trước, hôm sau người cười.

Chuyện anh Đức nói về anh Tuấn, tôi thấy chúng ta đều là đàn ông thì nên rộng rãi hơn. Còn anh Tuấn ở V.League cũng có nhiều năm thành công chứ chẳng phải không đâu. Khánh Hòa dưới thời anh ấy được coi là con ngựa ô, đá nhiều trận để đời lắm. Và anh ấy đào tạo được lớp trẻ đi đá U20 World Cup là rất thành công. Đó là lịch sử, bóng đá Việt Nam dù là các lứa U chưa từng đi đá thế giới. Đó là cột mốc, dấu ấn lịch sử mà chúng ta nên trân trọng dù chưa bằng anh bằng em ở đó. Đó là điều chúng ta cần khuyến khích, đặc biệt là HLV và cầu thủ, tự tin hơn để có vị trí tốt trong tương lai ở khu vực và thế giới”, ông Vinh nhận định.

Mourinho từ chối bắt tay HLV Stoke và bỏ họp báo

Sau trận đấu với Stoke City, HLV Mourinho đã từ chối bắt tay người đồng nghiệp Mark Hughes. Không những vậy, ông còn bỏ họp báo sau trận.

Dù hai lần vượt lên dẫn trước Stoke City nhưng MU đều bị gỡ hòa. Chung cuộc, Quỷ đỏ đã để đối thủ yếu hơn cầm chân với tỷ số 2-2. Kết quả ấy khiến cho HLV Mourinho thực sự không hài lòng.

Chưa dừng ở đó, “Người đặc biệt” còn tỏ ra ức chế khi liên tục có lời qua tiếng lại với HLV Mark Hughes trong trận đấu này. Bởi lẽ đó, sau khi kết thúc trận, ông thày người Bồ Đào Nha đã không thèm tới bắt tay HLV Mark Hughes.

Theo HLV người xứ Wales, ông đã chủ động chờ Mourinho tới bắt tay nhưng bi ngó lơ.

HLV Mourinho không họp báo ở trận đấu này. Thay vào đó, ông chỉ có chia sẻ ngắn với đài BBC, ông nói: “Tôi không thích trả lời những câu hỏi về cái bắt tay. Câu hỏi này cứ như ám chỉ tôi đó là lỗi của tôi. Tôi đã quá già để nói những điều ngu ngốc với những kẻ ngu ngốc”.

Ánh Viên khai trương hồ bơi mang tên mình

Sáng 10/9, hồ bơi mang tên Ánh Viên đã chính thức khai trương để đưa vào hoạt động tại một khu dân cư ở quận 9 (TP HCM), nơi kình ngư nữ số một Việt Nam đang sở hữu một căn hộ.

Hồ bơi Ánh Viên có diện tích 1.800m2, trong đó chiều dài 70m nằm tại khu căn hộ chung cư The Art Gia Hòa. Đây là hồ bơi rộng nhất khu đông TP HCM, có đầy đủ tiện nghi để mọi người rèn luyện sức khỏe. Ánh Viên cùng HLV Đặng Anh Tuấn, kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn đã có mặt để khai trương.

Ánh Viên là một trong những VĐV hiếm hoi của thể thao Việt Nam có một công trình mang tên mình. Chủ sở hữu hồ bơi hy vọng thông qua việc gắn tên Ánh Viên sẽ khuyến khích phong trào rèn luyện thể thao để nâng cao sức khỏe, tạo nên lối sống lành mạnh.

Ly Na (t/h)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến