Dòng sự kiện:
'Tinh hoa đại ngàn'– Đêm nhạc đánh dấu dự án FLC Legacy Kontum chính thức ra mắt
05/10/2019 23:38:54
'Tinh hoa đại ngàn' - đêm nhạc rực rỡ đầy khí thế sắp được FLCHomes tổ chức tại TP Kon Tum, hứa hẹn sẽ là một không gian đặc sắc, nơi giao thoa giữa những nét văn hóa truyền thống và hiện đại của Tây Nguyên.

Sau sự kiện roadshow hoành tráng “phủ sắc cam” hai thành phố Kon Tum và Gia Lai, Tập đoàn FLC cùng đơn vị phát triển dự án FLCHomes một lần nữa khuấy động vùng đất Tây Nguyên bằng đêm nhạc “Tinh hoa đại ngàn” vào tối 4/10 tới đây. Đêm nhạc là sự kiện tiếp nối chuỗi hoạt động “phủ sóng” thương hiệu FLCHomes tại các thành phố lớn của Tây Nguyên và chính thức ra mắt dự án FLC Legacy Kontum. Tinh hoa đại ngàn sẽ tái hiện hình ảnh một Tây Nguyên hùng vĩ từ ngàn xưa, trải qua những năm tháng phát triển hào hùng để có được diện mạo phát triển như ngày nay. 

Khách mời sẽ được thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật mang đậm văn hóa đặc sắc của xứ sở cồng chiêng. Những âm hưởng hùng vĩ sẽ được vang lên, thể hiện tinh thần hào sảng của những người con núi rừng. Đặc biệt tiết mục múa hoành tráng sẽ như những thước phim quay chậm đưa khán giả về với đời sống của người dân Tây Nguyên từ lúc còn nhiều thiếu thốn cho tới khi có sự xuất hiện của những công trình hiện đại, giúp thay đổi bộ mặt đô thị và đời sống người dân. 

Đêm nhạc “Tinh hoa đại ngàn” còn là hành trình trở về của những người con được sinh ra từ núi rừng Tây Nguyên, đem lời ca, tiếng hát gửi tặng quê hương. Những tiết mục nghệ thuật độc đáo, công phu vừa mang sắc màu hiện đại nhưng vẫn khơi dậy được nét đẹp truyền thống của Tây Nguyên, đúng như thông điệp của dự án FLC Kon Tum “Biểu tượng thịnh vượng mới của Kon Tum – Giữ gìn và tôn vinh văn hóa Tây Nguyên”.

FLC Legacy Kontum được kỳ vọng sẽ nâng tầm bộ mặt đô thị Kon Tum

Dự án FLC Legacy Kontum là dấu ấn đầu tiên của Tập đoàn FLC trên mảnh đất đại ngàn hùng vĩ. Trải rộng gần 18ha, FLC Legacy Kontum là khu đô thị thương mại phức hợp sở hữu nhiều giá trị độc đáo với tổ hợp thương mại, dịch vụ vui chơi giải trí và nhà phố với quy hoạch đồng bộ, gắn kết hài hòa với không gian kiến trúc cảnh quan tổng thể. 

Không chỉ cung cấp những phương án an cư và kinh doanh đa dạng, dự án còn quy tụ hệ thống hơn 30 tiện ích cao cấp như: trung tâm thương mại giải trí sầm uất, công viên sinh thái, quảng trường, trường học liên cấp, khu thể thao, khu vui chơi… Các hạng mục tiện ích được nghiên cứu dựa trên đặc thù văn hóa bản địa, giao thoa cùng kiến trúc hiện đại hứa hẹn kiến tạo một không gian đô thị lý tưởng cho người dân Kon Tum và các tỉnh thành lân cận. 

Đêm nhạc “Tinh hoa đại ngàn” sẽ là nhịp cầu nối đưa dự án FLC Legacy Kontum đến với các khách hàng tiềm năng và cũng là dịp để FLCHomes khẳng định sự lan tỏa mạnh mẽ của một thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay. 

ĐÊM NHẠC “TINH HOA ĐẠI NGÀN” – RA MẮT CHÍNH THỨC DỰ ÁN FLC LEGACY KONTUM

18H30 NGÀY 4/10/2019 TẠI THÀNH PHỐ KON TUM

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ Hotline: 0915.638.898

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến