Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Man City vượt Man Utd, Liverpool bị Burnley cưa điểm
17/09/2017 08:07:30
Aguero lập hat-trick, Man City chiếm ngôi đầu của MU; Liverpool bị Burnley cưa điểm; HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục dẫn dắt U19 Việt Nam... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục dẫn dắt U19 Việt Nam

Sau thất bại tại giải U18 Đông Nam Á, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn được VFF tin tưởng, và ông Tuấn sẽ là HLV trưởng của đội tuyển U19 Việt Nam, tại vòng loại U19 châu Á diễn ra vào tháng 11 tới.

Tại vòng loại U19 châu Á, đội tuyển U19 Việt Nam nằm ở bảng H, chung bảng với chủ nhà Macau (Trung Quốc), Lào và Đài Bắc Trung Hoa. Mục tiêu của đội tuyển U19 Việt Nam là giành ngôi nhất bảng, để có vé tham dự VCK.

HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục nắm đội tuyển U19 Việt Nam (ảnh: Trọng Vũ)

Cách nay 2 năm, cũng thông qua giải U19 châu Á, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn đã giành vé dự VCK World Cup U20. Khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò vào đến bán kết.

Lực lượng của đội tuyển U19 Việt Nam tham dự vòng loại U19 châu Á vẫn sẽ là phần đông các cầu thủ vừa tham dự giải U18 Đông Nam Á, có bổ sung thêm một số gương mặt phù hợp.

Mourinho cần Varane và Aubameyang

Theo cựu tiền đạo Louis Saha, Quỷ đỏ cần thêm một trung vệ và chân sút đẳng cấp nữa để hoàn thiện đội hình. Anh đã tiến cử cho ông thầy người Bồ hai cái tên chất lượng là Raphael Varane và Pierre-Emerick Aubameyang.

Saha khuyên HLV Mourinho tậu Varane và Aubameyang

Chia sẻ trên BetStar, Saha nói: "Varane là hậu vệ xuất sắc và tôi nghĩ cậu ta sẽ mang đến những điều đặc biệt cho hàng phòng ngự.

Trong khi Aubameyang rất nhanh và luôn hướng về phía trước để ghi bàn. Tôi rất ấn tượng với phong cách thi đấu của cậu ấy. Theo quan điểm cá nhân, tiền đạo người Gabon vẫn còn có thể phát triển hơn nữa ở môi trường tốt."

Varane từng là học trò cũ của Mourinho ở Real nên ông hiểu rất rõ năng lực trung vệ này. Dù muốn đưa Varane về sân Old Trafford, nhưng MU vấp phải sự phản kháng quyết liệt từ phía đội bóng Hoàng gia.

Trong khi đó, Aubameyang được bật đèn xanh rời Dortmund hồi hè nhưng Mourinho chỉ xem anh như là "phương án B", trường hợp mua hụt Morata và Lukaku.

Aguero lập hat-trick, Man City chiếm ngôi đầu của MU

Đội bóng của Pep Guardiola khẳng định sức mạnh khi thắng đậm 6-0 ngay trên sân của Watford 6-0 ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh.

Ghi bàn: Aguero (27', 32', 81'), Jesus (38'), Otamendi (64'), Sterling (88')

Đội hình thi đấu:

Watford (4-2-3-1): Gomes 5; Janmaat 5, Mariappa 5, Kabasele 5, Holebas 5; Chalobah 6 (Capoue 70 5.5), Doucoure 5; Carrillo 5, Cleverley 5.5 (Pereyra 65 6), Richarlison 6; Gray 6 (Deeney 74 6).

Manchester City (4-1-3-2): Ederson 7; Walker 7.5, Stones 7, Otamendi 7.5, Mendy 7.5; Fernandinho 7.5; De Bruyne 8 (Gundogan 66 6.5), D Silva 8 (Sane 78), Sterling 7.5; Aguero 8.5, Jesus 8 (B Silva 65).

Liverpool bị Burnley cưa điểm

Được chơi trên sân nhà nhưng Liverpool cũng phải rất vất vả mới có được 1 điểm, khi để Burnley cầm hòa 1-1 ở vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Ghi bàn: Salah 30' - Arfield 27'

Đội hình xuất phát:

Liverpool: Mignolet, Matip, Robertson, Klavan, Arnold, Milner, Coutinho, Emre Can, Coutinho, Firmino, Sturridge.

Burnley: Pope, Lowton, Tarkowski, Mee, Ward, Gudmundsson, Cork, Arfield, Bardy, Defour, Wood.

Đây là trận thứ ba liên tiếp Liverpool không biết tới mùi chiến thắng, sau thất bại trước Man City và hòa Sevilla ở Champions League giữa tuần qua. Họ đã kém vị trí dẫn đầu của Man City tới năm điểm (8 so với 13 điểm) ở Ngoại hạng Anh.

Ly Na (t/h)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến