Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Real nhắm Conte thay HLV Zidane
18/12/2017 07:05:02
Real nhắm Conte thay HLV Zidane; Messi ngáng chân Mourinho; Bố của Neymar bí mật “đi đêm” cùng Chủ tịch Real... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Ronaldo san bằng thành tích ghi bàn của Messi và Lewandowski

Pha lập công vào lưới Gremio tại trận chung kết Club World Cup 2017 rạng sáng 17/12 không chỉ góp phần giúp Real Madrid vô địch giải đấu này mà còn giúp siêu sao Cristiano Ronaldo san bằng thành tích ghi bàn trong năm 2017 của tiền đạo Lionel Messi (Barcelona) và Robert Lewandowski (Bayern Munich). Cụ thể, cả 3 đều có 53 bàn thắng.

Messi ngáng chân Mourinho

Theo tiết lộ của giới truyền thông xứ Catalunya, Leo Messi đã phá Jose Mourinho, liên quan đến trường hợp của Sergi Roberto hồi mùa Hè vừa qua.

Khi ấy,Mourinhođã yêu cầu BLĐ MU mua Sergi Roberto, và tưởng như mọi chuyện hoàn toàn dễ dàng. Sergi cũng háo hức để gia nhập Old Trafford.

Tuy nhiên, vào phút chót Messi can thiệp, tác động đến HLV Valverde cũng như các quan chức phụ trách thể thao của Barca, để giữ chân Sergi Roberto.

Messi cho rằng Sergi Roberto là cầu thủ cần thiết với Barca, và cũng rất hiểu anh. HLV Valverde phải chấp nhận đề nghị của Messi, cho Sergi một vai trò quan trọng trong đội hình.

Mới đây, Sergi Roberto xác nhận anh đã chuẩn bị tâm lý để đến MU, theo lời mời của Mourinho. Nhưng anh không hối hận khi quyết định ở lại Barca.

Real nhắm Conte thay HLV Zidane

Theo tiết lộ của tờ The Sun (Anh), Chủ tịch Florentino Perez đang nhắm tới HLV Antonio Conte để thay Zinedine Zidane dẫn dắt Real Madrid khi mùa giải 2017-2018 hạ màn. Hợp đồng hiện tại giữa nhà cầm quân có biệt danh “Zizou” với đội bóng Hoàng gia chỉ còn thời hạn tới ngày 30/6/2018.

Trọng tài Pháp bẻ còi, huỷ bàn thắng sau chín phút tranh cãi

Francois Letexier quyết định hủy bàn thắng tính cho Troyes, trong trận đấu với Amiens, dù đã công nhận chín phút trước.

Phút 32, trong một tình huống phạt góc của đội chủ nhà Troyes, tiền đạo Suk Huyn-jun đánh đầu cực mạnh, đưa bóng chạm xà ngang, đập xuống đất trước khi bật ra khỏi khung thành. Trọng tài chính Francois Letexier quyết định cắt còi và công nhận bàn thắng của Troyes, nhờ công nghệ "mắt diều hâu" báo rung chiếc đồng hồ ông đeo tay khi bóng vào trong vạch vôi.

Tuy nhiên, khi xem lại pha bóng bằng công nghệ VAR, tổ trọng tài nhận thấy, rằng quả bóng đã không hoàn toàn nằm ở phía trong vạch vôi. Sau chín phút tranh cãi trên sân, Letexier bẻ còi và không công nhận bàn thắng của Troyes.

Bầu Đức lên tiếng chuyện Công Phượng sang Thai-League

Ông Đoàn Nguyên Đức đã có những phát biểu về thông tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng bày tỏ mong muốn đến Thai League thi đấu trong thời gian tới.

Ông chủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai cho biết: “Không bao giờ tôi để cho Công Phượng sang Thái Lan chơi bóng đâu. Họ là đối thủ của Việt Nam làm sao tôi cho phép cầu thủ của mình sang đó thi đấu. Hơn nữa, báo Thái Lan biết gì về giá trị của Công Phượng mà định giá cậu ta?”

Bố của Neymar bí mật “đi đêm” cùng Chủ tịch Real

Theo tiết lộ của tờ Mirror, bố của tiền đạo Neymar đã ăn tối cùng Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez để đàm phán thương vụ chuyển nhượng. Trong Hè 2017, tuyển thủ Brazil đã rời Barcelona để gia nhập PSG với mức phí lên tới 222 triệu euro. Tuy nhiên khi vẫn chưa "ấm chỗ" tại sân Công viên các Hoàng tử thì những tin đồn về việc chân sút sinh năm 1992 sẽ gia nhập “Kền kền trắng” lại xuất hiện.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến