Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: MU âm mưu 'cướp' nửa đội hình của Real
14/02/2018 07:07:09
MU âm mưu "cướp" nửa đội hình của Real; U23 Việt Nam nhận thêm 15 tỷ tiền thưởng trước Tết; Vì Mourinho, Ronaldo sẽ không quay lại MU... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Mourinho quyết tâm bán Smalling

Nguồn tin của Mirror cho biết, Jose Mourinho đã nổi giận sau màn trình diễn thảm họa của Chris Smalling trong trận thua Newcastle hôm chủ nhật 11/2. "Người đặc biệt" được cho là đã quyết định bán trung vệ người Anh trong hè 2018. Ngoài Smalling, Mourinho cũng xem xét bán Phil Jones vì phong độ thất thường của cầu thủ này.

MU âm mưu "cướp" nửa đội hình của Real

MU hứa hẹn một mùa mua sắm bận rộn thì mới mong có thể hạ gục hàng xóm Man City.

Quỷ đỏ mới mang Alexis Sanchez về trong tháng 1 vừa qua, nhưng MU của Mourinho vẫn xách dép chạy theo đội bóng của Pep Guardiola.

Varane và Toni Kroos là 2 trong số 5 cái tên của Real mà Mourinho muốn đưa về MU

Những thất bại sân khách liên tiếp gần đây, trước Tottenham và Newcastel, dù vẫn tạm đứng vị trí thứ 2 nhưng thầy trò Mourinho sẽ phải nỗ lực chiến đấu để đảm bảo một suất dự Champions League mùa tới.

Nguồn Diario Gol tuyên bố, Mourinho lúc này đang mơ có thể "cướp" nửa đội hình từ đội bóng cũ Real Madrid, với 5 cái tên trong danh sách.

Người đầu tiên là Raphael Varane, mà Mourinho muốn có giữa những hoài nghi dành cho vị trí của Phil Jones và Chris Smalling.

Isco và Marco Asensio cũng trong tâm trí nhà cầm quân người Bồ.

Mourinho nhìn thấy tương lai hứa hẹn của Aensio và có thể giải quyết vấn đề cánh phải cho Quỷ đỏ. Còn Isco, một sự bổ sung hoàn hảo để Pogba phô diễn khả năng tốt nhất của mình.

Ngoài ra, còn 2 cái tên khác mà thuyền trưởng MU mơ có trong đội hình là Toni Kroos và Casemiro.

Dù mong muốn là vậy, nhưng nguồn trên cũng "ghi chú" thêm, mối quan hệ MU với Real Madrid không được tốt, từ thương vụ De Gea hồi 2015 và gần đây là Morata, Real hét giá quá cao để Quỷ đỏ phải chuyển hướng mua Lukaku.

Man City mời Ederson ký hợp đồng mới

Chỉ 7 tháng sau khi gia nhập đội chủ sân Etihad, thủ thành người Brazil - Ederson đang chuẩn bị nhận được hợp đồng mới, nhờ màn trình diễn xuất sắc trong khung gỗ Man City.

Ederson sắp được tăng lương trong hợp đồng mới

Về Manchester với mức phí chuyển nhượng kỷ lục đối với thủ môn (34 triệu bảng), Ederson đã dập tan mọi hoài nghi, thi đấu chắc chắn và phong độ rất ổn định.

Giờ các sếp ở Etihad muốn trao cho người gác đền 24 tuổi này bản hợp đồng mới đến 2023, mức lương 70.000 bảng/tuần sẽ tăng lên 120.000 bảng/tuần.

Guardiola tin rằng, Ederson sẽ vẫn là người gác đền số 1 của Man City trong vòng một thập kỷ tới. Bản thân nhà cầm quân Tây Ban Nha rất hài lòng với quá trình thích nghi cực nhanh của Ederson ở môi trường mới.

Nguyên Mạnh nghỉ 6 tháng

Theo những thông tin mới nhất từ CLB SLNA, thủ môn Trần Nguyên Mạnh có thể sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 6 tháng. Nguyên Mạnh gặp phải chấn thương nghiêm trọng ở trận đấu với Tampines Rover trong khuôn khổ bảng H AFC Cup 2018. Cụ thể là anh bị gãy tay sau một pha bắt bóng lỗi.

Man Utd thống trị top 20 cầu thủ bán áo đấu chạy nhất tháng Một

Trong 20 cầu thủ bán áo nhiều nhất thế giới, tính từ ngày 1/1/2018, Man Utd góp 6 cái tên gồm Alexis Sanchez, Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Romelu Lukaku, David De Gea, và Marcus Rashford. 

U23 Việt Nam nhận thêm 15 tỷ tiền thưởng trước Tết

VFF vừa giải ngân thêm 15 tỷ đồng tiền thưởng cho các cầu thủ U23 Việt Nam sau khi nhận được số tiền này từ các đơn vị thưởng cho đội tuyển sau thành tích ở Giải châu Á 2018. Trước đó, có thông tin khẳng định cầu thủ U23 Việt Nam được miễn thuế thu nhập cá nhân (theo quy định là 35 %) và nhận trọn vẹn số tiền thưởng sau chiến tích ở giải U23 châu Á 2018.

Tottenham nhận hung tin trước đại chiến Juventus

Trung vệ Toby Alderweireld chính thức vắng mặt ở đại chiến giữa Tottenham và Juventus tại vòng knock-out Champions League. Cầu thủ người Bỉ dính chấn thương từ lâu, nhưng đã có thể trở lại. Dù vậy, HLV Pochettino không dám mạo hiểm sử dụng Alderweireld vì e ngại sự nghiệp cầu thủ này có thể bị phá hủy.

Vì Mourinho, Ronaldo sẽ không quay lại MU

Theo Le10Sport, tiền đạo Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ không gia nhập MU nếu HLV Jose Mourinho đang còn ngồi “ghế nóng”. Trong quá khứ, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng có 3 năm làm thầy “CR7” ở Real Madrid (2010–2013).

Juventus từ bỏ việc theo đuổi Donnarumma

Theo tờ CalcioMercato, thủ môn trẻ Gianluigi Donnarumma của AC Milan không còn là ưu tiên mua sắm hàng đầu của Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Ở “phiên chợ Đông” 2018, “Bà đầm già” được cho là muốn sở hữu tuyển thủ Italia này.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến