Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Sai lầm nối sai lầm, U22 Việt Nam chia tay SEA Games 29
25/08/2017 07:05:43
Thua đậm U22 Thái Lan, U22 Việt Nam chia tay SEA Games; HLV Hữu Thắng tuyên bố từ chức; MU được bật đèn xanh "hốt nhanh" Andre Gomes... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

HLV Hữu Thắng tuyên bố từ chức ngay sau trận thua Thái Lan

Bước vào phòng họp báo sau trận thua 0-3 trước Thái Lan trong trận đấu hạ màn vòng loại bảng B môn bóng đá nam SEA Games chiều 24/8, HLV Hữu Thắng khuôn mặt buồn bã. Trước các phóng viên, vị "thuyền trưởng" của U22 Việt Nam cho biết: "Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về thất bại của đội".

Hơn thế, nhà cầm quân người Nghệ An còn tuyên bố quyết định từ chức HLV trưởng U22 Việt Nam.

"Sau quyết định của tôi, mong mọi người hiểu rõ vấn đề, nhìn nhận những cái tôi đã làm và chưa làm được cho U22 Việt Nam. Không nên đổ cho cầu thủ. Là HLV trưởng, tôi chịu toàn trách nhiệm. Mong truyền thông trong nước đừng chỉ trích cầu thủ của tôi. Chắc chắn tôi sẽ từ chức. Tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm", ông Thắng tuyên bố.

Thua đậm U22 Thái Lan, U22 Việt Nam chia tay SEA Games

Thất bại 0-3 trước U22 Thái Lan ở bảng B môn bóng đá nam, thầy trò HLV Hữu Thắng chia tay SEA Games 29, lầm lũi về nước.

Nỗi buồn của các cầu thủ Việt Nam.

Kết thúc bảng B bóng đá nam, U22 Thái Lan (13 điểm) và U22 Indonesia (11 điểm) giành vé vào bán kết bóng đá nam còn U22 Việt Nam (10 điểm) bị loại. Ở bán kết, U22 Thái Lan gặp Myanamar còn U22 Indonesia gặp chủ nhà Malaysia.

Ghi bàn: Phitiwat (45'+2), Pitra Au-tra (52'), Samphaodi (69')

MU được bật đèn xanh "hốt nhanh" Andre Gomes

Trong bối cảnh "đỏ mắt" đi tìm bản hợp đồng thứ 4 hè 2017 thì MU và Mourinho nhận tin vui từ mục tiêu Andre Gomes. Tờ Manchester Evening dẫn nguồn từ Tây Ban Nha, loan báo: tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nói với Barca, anh muốn rời khỏi sân Nou Camp.

Andre Gomes vẫy gọi MU và Mourinho

Andre Gomes cảm thấy không vui khi đội bóng xứ Catalan bày tỏ sự quan tâm đến Jean-Michel Seri.

MU có "cuộc chiến" với uventus trong suốt hè trước mục tiêu 24 tuổi này. Hồi tháng 6, Quỷ đỏ đưa ra một đề nghị 31 triệu bảng nhưng bị Barca từ chối sau khi nói chuyện với người đại diện - "siêu cò" Jorge Mendes.

Hè này, MU đã có 3 hợp đồng mới là Lindelof, Lukaku và Matic, nhưng Mourinho vẫn mong chờ sẽ có tân binh thứ 4 trước khi chợ hè đóng cửa vào 31/8. Tuy nhiên, trong trường hợp bất khả kháng, ông sẽ chờ cho đến tháng Giêng mới bổ sung.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến