Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Klopp không tìm được người thay Coutinho, Arsenal đón David Luiz
31/01/2018 07:00:59
Klopp thừa nhận không thay được Coutinho, Man City ra giá 84 triệu đôla cho Mahrez, Arsenal sắp đón David Luiz... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Man City ra giá 84 triệu đôla cho Mahrez

Chưa bằng lòng với Laporte, Man City dự định kích nổ thêm bom tấn Riyad Mahrez từ Leicester City. Theo The Sun, đội hiện giữ đỉnh bảng Ngoại hạng Anh đã ra giá 84 triệu đôla cho ngôi sao người Algeria, và hy vọng sẽ có cầu thủ chạy cánh này trước giờ đóng cửa của thị trường chuyển nhượng mùa đông 2018.

Dortmund đồng ý bán Aubameyang cho Arsenal

Sky Sports cho biết, Borussia Dortmund đã đồng ý nhượng lại Pierre-Emerick Aubameyang cho Arsenal với giá 84 triệu đôla. Tuy nhiên, thương vụ này chưa thể xảy ra bởi đội bóng Đức vẫn đang tìm người thay chân sút người Gabon. Hiện Dortmund đang để ý tới Michy Batshuayi (Chelsea) và Anthony Modeste (Thiên Tân Quyền Kiện).

Arsenal sắp đón David Luiz

Arsenal không chỉ có Aubameyang trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa, mà còn có thêm David Luiz.

Theo tờ StarSport, Chelsea đang chủ động đặt vấn đề với Arsenal về phương án trao đổi David Luiz lấy tiền đạo Olivier Giroud.

David Luiz không còn chỗ trong đội hình Chelsea, sau khi anh nảy sinh mâu thuẫn với HLV Conte. BLĐ The Blues hoàn toàn ủng hộ HLV người Italia trong trường hợp này.

Chính vì thế, chỉ có rời Chelsea mới giúp David Luiz làm lại sự nghiệp. Trong một tháng nay, trừ Arsenal, các đội bóng lớn đều không quan tâm đến trung vệ người Brazil.

Arsenal có vẻ chấp nhận đề xuất trao đổi của Chelsea. HLV Wenger thích David Luiz, trong khi ông không còn mặn mà giữ chân Giroud.

Klopp thừa nhận không thay được Coutinho

Liverpool để ngôi sao người Brazil ra đi vào đầu kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018 với giá 192 triệu đôla. Tuy nhiên, đội bóng thành phố Cảng không tìm được người thay thế xứng đáng dù có số tiền lớn. "Chúng tôi không thể tìm được người xứng đáng trong tháng 1/2018", Jurgen Klopp thổ lộ. "Liverpool phải tập sống không Coutinho, và ngừng nghĩ về việc thay vị trí cậu ấy". Hiện Liverpool đang thua hai trận liên tiếp. Họ sẽ làm khách của Huddersfield tại vòng 25 Ngoại hạng Anh tối 30/1.

Chủ tịch AFC tán dương U23 Việt Nam. Trên trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC), Chủ tịch Shaikh Salman bin Ebrahim Al Khalifa đã đăng tải thư ngỏ chúc mừng U23 Uzbekistan giành chức vô địch VCK U23 châu Á. Ngoài ra, ông này cũng dành lời tán dương đặc biệt tới U23 Việt Nam. Ông cho biết trận chung kết giải đấu đã đi vào lịch sử khi lần đầu tiên là cuộc chạm trán của hai đội bóng đến từ Trung Á và Đông Nam Á.

Man City chi đậm tậu trung vệ trẻ Laporte

Nguồn tin từ BBC cho hay, Man City đã đồng ý trả 57 triệu bảng, tương đương con số giải phóng hợp đồng giữa Laporte và Athletic Bilbao.

Điều đó đồng nghĩa, trung vệ 23 tuổi người Pháp sẽ được cho phép rời Tây Ban Nha sang Anh kiểm tra y tế trước khi hoàn tất bản hợp đồng với Man City trong ngày hôm nay.

Đội bóng xứ Basque vừa thông báo về việc Laporte ra đi. Bản thân cầu thủ này cũng đăng lời chia tay gửi đến CĐV Bilbao trên trang mạng xã hội cá nhân.

Như vậy, nếu giao kèo được ký kết, Aymeric Laporte sẽ vượt qua De Bruyne để trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man City.

Neymar sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất hành tinh

Nguồn tin từ Don Balon, Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ Neymar trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018. Theo đó, đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng chi ra 300 triệu euro để có thể sở hữu siêu sao người Brazil.

Trong kế hoạch này, Los Blancos sẵn sàng biến cựu chân sút của Barca trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất hành tinh với 50 triệu euro mỗi năm. Mức lương này gấp đôi so với những gì Ronaldo đang hưởng tại Bernabeu.

Điều đó cũng cho thấy, Real Madrid sẵn sàng loại bỏ ngôi sao người Bồ Đào Nha sau khi mùa giải này kết thúc. Hiện đội bóng này đã từ chối những đòi hỏi của Ronaldo trong việc chiêu mộ nhân sự cũng như đàm phán hợp đồng mới.

Mourinho ra lệnh đặt tủ đồ của Sanchez cạnh Rashford

HLV của Man Utd muốn tân binh người Chile chỉ dạy tiền đạo 20 tuổi - người đang không có phong độ tốt thời gian gần đây.

Alexis Sanchez chuyển đến Man Utd tuần trước và đã có trận ra mắt ở vòng bốn Cup FA khi "Quỷ đỏ" hạ Yeovil 4-0. Anh đá 72 phút ở trận này.

Mourinho muốn Sanchez là tấm gương cho các cầu thủ trẻ tại Man Utd. Vì thế, theo tờ Sun, ông ra lệnh đặt tủ đồ của tiền đạo 29 tuổi giữa tủ đồ của Marcus Rashford và Jesse Lingard - hai cầu thủ được xem là tài năng trẻ sáng giá mà Man Utd đang sở hữu.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến