Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Valencia lỡ cơ hội đuổi sát Barca, Thanh Hóa đá Champions League
04/12/2017 07:05:18
Nhận thất bại đầu tiên, Valencia lỡ cơ hội đuổi sát Barca; Bầu Đức, bầu Thắng cam kết không bỏ bóng đá; Thanh Hóa thay Quảng Nam đá AFC Champions League... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Bầu Đức, bầu Thắng cam kết không bỏ bóng đá

Hai ông bầu từng giúp HAGL và ĐTLA nhiều lần vô địch V-League cam kết cùng nhau, ai bỏ bóng đá sẽ phải cạo râu.

"Tôi khẳng định không bao giờ bỏ bóng đá. Bầu Đức cũng nói như vậy với tôi. Ai bỏ sẽ phải cạo râu", ông bầu Võ Quốc Thắng chia sẻ.

Ông Võ Quốc Thắng từng là chủ tịch CLB Đồng Tâm Long An, sau đó rút lui giao cho em trai Võ Thành Nhiệm tiếp quản. Đội bóng của ông từng hai mùa liên tiếp cùng HLV Henrique Calisto vô địch V-League vào năm 2005 và 2006. Tuy nhiên, năm 2015, CLB Đồng Tâm Long An đổi tên thành CLB Long An, và mùa giải 2017 vừa qua phải nhận vé xuống hạng Nhất.

Tại Đại hội cổ đông sáng 3/12, bầu Thắng cũng thôi giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Người thay thế ông là ông bầu Trần Anh Tú, Chủ tịch CLB futsal Thái Sơn Nam.

Nhận thất bại đầu tiên, Valencia lỡ cơ hội đuổi sát Barca

Valencia bỏ lỡ thời cơ tốt để rút ngắn cách biệt khi có lợi thế chơi sau Barca ở vòng 14 La Liga. Đội bóng của HLV Marcelino chịu thua 0-1 trên sân của Getafe với bàn lọt lưới duy nhất ở phút 66.

Trận thua Getafe cũng là thất bại đầu tiên của Valencia trong mùa giải La Liga 2017-2018. Thầy trò HLV Marcelino từng có 9 chiến thắng và 4 trận hòa, bao gồm cả 2 trận hòa với Real Madrid và Barca.

Valencia không chỉ không rút ngắn được cách biệt so với Barca, mà còn để giãn ra thêm khi so sánh giữa hai vòng. Cách biệt từ 4 điểm ở vòng trước tăng thành 5m điểm sau vòng 14 (36-31).

Ở vị trí thứ 3, Atletico hiện bám sát Valencia khi có 30 điểm. Real Madrid và Sevilla xếp tiếp theo với cùng 38 điểm.

ThangLong Warriors vô địch giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam 2017


Đội bóng Thủ đô đánh bại Cantho Catfish 95-80 trong game thứ năm chung kết VBA 2017, giành chức vô địch chiều 3/12.

Thắng Hà Nam sau loạt penalty, TP HCM 1 vô địch giải bóng đá nữ

Hoà Hà Nam 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức, TP HCM bằng bản lĩnh và cả sự may mắn đã đánh bại đối thủ trên chấm đá phạt luân lưu với tỷ số 4-3, qua đó giành ngôi vô địch giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2017.

Kết quả chung cuộc:

Vô địch: TP.HCM 1 - 300 triệu đồng

Hạng nhì: Phong Phú Hà Nam - 200 triệu đồng

Đồng hạng ba: Than khoáng sản Việt Nam và Hà Nội 1 - 100 triệu đồng/đội

Giải phong cách: TNG Thái Nguyên - 20 triệu đồng

Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Thị Liễu (Phong Phú Hà Nam) - 10 triệu đồng

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: Huỳnh Như ( 9 bàn, TP.HCM 1) - 10 triệu đồng

Thủ môn xuất sắc nhất: Đặng Thị Kiều Trinh (TP.HCM 1) - 10 triệu đồng

Thanh Hóa thay Quảng Nam đá AFC Champions League

Do nhà vô địch V-League không đáp ứng các tiêu chuẩn về sân bãi, đội bóng xứ Thanh thay thế thi đấu ở giải đấu cao nhất dành cho các CLB tại châu Á.

Quảng Nam tính thuê sân của Đà Nẵng để đáp ứng các tiêu chí sân bãi của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Tuy nhiên, đội bóng này vẫn không được dự sân chơi Champions League châu Á, do mùa giải vừa qua lứa U17 của Quảng Nam không tham gia giải quốc gia.

Theo tiến cử của VFF, AFC mời Thanh Hóa thay thế Quảng Nam tranh tài tại Champions League. Một ngày sau khi nhận được đề nghị, á quân V-League 2017 quyết định nhận lời tham dự sân chơi danh giá nhất dành cho các CLB ở châu Á.

Ly Na (t/h)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến