Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: MU chi tiền để tậu Ozil ngay tháng 1, Barca đón thêm tân binh
08/01/2018 07:00:36
MU chi tiền để tậu Ozil ngay tháng 1, Liverpool tiếp cận Mahrez để thay Coutinho, Barca đón thêm tân binh... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Mourinho giục sếp MU xuất hầu bao 35 triệu bảng để rước Ozil về ngay mùa đông

Nguồn tin từ Mirror cho hay, Mourinho đã thuyết phục được BLĐ Quỷ đỏ dốc hầu bao chi 35 triệu bảng để chiêu mộ Mesut Ozil ngay trong tháng này.

MU chi tiền để tậu Ozil ngay tháng 1

Tuy nhiên, việc thuyết phục HLV Wenger nhả người không hề dễ dàng, bởi "Giáo sư" từng khẳng định, ông thà để Ozil ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do còn hơn là bán anh giữa mùa.

Mourinho thì muốn sớm tái hợp cậu học trò cũ. Ông lo ngại Ozil có thể đổi ý hè tới, bởi ngôi sao người Đức sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các "đại gia" như Paris Saint-Germain, Bayern Munich hay Barca.

Sau khi đẩy Rooney sang Everton và cắt giảm quỹ lương đáng kể, MU có thể trả cho Ozil mức thù lao gần 300.000 bảng/tuần.

Liverpool tiếp cận Mahrez để thay Coutinho

Theo L'Equipe, Liverpool đã cử đại diện tiếp xúc với Riyad Mahrez vào hôm qua (5/1). Tiền vệ người Algeria được cho là ưu tiên số 1 của The Reds cho vị trí mà Coutinho để lại. Để có cầu thủ người Algeria này, Liverpool cần chi không dưới 40 triệu bảng.

Barca đón thêm tân binh

Barca vừa thực hiện thành công bom tấn Coutinho, và chiến dịch chuyển nhượng sẽ tiếp tục với trung vệ Yerry Mina.

Sau Coutinho, Yerry Mina sẽ là tân binh tiếp theo của Barca

Theo kênh RAC1, Barca đã đạt thỏa thuận với CLB Palmeiras về mức phí chuyển nhượng 12 triệu euro. Barca đã theo đuổi cầu thủ người Colombia từ gần 2 năm nay.

Theo kế hoạch, Barca sẽ thực hiện lễ ra mắt Coutinho vào thứ Hai (8/1). Sau đó, vào thứ Tư, một ngày trước lượt về vòng 1/8 Cúp nhà Vua với Celta Vigo (lượt đi hòa 1-1), Yerry Mina cũng được ra mắt.

Yerry Mina sẽ đến thành phố Barcelona vào thứ Hai để chuẩn bị ký hợp đồng và ra mắt. Cầu thủ 23 tuổi này là sự thay thế cho Mascherano, người sắp rời Barca để sang Trung Quốc.

Quảng Châu Evergrande chi 72 triệu euro mua Aubameyang

Guangzhou Evergrande đã gửi đến Dortmund đề nghị mua Pierre-Emerick Aubameyang với giá 72 triệu euro. Đội bóng Trung Quốc đang đàm phán để đón Pierre-Emerick Aubameyang ngay ở kì chuyển nhượng mùa đông này.

Chuyển nhượng HOT 7/1: Đại gia châu Á mua Aubameyang 72 triệu euro - 1

Về phía Pierre-Emerick Aubameyang, trong một tuyên bố vào tháng trước, ngôi sao 28 tuổi này khẳng định, anh chưa gia hạn hợp đồng mới với Dortmund và không muốn gắn bó trọn sự nghiệp với đội bóng nước Đức.

300 triệu bảng cho Harry Kane

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Tottenham chỉ chấp nhận bán Harry Kane với mức phí 300 triệu bảng. Đây là mức giá thách đố của Spurs nhằm giữ chân tiền đạo số 1 CLB trước sự tấn công của Real Madrid. CLB thành London cũng lên kế hoạch “trói chân” Harry Kane với mức lương 200.000 bảng/tuần.

Man City sẽ “trói chân” Sane trước World Cup 2018

Theo báo chí Anh, BLĐ Man City đã lên kế hoạch giữ chân lâu dài cầu thủ chạy cánh Leroy Sane. Việc ký mới sẽ được hoàn tất trước khi VCK World Cup 2018 diễn ra. Mùa này, Leroy Sane đã thi đấu tuyệt hay trong màu áo Man City.

Conte mắng Mourinho nhỏ mọn, hẹn thách đấu

Vừa qua, HLV Mourinho đã bất ngờ khiêu chiến Conte khi nhắc lại vụ việc dàn xếp tỷ số từ hồi còn dẫn dắt Juventus. Ngay lập tức chiến lược gia người Italia phản đòn gay gắt. "Ông ta là một gã đàn ông nhỏ mọn. Tôi không phủ nhận mắc sai lầm nhưng tôi đã trả giá sòng phẳng. Còn Mourinho, tôi sẽ hẹn gặp ông ta tại Old Trafford ở trận lượt về".

Conte hé lộ kế hoạch chuyển nhượng

Sau khi chiêu mộ thành công Ross Barkley, rên Sky Italia, HLV Conte tiết lộ ông đã gửi lên BLĐ 3 danh sách chuyển nhượng và chờ đợi tin vui tiếp tục đến. HLV 48 tuổi này nói: “Tôi đã nói rõ với CLB về các vị trí chúng tôi có thể cải thiện, triển vọng và các đặc điểm của các cầu thủ chúng tôi cần. Sau đó, CLB sẽ cố gắng giúp tôi thỏa mãn. Ở đây không chỉ có 1 bản danh sách mục tiêu. Tôi có 2, 3 bản danh sách và đôi khi, tôi cũng không thể xác định đâu là mục tiêu hàng đầu”.

PSG chuẩn bị thanh lọc lực lượng

Theo tiết lộ từ báo giới Pháp, HLV Unai Emery đã đồng ý để bộ đôi tiền vệ tấn công Hatem Ben Arfa và Lucas Moura rời PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Hiện tại, MU đang quan tâm sát sao tới Moura.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến