Dòng sự kiện:
Tnh lộ 421B rút nước sau hơn 10 ngày ngập lụt
05/08/2018 11:18:42
Sau hơn 10 ngày ngập lụt, sáng ngày 5/8, các phương tiện có thể lưu thông trở lại bình thường trên tỉnh lộ 421B, đoạn nối qua xã Cấn Hữu, huyện Quốc Oai với thị trấn Xuân Mai (huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Sau chuỗi ngày dài ngập lụt, sáng nay (5/8), tỉnh lộ 421B, đoạn nối qua xã Cấn Hữu, huyện Quốc Oai với thị trấn Xuân Mai (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đã rút nước, các phương tiện có thể lưu thông qua đây an toàn.

Sáng ngày 5/8, mặt đường tỉnh lộ 421B trở nên khô ráo, thông thoáng cho các phương tiện lưu thông qua đây.

Trao đổi với PV, ông Vũ Duy Lợi, Chủ tịch UBND xã Cấn Hữu (huyện Quốc Oai, Hà Nội) cho biết, sau hơn 10 ngày ngập lụt sâu, tuyến 421 đã rút hết nước, không còn tình trạng nước dâng cao như trước. Hiện, lực lượng chức năng đã tiến hành tháo dỡ hàng rào chắn, biển cấm, cảnh báo nguy hiểm, để các phương tiện tham gia giao thông yên tâm khi qua đây.

Ông Lợi cho biết thêm, ở xóm Vôi, thôn Cấn Hạ, xã Cấn Hữu vẫn còn ngập khoảng 30-40cm nhưng người dân vẫn có thể đi lại bình thường, không gặp nhiều khó khăn như trước.

Tuyến tỉnh lộ 421B bị ngập sâu khiến các phương tiện lưu thông qua đây gặp nhiều khó khăn.

Trước đó, như ANTT đưa tin, do ảnh hưởng của cơn bão số 3 trên diện rộng kèm theo mưa lớn kéo dài khiến tỉnh lộ 421B bị ngập lụt, chìm trong biển nước. Các phương tiện qua đây gặp rất nhiều khó khăn.

Trước tình hình trên, phía chính quyền địa phương đã cử lực lượng xuống hiện trường tiến hành lập hàng rào che chắn, dựng biển cấm từ xa để cảnh báo, đảm bảo an toàn cho người dân.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến