Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Man City sẵn sàng bán Aguero cho Real, Neymar gây thất vọng
20/11/2017 07:00:20
Man City sẵn sàng bán Aguero cho Real; HLV Miura trở lại Việt Nam, dẫn dắt CLB TP HCM; Neymar gây thất vọng, PSG vẫn hủy diệt đội bóng của Ranieri... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Man City sẵn sàng bán Aguero cho Real

Nhà vô địch La Liga, Real Madrid lên kế hoạch tấn công giành chân sút ghi bàn xuất sắc mọi thời đại của Man City.

Man City sẵn sàng bán Ageuro cho Real, một khi Pep có Sanchez trong tay

Chủ tịch Perez cùng bộ sậu của mình đang có kế hoạch xây dựng một "Galactico" tiếp theo, trước viễn cảnh những Ronado, Bale, Benzema đang có những động thái rời khỏi Bernabeu.

Nhà trắng được cho theo đuổi cả Neymar lẫn Mbappe - vốn định đưa về từ mùa hè vừa qua, và cả cái tên Sergio Aguero vào trong danh sách mua sắm sắp tới, hướng đến chiến dịch mùa tiếp theo.

Điều đáng kể, Man City được cho sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị của Real, đàm phán chuyển nhượng, một khi Pep Guardiola đạt thỏa thuận kéo Alexis Sanchez từ Arsenal về.

Hồi mùa hè, tiền đạo Chile suýt chút nữa đã hội ngộ thấy cũ (từng làm việc cùng ở Barca), nhưng do phút chót Pháo thủ không kiếm được người thay thế, nên đã từ chối yêu cầu chuyển nhượng 60 triệu bảng từ Man City.

HLV Miura trở lại Việt Nam, dẫn dắt CLB TP HCM

 

Trưa 19/11, HLV người Nhật Bản đến TP HCM và theo dõi trận đấu CLB TP HCM - Quảng Ninh tại vòng 25 V-League. Ông sau đó dự kiến ký hợp đồng chính thức dẫn dắt CLB TP HCM vào đầu tháng 12/2017. Hợp đồng này có hiệu lực trong hai mùa giải 2018 và 2019.

Paul Scholes và Ryan Giggs đã có mặt tại Việt Nam

Trưa 19/11, hai cựu tiền vệ CLB MU là Paul Scholes và Ryan Giggs đã có mặt tại sân bay Nội Bài, chuẩn bị cho lễ ra mắt học viện bóng đá PVF tại Hưng Yên, sẽ diễn ra trong ngày 20/11.

GIggs trong vòng vây người hâm mộ Việt Nam

Ryan Giggs sang Việt Nam để chuẩn bị ra mắt học viện Quỹ phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) với tư cách giám đốc của học viện.

Hợp đồng với PVF có thời hạn 2 năm với điều khoản Giggs sẽ mỗi năm đến Việt Nam 3 lần để giám sát các hoạt động đào tạo cầu thủ lẫn nâng cao chuyên môn của các huấn luyện viên. Vai trò của Giggs được cho là then chốt trong mục tiêu biến PVF thành trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hàng đầu Việt Nam.

Lịch thi đấu và kết quả vòng 25 V-League ngày 19/11

17h, sân Hàng Đẫy: CLB Hà Nội 1–0 CLB Quảng Nam

17h, sân Hoà Xuân: SHB Đà Nẵng 2–3 Sài Gòn FC

17h, sân Cần Thơ: Cần Thơ 1–2 SL Nghệ An

17h, sân Bình Dương: B.Bình Dương 4–0 Long An

17h, sân Thanh Hoá: FLC Thanh Hoá 2–0 Khánh Hoà

17h, sân Lạch Tray: Hải Phòng 1–2 HA Gia Lai

17h, sân Thống Nhất: CLB TPHCM 2–4 Than Quảng Ninh

Sergio Ramos bị đá vỡ mũi trong trận derby Madrid

Thủ quân của Real Madrid, Sergio Ramos đã dính chấn thương nặng trong trận đấu với Atletico Madrid đêm qua và phải rời sân ngay đầu hiệp 2.

Phút 36 trong trận derby Madrid, trong nỗ lực lao vào đánh đầu ghi bàn cho Real Madrid, Sergio Ramos đã bị Lucas Hernandez của Atletico Madrid đá trúng vào mặt. Cú đá của hậu vệ Atletico Madrid đã khiến cho Sergio Ramos ôm mặt đau đớn và tóe máu mũi.

Neymar gây thất vọng, PSG vẫn hủy diệt đội bóng của Ranieri

Trong ngày Neymar thi đấu mờ nhạt, PSG vẫn xuất sắc hủy diệt Nantes bằng tỷ số 4-1 với cú đúp của Cavani. Việc hạ gục hiện tượng của Ligue 1 cho thấy sức mạnh khó cưỡng của đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Với chiến thắng này, PSG tiếp tục dẫn đầu Ligue 1 với 35 điểm sau 13 trận, hơn đội xếp thứ 2 là Monaco với 6 điểm.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến