Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Mane nhận thẻ đỏ, Man City nghiền nát Liverpool 5 bàn
10/09/2017 07:07:43
Thủ môn Man City bất tỉnh sau khi hứng trọn gầm giày của Sadio Mane; U18 Việt Nam thắng đậm U18 Philippines, lên nhất bảng; Man City nghiền nát Liverpool 5 bàn… là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

U18 Việt Nam thắng đậm U18 Philippines, lên nhất bảng

Với chiến thắng 5-0 trước U18 Philippines, U18 Việt Nam tạm dẫn đầu bảng B giải U18 Đông Nam Á.

Trong trận đấu thứ 2 của mình tại giải U18 Đông Nam Á đang diễn ra ở Myanmar, U18 Việt Nam tiếp tục có chiến thắng 5-0 trước Philippines, qua đó bảo toàn số điểm tuyệt đối qua 2 lượt đấu.

Bàn thắng: Văn Công (21', 48'), Việt Anh (45'), Bảo Toàn (76'), Minh Bình (90').

Thủ môn Man City bất tỉnh sau khi hứng trọn gầm giày của Sadio Mane

Trận Manchester City (M.C) gặp Liverpool trên sân Etihad ở vòng 4 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) đã chứng kiến pha va chạm kinh hoàng giữa thủ môn Ederson (M.C) và tiền đạo Sadio Mane (Liverpool).

Thủ môn Ederson thở oxy và được cáng ra sân sau pha va chạm với Mane. Ảnh: REUTERS

Phút 37 của trận đấu, trong một nỗ lực băng lên đón bóng từ đường chuyền dài vượt tuyến của hậu vệ Joel Matip, Mane đã đạp thẳng vào mặt của thủ thành Ederson đang trên đà lao ra phá bóng.

Pha va chạm cực mạnh khiến Ederson nằm sân bất động. Sau gần 5 phút cấp cứu, thủ môn này phải thở oxy và được đưa ra sân bằng cáng. Trong khi đó, Mane phải nhận thẻ đỏ rời sân vì pha vào bóng thô bạo.

Hàng công thăng hoa, Man City nghiền nát Liverpool 5 bàn

Man City đã đè bẹp Liverpool với kết quả bất ngờ 5-0 trên sân nhà Etihad, vòng 4 Premier League, mà bước ngoặt là chiếc thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi thô bạo của Mane.

Man City tiếp đón Liverpool với rất nhiều hoài nghi. Đối thủ của họ vừa hạ Arsenal 4-0 ở vòng trước. Trong các cuộc chạm trán từ 2014 đến nay, đội bóng thành Manchester không thắng ở giờ thi đấu chính thức.

Trên sân Etihad, Man City nhập cuộc khá bị động. Đội quân của Pep Guardiola để cho Liverpool nhỉnh hơn một chút về khả năng kiểm soát bóng và tạo áp lực.

Sau khi Aguero giúp Man City ghi bàn mở tỷ số, bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 37, khi Mane nhận thẻ đỏ trực tiếp vì chơi cao chân nguy hiểm với thủ thành Ederson Moraes.

Đá hơn người, Man City không khó khăn để ghi thêm 4 bàn, chia đều cho Gabriel Jesus và Leroy Sane.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến