Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: U23 Việt Nam bị nhầm lịch thi đấu, Văn Hậu vắng mặt ở trận Qatar
22/01/2018 07:00:58
U23 Việt Nam "mất" Văn Hậu ở trận chiến Qatar, AFC nhầm lịch thi đấu của U23 Việt Nam, Ronaldo được phép đàm phán rời Real... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

AFC nhầm lịch thi đấu của U23 Việt Nam

Thầy trò Park Hang-seo sẽ ra sân lúc 15h ngày 23/1, thay vì 18h30 như thông báo trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á.

Việt Nam, Qatar, Uzbekistan và Hàn Quốc là bốn đội vào vòng bán kết giải U23 châu Á 2018. Theo dự kiến, đội thắng trong trận đấu giữa đội nhất bảng A (Qatar) với đội nhì bảng B (Palestine) sẽ gặp đội thắng trong trận đấu giữa đội nhất bảng C (Iraq) với đội nhì bảng D (Việt Nam).

Trận bán kết thứ nhất, theo công bố ban đầu, diễn ra lúc 16h giờ Bắc Kinh (15h thứ Ba 23/1, giờ Hà Nội). Tuy nhiên, AFC đã nhầm lẫn khi công bố lịch thi đấu trên trang chủ.

Cho đến lúc này, AFC vẫn chưa sửa lịch đấu. Điều này dẫn đến một loạt nhầm lẫn trên các trang của Google, Wikipedia...

Trong thông báo trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, VFF đã xác nhận sự nhầm lẫn này. Theo đó, trận bán kết giải vô địch U23 châu Á 2018 giữa Việt Nam và Qatar sẽ diễn ra lúc 15h theo giờ Hà Nội ngày 23/1, tại sân Thường Châu, Trung Quốc.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Bale

Trang Don Balon đưa tin ban lãnh đạo Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ Gareth Bale của Real Madrid. Đội bóng vùng Merseyside sẵn sàng cạnh tranh với các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, trong đó có MU.

Sau khi thu về 160 triệu euro từ vụ bán Philippe Coutinho cho Barca, huấn luyện viên Klopp cũng rất muốn bổ sung cầu thủ chất lượng cho hàng công Liverpool. Trong quá khứ, Bale từng khẳng định khả năng trong màu áo Tottenham.

PSG sắp đón tuyển thủ Pháp

Theo Paris United, PSG đã đạt mọi thỏa thuận với tuyển thủ Pháp Lassana Diarra và nhiều khả năng sẽ công bố trong tuần này. Dự kiến, tiền vệ 32 tuổi sẽ kí hợp đồng 2 năm rưỡi với đội chủ sân Parc des Princes. Hiện Diarra đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Al Jazira nên đội bóng thủ đô Paris sẽ không mất đồng nào phí chuyển nhượng.

Ronaldo được phép đàm phán rời Real

Trang Eurosport đưa tin ban lãnh đạo Real Madrid cho phép Cristiano Ronaldo đàm phán với bất cứ câu lạc bộ nào và có thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Sau lần thứ năm đoạt Quả bóng vàng, Ronaldo không còn duy trì phong độ cao. Tuy nhiên, hiện một vài đội bóng ở châu Âu muốn có sự phục vụ của CR7, trong đó đáng chú ý là PSG của Pháp.

Messi thúc giục Barca giữ chân Umtiti

Theo trang Don Balon, ngôi sao Lionel Messi mong muốn ban lãnh đạo Barca sớm gia hạn hợp đồng với hậu vệ Samuel Umtiti.

Hiện MU dành sự quan tâm cho trung vệ 24 tuổi này. Mức phí giải phóng hợp đồng của anh là 53 triệu euro.

U23 Việt Nam "mất" Văn Hậu ở trận chiến Qatar

Hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu dính chấn thương, không thể cùng U23 Việt Nam đá 2 trận còn lại ở VCK U23 châu Á, kể cả khi thầy trò HLV Park Hang Seo vào tới chung kết.

Đoàn Văn Hậu bị rách cơ đùi sau. Đây là chấn thương khá nặng, khiến hậu vệ PVF buộc phải nói lời chia tay với giải đấu, dù anh rất khao khát được cháy hết mình cùng U23 Việt Nam để tiếp tục làm nên những cột mốc lịch sử mới.

Trước đó, Văn Hậu và Tiến Dũng đã dính chấn thương sau trận đấu lăn xả cầm hoà U23 Syria ở vòng bảng. Trước trận tứ kết với Iraq, Tiến Dũng thuyên giảm và trung vệ này tiêm thuốc giảm đau xỏ giầy thi đấu, trong khi Văn Hậu nhận tin không vui từ các bác sĩ. Chấn thương buộc hậu vệ trái này phải dưỡng thương khoảng 3 tuần, đồng nghĩa với việc phải làm khán giả trong 2 trận đấu tới của U23 Việt Nam.

Arsenal đại thắng trên sân nhà

Trên sân Emirates, Nacho Monreal (6'), Alex Iwobi (10'), Laurent Koscielny (13') và Alexandre Lacazette (22') thay nhau “nổ súng” giúp Arsenal giành chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace. Bàn danh dự của đội khách được thực hiện bởi Luka Milivojevic (78'). Thắng trận này, Arsenal tiếp tục giữ vững vị trí thứ 6 trên BXH.

Man City thắng dễ trên sân nhà

Mặc dù gặp phải sự kháng cự quyết liệt của Newcastle, song Man City vẫn chứng tỏ được bản lĩnh và đẳng cấp khi giành chiến thắng 3-1 nhờ hat-trick của tiền đạo Sergio Aguero vào các phút 34, 63 (pen) và 83. Bên kia chiến tuyến, Jacob Murphy (67') là tác giả của bàn duy nhất cho “bầy Chích chòe”.

Real Madrid tiếp cận Salah

Kênh El Chiringuito TV đưa tin Real Madrid đang có kế hoạch đàm phán nhằm chiêu mộ Mohamed Salah. Ban lãnh đạo "Los Blancos" muốn xây dựng "dải ngân hà" có sự góp mặt của tuyển thủ người Ai Cập.

Mùa này, Mohamed Salah thi đấu ấn tượng trong màu áo Liverpool tại Premier League. Anh đã ghi 18 bàn và có 6 pha kiến tạo sau 22 trận.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến