Dòng sự kiện:
Toàn cảnh Trung tâm báo chí quốc tế ngày cuối cùng phục vụ hơn 3.000 phóng viên
01/03/2019 16:03:57
Trung tâm báo chí quốc tế sẽ phục vụ hơn 3.000 phóng viên đến chiều tối nay (1/3). Theo ghi nhận của PV, cho đến thời điểm này, nhiều phóng viên đã tranh thủ thu dọn đồ đạc cá nhân của mình.

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều đã diễn ra trong 2 ngày 27-28/2. Sự kiện này nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận trong nước và quốc tế.

Chính vì vậy, ngay từ khi có thông tin hai nhà lãnh đạo Mỹ - Triều sẽ sang Việt Nam để có cuộc hội đàm chính thức, nước chủ nhà Việt Nam đã nhanh chóng lên kế hoạch, triển khai công tác chuẩn bị phục vụ hội nghị, cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hội nghị thượng đỉnh.

Trong đó, Trung tâm báo chí quốc tế với khoảng 4.000m2 được đặt tại Cung văn hoá hữu nghị Việt-Xô phục vụ hơn 3.000 phóng viên đến từ hơn 40 quốc gia trên thế giới cũng được nhanh chóng hoàn thiện, khai trương.

Theo ghi nhận của PV, Trung tâm báo chí quốc tế bắt đầu phục vụ các phóng viên từ ngày 26/2 và kết thúc vào chiều tối ngày 1/3.

Tại trung tâm báo chí, các phóng viên được phục vụ một cách tối đa nhất để làm việc hiệu quả, từ mạng wifi, nước uống, ổ cắm điện, khu vực làm việc chung và riêng, cho đến các món ăn cũng được ban tổ chức sắp xếp, phục vụ chu đáo.

Trung tâm báo chí ngày cuối cùng phục vụ hơn 3.000 phóng viên.

Được biết, ngoài ưu đãi về đi tàu; đi xe buýt; du lịch Hà Nội, Hạ Long, Ninh Bình miễn phí, 3.000 phóng viên quốc tế tác nghiệp tại Trung tâm báo chí quốc tế trong thời gian diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần 2 được tặng vé máy bay và phòng khách sạn miễn phí tại hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl (Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An, Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang) hoặc chỉ vé máy bay các chặng nội địa. Các phóng viên đăng ký đi du lịch tại khu trung tâm báo chí quốc tế.

Chia sẻ với PV, một phóng viên đến từ Đài Loan (Trung Quốc) cho biết: “Hơn 3 ngày làm việc tại trung tâm báo chí quốc tế, tôi cảm thấy rất hài lòng về công tác tổ chức ở đây. Các món ăn truyền thống của Việt Nam rất ngon, sau sự kiện Hội nghị Thượng đỉnh tôi sẽ trở về nước luôn vì còn bận việc, nhưng tôi sẽ quay trở lại Việt Nam một dịp gần nhất”.

Cũng trong ngày 1/3, Trung tâm báo chí quốc tế cũng sẽ phục vụ các phóng viên đến hết chiều tối. Theo quan sát của PV, trong sáng nay, các phóng viên còn công việc dang dở vẫn tiếp tục hoàn thiện nốt, số còn lại đã thu dọn đồ đạc, máy móc thiết bị của mình.

Một số hình ảnh PV ghi lại được:

Khu vực trung tâm thưa thớt phóng viên.

Các phóng viên tranh thủ làm nốt việc.

Trong khi đó, các nhân viên kỹ thuật tranh thủ dọn dẹp thiết bị.

Các phóng viên trong nước và quốc tế đều tỏ ra rất hài lòng về thiết bị, wifi cũng như đồ ăn phục vụ phóng viên tại trung tâm báo chí quốc tế.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến