Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Mourinho bốc hàng 'hot' Barca, Conte tuyển người thay Matic
02/08/2017 07:05:28
Mourinho bốc hàng 'hot' Barca, Conte muốn tậu Drinkwater thay cho Matic, HLV Hữu Thắng uống thuốc nén cơn ho, làm việc thâu đêm trên máy bay... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Mourinho bốc hàng 'hot' Barca

Mourinho vốn rất thích lối đá của Andre Gomes

Theo nhật báo Marca, Barca đang tính đến phương án bán Gomes cùng Arda Turan để gây quỹ chuyển nhượng. Từ nước Anh, HLV Mourinho đang quan sát diễn biến chuyển nhượng của Gomes.

"Người đặc biệt" vốn rất để ý đến cầu thủ người đồng hương (quân của siêu cò Mendes), từ hồi anh còn khoác áo Valencia. Nếu Barca chấp nhận cắt lỗ, rao bán với giá tầm 20 đến 25 triệu bảng, MU sẽ lập tức nhảy vào hỏi mua.

Conte muốn tậu Drinkwater thay cho Matic

Nemanja Matic đã rời Stamford Bridge để đầu quân cho MU. Bởi vậy, HLV Conte đang ráo riết tìm người thay thế. Ngoài cái tên Ross Barkley, tiền vệ Danny Drinkwater cũng nằm trong tầm ngắm chiến lược gia người Italia.

Drinkwater nằm trong tầm ngắm Chelsea
Tờ Sky Sports cho hay, phía Chelsea đã cử người tiếp cận cầu thủ của Leicester. Bản thân Drinkwater cũng khá hào hứng trước viễn cảnh gia nhập đoàn quân áo xanh.

Sau một mùa thăng hoa rực rỡ cùng Leicester đăng quang Premier League, phong độ Drinkwater có phần chững lại ờ mùa bóng vừa qua.

Tuy vậy, anh vẫn nằm trong nhóm tiền vệ đánh chặn xuất sắc ở giải Ngoại hạng Anh. Nếu đầu quân Chelsea, Drinkwater sẽ có cơ hội tái hợp cùng người đồng đội cũ là N'Golo Kante.

Cormier mất nhận thức sau thất bại trước Jones

Tại trận đấu chính của sự kiện UFC 214 hôm 31/7, Daniel Cormier đã để mất chiếc đai vô địch hạng dưới nặng sau thất bại bằng knock-out đầu tiên trong sự nghiệp trước Jon Jones.

Không chỉ vậy, hình ảnh được một chiếc camera ghi lại còn cho thấy võ sĩ người Mỹ đã không còn tỉnh táo sau khi phải nhận hơn 10 cú đòn liên tiếp của Jones. Ngày hôm qua, kênh UFC Fight Pass đã chính thức phát sóng những hình ảnh này.


Hình ảnh của Daniel Cormier sau thất bại trước Jon Jones Daniel Cormier không biết mình đã thua cuộc. Anh tưởng rằng trận đấu với Jones vẫn chưa kết thúc.

Trong hơn 2 phút, Cormier đã đi quanh lồng bát giác với những bước chân lảo đảo. Đội ngũ y tế và chủ tịch UFC Dana White phải rất cố gắng để giúp võ sĩ 38 tuổi lấy lại bình tĩnh. Cormier thậm chí còn gạt tay trọng tài John McCarthy khi ông công bố người thắng cuộc.

Theo tiết lộ, nhà cựu vô địch đã rơi vào trạng thái mất trí nhớ tạm thời và hạn chế trong việc kiểm soát hành vi của bản thân.

HLV Hữu Thắng uống thuốc nén cơn ho, làm việc thâu đêm trên máy bay

HLV trưởng U22 Việt Nam gần như không có phút chợp mắt suốt hành trình trên chuyến bay VN 416, khởi hành từ Nội Bài lúc 2h ngày 1/8 và hạ cánh lúc 8h cùng ngày (giờ Hàn Quốc).

Sau 2 lần delay, máy bay chở đội tuyển Việt Nam thông báo 1h35 cất cánh. Nhưng thực tế 2h sáng 1/8, chiếc Airbus A350-900 mới lăn bánh rời đường băng, dưới cơn mưa rào rất lớn.

Trong khi các học trò thích thú chụp những giọt mưa đọng qua ô cửa sổ máy bay, ở một góc xa vang lên tiếng ho gắt liên hồi. Bác sĩ U22 Việt Nam Nguyễn Trọng Thủy bật dậy quan sát, rồi vội chạy tới vị trí ghế ngồi của HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng.

"Anh ho có đờm không, họng có rát nhiều không?", bác sĩ Thủy vừa hỏi, vừa kiểm tra thân nhiệt vị HLV sinh năm 1972.

Sau liên tiếp những câu "điều tra" từ bác sĩ, HLV Hữu Thắng "ngoan ngoãn" nhận thuốc kháng sinh. Tuy nhiên, ông chủ động xin thêm vài viên thuốc dạng ngậm nhằm giảm cảm giác khó chịu từ những cơn họ.

Lịch thi đấu cụ thể của U22 Việt Nam (giờ VN)

15h ngày 15/8: Việt Nam - Đông Timor (sân Seleyang)

15h ngày 17/8: Việt Nam - Campuchia (sân Shah Alam)

19h45 ngày 20/8: Việt Nam - Philippines (sân Shah Alam)

19h45 ngày 22/8: Việt Nam - Indonesia (sân Seleyang)

15h ngày 24/8: Việt Nam - Thái Lan (sân Seleyang).

Danh sách 24 cầu thủ U22 Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn trước thềm SEA Games 29:

Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Sỹ Huy, Minh Long (Hà Nội FC).

Hậu vệ (9): Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đình Trọng (Sài Gòn FC), Văn Khánh (SLNA), Văn Kiên (Hà Nội FC), Tấn Sinh (Quảng Nam), Văn Thanh (HAGL), Văn Hậu (Hà Nội FC), Tấn Tài (Bình Định), Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng).

Tiền vệ (8): Tuấn Anh, Đông Triều, Văn Toàn, Hồng Duy (HAGL), Xuân Trường (Gangwon FC), Duy Mạnh (Hà Nội FC), Quang Hải (Hà Nội FC), Lâm Ti Phông (Khánh Hòa).

Tiền đạo (4): Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Tuấn Tài (SLNA), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa).

Ly Na (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến