Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: MU chi đậm mua Griezmann, trọng tài bị cầu thủ đánh chết
02/01/2018 07:00:39
Diego Costa chuẩn bị thi đấu cho Atletico; Đuổi cầu thủ khỏi sân, trọng tài bị đánh chết; Báo thân Real Madrid gạch tên C.Ronaldo, tôn vinh Messi... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Diego Costa chuẩn bị thi đấu cho Atletico

Cựu tiền đạo của Chelsea đã chính thức ra mắt và nhiều khả năng sẽ thi đấu trở lại ở La Liga tuần này.

Costa ký hợp đồng với Atletico Madrid từ tháng 9 năm ngoái, nhưng không thể ra sân vì khi đó đội cựu á quân Champions League bị cấm chuyển nhượng. "Tôi chờ đợi ngày này đã quá lâu. Tôi chán ngấy việc chỉ được tập luyện, và tôi cần được ra sân", Costa nói trong lễ ra mắt được tổ chức tại sân Wanda Metropolitano hôm 31/12.

Anh sau đó tham gia vào một buổi tập mở, với sự chứng kiến của khoảng 20.000 CĐV.


Costa (giữa) ra mắt cùng các quan chức của Atletico.

Atletico bị cấm tham gia hai kỳ chuyển nhượng vì phạm luật chiêu mộ cầu thủ nước ngoài dưới 18 tuổi. Nhưng, với việc án phạt hết hạn vào ngày 1/1/2018, Costa có thể ra sân vào thứ Tư tuần này, gặp Lleida Esportiu ở Cup Nhà vua hoặc thứ Bảy tại La Liga khi Atletico đụng độ Getafe.

Đuổi cầu thủ khỏi sân, trọng tài bị đánh chết

Một vị trọng tài xấu số tại Mexico đã mất mạng cách đây không lâu bởi một cầu thủ mà ông đã rút thẻ đỏ đuổi khỏi sân.

Trọng tài Jose Valdemar Hernandez Capetillo đã qua đời tại bệnh viện ở Xalapa, miền Đông thủ đô Mexico ngày 31/12/2017 do bị chấn thương sọ não. Cụ thể, người đàn ông xấu số này phải nhập viện hơn một tuần trước trong tình trạng đa chấn thương, nghiêm trọng nhất là chấn thương sọ não.

Theo tìm hiểu, ông Capetillo đã bị một cầu thủ của CLB Guadalajara đánh trọng thương khi rút thẻ đỏ đối với y ở trận đấu thuộc thành phố Pemex.

Ông Valentin Ramirez, Chủ tịch Hiệp hội trọng tài Mexico, xác nhận lại thông tin trên đồng thời lên lên án hành động bạo lực của cầu thủ đã gây ra cái chết cho trọng tài Capetillo.

Salah là tân binh hay nhất Premier League

Trước khi chiêu mộ Van Dijk, Salah là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Liverpool với 37 triệu bảng. Tiền vệ người Ai Cập đã đập tan mọi hoài nghi bằng màn trình diễn chói sáng. Vừa qua Salah lập cú đúp giúp "The Kop" ngược dòng trên sân Leicester. Cựu cầu thủ Don Hutchinson khẳng định trên Goals on Sunday, Salah chính là bản hợp đồng thành công nhất năm 2017.

Báo thân Real Madrid gạch tên C.Ronaldo, tôn vinh Messi

Theo bình chọn của tờ Marca, Messi đã được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2017, chứ không phải C.Ronaldo, người đã thâu tóm mọi danh hiệu cá nhân trong năm qua.

MU chi đậm mua Griezmann

Theo nguồn tin từ tờ Daily Star, MU sẵn sàng chi đủ 86 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Griezmann ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiện tại, Quỷ đỏ đang lâm vào thế khó sau khi Lukaku và Ibrahimovic đều dính chấn thương. Đối thủ lớn nhất của họ trong vụ này là Barcelona.

HLV Chung Hae-seong phán quyết tương lai của Xuân Trường

Trưởng đoàn bóng đá HAGL - Nguyễn Tấn Anh tiết lộ, tình hình nhân sự của HAGL chuẩn bị cho V.League 2018 sẽ do GĐKT Chung Hae-seong cân nhắc. Trước đó, ông Chung từng bày tỏ mong muốn sẽ để tiền vệ Lương Xuân Trường trở về khoác áo đội bóng phố núi. Hơn thế nữa, bên phía Gangwon FC vẫn chưa tỏ rõ động thái muốn tiếp tục ký hợp đồng với cầu thủ người Tuyên Quang. Chính vì vậy, khả năng lớn là Xuân Trường sẽ đá hơn V.League 2018.

Willian cam kết trung thành với Chelsea

Tiền vệ Willian khẳng định, anh rất hạnh phúc khi được khoác áo Chelsea và không có ý định rời sân Stamford Bridge trong tương lai gần. Hiện M.U là một trong những CLB muốn sở hữu chữ ký của tuyển thủ Brazil.

HLV Pep Guardiola nói gì về vụ Sanchez?

Chia sẻ sau trận đấu với Crystal Palace, HLV Pep Guardiola thừa nhận sẽ xem xét về vụ Sanchez sau khi Gabriel Jesus dính chấn thương nặng. Tuy nhiên, bản thân ông cũng thừa nhận rằng khả năng Arsenal sẽ không để tiền đạo người Chile ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến