Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Lộ hợp đồng mới của Messi, MU nhận tin vui bất ngờ
07/12/2017 07:00:38
Hợp đồng mới của Messi bị tiết lộ; Ronaldo sang PSG đổi chỗ cho Neymar; Man City và Liverpool hết cơ hội mua sao Napoli... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Hợp đồng mới của Messi bị tiết lộ

Những điều khoản trong hợp đồng vừa ký kết giữa Lionel Messi và Barca đã bị tờ Mundo Deportivo tiết lộ. Siêu sao người Argentina nhận tiền lót tay 118 triệu đôla, hưởng lương trước thuế 83 triệu đôla một năm. Tổng số tiền Barca phải trả cho Messi trong bốn năm hợp đồng mới là 532 triệu đôla.

Tại Châu Âu, thu nhập của Messi chỉ kém Neymar, khoảng gần năm triệu đôla mỗi năm. Anh cũng hơn 70% lương so với Cristiano Ronaldo ở Real Madrid.

Gangwon cử người sang HAGL "chốt" tương lai Xuân Trường

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, sang tuần tới, CLB Gangwon của Hàn Quốc sẽ cử người đại diện sang Việt Nam để gặp gỡ đại diện của HAGL, bàn thảo hợp đồng của Lương Xuân Trường. Hiện hợp đồng giữa Xuân Trường và Gangwon còn thời hạn 1 năm.

Ronaldo sang PSG đổi chỗ cho Neymar

Cristiano Ronaldo đang rất hứng thú trước viễn cảnh đầu quân cho "gã nhà giàu" PSG như là một phần trong thương vụ trao đổi cầu thủ với Neymar chuyển đến Bernabeu.

CR7 đánh mất phong độ mùa giải này khi mới có 2 pha lập công ở La Liga. Nội bộ đội bóng Hoàng gia đã râm ran thông tin chủ tịch Perez muốn đưa Neymar về thế chỗ ngôi sao người Bồ.

Neymar mới gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng từ hồi hè nhưng đã nảy sinh mâu thuẫn với Cavani và HLV Unai Emery. Thế nên, anh cũng đang tìm đường trở lại La Liga.

Về phần Ronaldo, ở tuổi 32, anh dự định sẽ thi đấu hai năm tại đội bóng thủ đô Paris trước khi chuyển sang giải nhà nghề Mỹ "dưỡng già".

Liverpool thừa nhận có thể mất Coutinho vào tháng 1

HLV Jurgen Klopp thừa nhận tiền vệ Philippe Coutinho có thể sẽ chia tay Liverpool trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2018. Hiện tuyển thủ Brazil đang nhận được sự săn đón của Barcelona. Mức phí chuyển nhượng của Philippe Coutinho vào khoảng 100 triệu euro.

Man City và Liverpool hết cơ hội mua sao Napoli

Hậu vệ Faouzi Ghoulam vừa ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Napoli. Điều này chấm dứt hy vọng của Man City và Liverpool. Trước đó, cả hai đội bóng giàu có của nước Anh đều coi Faouzi Ghoulam là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu nhằm gia cố hàng thủ.

MU nhận tin vui bất ngờ từ James Rodriguez

Bayern Munich chiêu mộ thành công James Rodriguez theo thỏa thuận mượn kéo dài 2 năm trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, do tiền vệ này gặp vấn đề về tâm lý thi đấu nên “Hùm xám” có ý định trả lại Real Madrid trong tháng 1 tới. Đây rõ ràng là tin vui dành cho MU khi HLV Jose Mourinho vẫn luôn dõi theo cậu học trò cũ.

HLV Part Hang - Seo chốt danh sách đội U23 Việt Nam lên đường sang Thái Lan

Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Đặng Ngọc Tuấn (Đà Nẵng), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC).

Hậu vệ (8): Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Vũ Văn Thanh, A Hoàng (HAGL), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Lê Văn Đại (Thanh Hóa).

Tiền vệ (12): Phạm Đức Huy, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý ( Hà Nội FC), Bùi Tiến Dụng, Phan Văn Long (Đà Nẵng), Nguyễn Anh Tài (TP.HCM), Lương Xuân Trường (Gangwon FC), Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Châu Ngọc Quang (HAGL), Phạm Xuân Mạnh (SLNA).

Tiền đạo (4): Lê Thanh Bình (Thanh Hóa), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Lâm Ti Phông (Khánh Hòa).

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến