Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Mourinho lộ thời điểm giao Lukaku đá phạt đền
02/11/2017 07:05:26
Mourinho lộ thời điểm giao Lukaku đá phạt đền; Man Utd vẫn có thể bị loại ngay từ vòng bảng; Thua đậm Malaysia, tuyển Việt Nam tan mộng chung kết… là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Mourinho lộ thời điểm giao Lukaku đá phạt đền

Tiền đạo người Bi đã tiến đến điểm đặt bóng và chuẩn bị thực hiện phạt đền trong những phút cuối trận gặp Benfica. Tuy nhiên, ngay trước khi cựu cầu thủ Everton đá phạt, Ander Herrera đã chạy lại và thông báo quyết định của Jose Mourinho. Người thay Lukaku thực hiện là Daley Blind, và anh đã thành công.

Theo Metro, Mourinho chưa muốn giao trọng trách đá phạt đền cho Lukaku, dù anh là "cầu thủ không thể động đến". HLV người Bồ Đào Nha chỉ giao quyền đá phạt cho chân sút 24 tuổi khi "trận đấu được định đoạt".

Man Utd vẫn có thể bị loại ngay từ vòng bảng

Dù đã toàn thắng 4 trận và dẫn đầu bảng A, MU vẫn còn khả năng bị loại từ vòng bảng Champions League 2017/18.

Nếu MU thua cả hai trận còn lại, trong khi Basel và CSKA toàn thắng, 3 đội sẽ có cùng 12 điểm. Lúc này, các chỉ số khác được đem ra so sánh để phân chia thứ hạng.

Theo điều lệ Champions League, thành tích chạm trán trực tiếp được mang ra xem xét đầu tiên khi có từ 2 đội trở lên bằng điểm. MU đang có thành tích đối đầu vượt trội, với lần lượt chiến thắng 3-0 và 4-1 trước Basel và CSKA. Như vậy, MU chỉ bị loại nếu thua 2 đối thủ này với cách biệt từ 4 bàn trở lên.

Xét theo thực lực, đẳng cấp và màn trình diễn trong 4 trận đã qua, kịch bản này rất khó xảy ra.

Conte sắp thành cựu HLV Chelsea

Trận thua 0-3 trước AS Roma khiến chiếc ghế của Antonio Conte càng thêm lung lay. Just Toon It tin rằng danh sách những cựu HLV Chelsea sắp có tên nhà cầm quân người Italy, sau Claudio Ranieri, Andre Villas-Boas, Roberto Di Matteo, Jose Mourinho và Rafael Benitez.

Thua đậm Malaysia, tuyển Việt Nam tan mộng chung kết

Thất bại nặng nề với tỉ số 1-5 trước Malaysia tại trận bán kết giải futsal Đông Nam Á HDBank Cup 2017 vào tối 1/11 đã khiến tuyển Việt Nam mất vé vào chơi trận chung kết đầy đáng tiếc. Tuy nhiên trận thua này cũng có thể chấp nhận được khi thầy trò HLV Miguel Rodrigo phải chơi nhiều hơn so với đối thủ 1 trận tại vòng bảng, cũng như ít thời gian nghỉ hơn.

MU bất ngờ quan tâm Fabregas

MU đã lấy Matic khỏi Chelsea và trở thành thương vụ thành công. Giờ đây, các quan chức ở Old Trafford đang làm việc với hy vọng lấy một người khác từ Stamford Bridge là Cesc Fabregas.

Theo giới truyền thông Anh, những nguồn tin thân cận Fabregas cho rằng MU đang quan tâm đến cầu thủ 30 tuổi này.

Thời gian qua, Chelsea và Fabregas cố gắng tìm thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng, nhưng chưa có tiếng nói chung.

Lợi dụng điều này, MU đưa ra những đề nghị hấp dẫn dành cho tiền vệ người Tây Ban Nha. Fabregas từng làm việc cùng HLV Mourinho, nên sẽ không có rào cản nào nếu anh sang thành Manchester.

Fabregas thiên về kỹ thuật và sự sáng tạo. HLV Mourinho tin rằng đây sẽ là sự bổ sung đáng giá cho MU.

Công Vinh cùng lúc đàm phán với HLV Calisto và Miura

Trao đổi với báo chí, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh xác nhận CLB TP HCM đang cùng lúc đàm phán với 2 cựu HLV đội tuyển Việt Nam là Calisto và Miura. Tuy nhiên, việc chọn được ai dẫn dắt TP HCM từ mùa giải tới lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến