Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Sao trẻ Chelsea gãy chân, bác sĩ xốc nách đưa ra ngoài sân
17/08/2017 06:32:59
Sao trẻ Chelsea gãy chân, bác sĩ xốc nách đưa ra ngoài sân; Công bố ba đề cử rút gọn giải Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA; Việt Nam giành huy chương đầu tiên ở SEA Games 2017... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Sao trẻ Chelsea gãy chân, bác sĩ xốc nách đưa ra ngoài sân

Rạng sáng 16/8 (giờ Việt Nam), trong trận đấu giữa Leeds United với Fulham tại vòng 3 giải hạng nhất Anh, tiền vệ 23 tuổi Lucas Piazon (Fulham) đã dính chấn thương nặng ở phút 35, sau pha vào bóng cẩu thả của hậu vệ Conor Shaughnessy.

Vì không có cáng, các bác sĩ đành cho Piazon khoác vai, sau đó xốc nách đưa cầu thủ này ra ngoài sân. Piazon phải co hai chân lên, trông rất khổ sở.

Bác sĩ đưa Piazon ra ngoài sân theo kiểu thủ công.

Sau tai nạn này, Piazon sẽ được đưa trở về CLB chủ quản Chelsea để điều trị. Trong năm 2017, Piazon đã có lần thứ hai gặp chấn thương nghiêm trọng. Lần trước, Piazon bị chấn thương vùng mặt ở trận đấu với Cardiff hồi tháng hai vừa qua.

Piazon năm nay 23 tuổi và gia nhập Chelsea vào năm 2012 với giá 5 triệu bảng từ Sao Paulo. Kể từ đó tới nay, anh chỉ 1 lần được ra sân ở Chelsea trước khi bị đem cho mượn tại Malaga, Vitesse, Malaga, Frankfurt, Reading và Fulham. Đây là mùa giải thứ hai, Piazon khoác áo Fulham theo dạng cho mượn. Hiện chưa rõ Piazon có phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2017/18 hay không.
Công bố ba đề cử rút gọn giải Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA

UEFA đã chính thức công bố ba đề cử rút gọn giải Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA mùa giải 2016/17. Những người được xướng tên là Gianluigi Buffon (Italy, Juventus), Lionel Messi (Argentina, Barcelona) và Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha, Real Madrid).

Ba ứng cử viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA

Đây là kết quả của sự lựa chọn từ 80 HLV của các CLB tham dự vòng bảng Champions League và Europa League cùng 55 nhà báo thể thao đại diện cho 55 liên đoàn bóng đá thành viên của UEFA.

Giải Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA sẽ được công bố vào ngày 24/8 tới, trong lễ bốc thăm vòng bảng Champions League.

Ba ứng cử viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA

Giải thưởng này ra đời từ mùa giải 2010/11. Tới nay, Messi và C.Ronaldo đều 2 lần nhận giải. Những người còn lại được vinh danh là Iniesta (2011/12), Ribery (2012/13). Năm nay, C.Ronaldo được xem là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu này.

Việt Nam giành huy chương đầu tiên ở SEA Games 2017

Thua đúng một điểm, Châu Kiều Oanh giành HC bạc ở nội dung cung ba dây chiều 16/8.

Châu Kiều Oanh thất bại với tỷ số 143-144 ở chung kết trước Sri Ranti của Indonesia sau năm lượt bắn.

Trong loạt đầu tiên, cung thủ của Việt Nam bị dẫn trước 27-30 khi Ranti xuất sắc bắn được ba phát toàn điểm 10. Sau khi hòa nhau 28-28 ở lượt hai, Kiều Oanh thu hẹp khoảng cách ở lượt ba nhờ điểm số hoàn hảo 30-29.

Lượt thứ tư, hai bên hòa 29-29. Trước khi bước vào lượt cuối cùng Kiều Oanh kém đối thủ hai điểm. Cung thủ của Việt Nam đã bình tĩnh, thi đấu chắc tay để đạt điểm gần như hoàn hảo 29. Tuy nhiên, Ranti cũng không kém cạnh, ghi điểm 28 - vừa đủ để giành HC vàng.

Kiều Oanh giành HC ngay lần đầu thi đấu ở SEA Games. Ảnh: Đức Đồng.

Trước đó nữ cung thủ Việt Nam đã đánh bại Fatin Salleh của chủ nhà Malaysia ở bán kết.

Ở cuộc đối đầu này, Kiều Oanh luôn trong thế dẫn trước. Với điểm số năm loạt bắn lần lượt là 29, 29, 30, 29 và 28, cô gái đến từ Trà Vinh giành vé vào chung kết với ba điểm nhiều hơn đối thủ.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến