Dòng sự kiện:
Tối 18/11, Nghệ An có 66 ca dương tính với COVID, trong đó 13 ca nhiễm cộng đồng
18/11/2021 19:16:42
Từ 6h00 đến 18h00 ngày 18/11, Nghệ An ghi nhận 66 ca dương tính mới với COVID-19 tại 11 địa phương. Trong đó, có 13 ca cộng đồng, 53 ca đã được cách ly từ trước.

1. Bệnh nhân N.T.H, nữ, sinh 1982. Địa chỉ: Thôn Sơn Long, xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai. Ngày 18/11 Bệnh nhân có triệu chứng rát họng, đau người nên đến Bệnh viện Phong Da liễu TW Quỳnh Lập làm test nhanh cho kết quả nghi ngờ. Ngay sau đó, Bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm lại gửi BVĐK Quang Khởi, ngày 18/11 kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

2. Bệnh nhân L.T.N, nữ, sinh 1979. Địa chỉ: Xóm Tân Hải, xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai. Bệnh nhân bán cá cùng với Bệnh nhân N.T.H được công bố cùng lúc. Ngày 18/11 sau khi biết tin Bệnh nhân N.T.H có kết quả test nhanh dương tính. Bệnh nhân đến TYT khai báo và được lấy mẫu gửi BVĐK Quang Khởi cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

3. Bệnh nhân L.T.L, nữ, sinh 1995. Địa chỉ: Quỳnh Lập, Hoàng Mai. Bệnh nhân bán cá cùng với Bệnh nhân N.T.H được công bố cùng lúc. Ngày 18/11 sau khi biết tin Bệnh nhân N.T.H có kết quả test nhanh dương tính. Bệnh nhân đến TYT khai báo và được lấy mẫu gửi BVĐK Quang Khởi cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

4. Bệnh nhân T.T.T. N, nữ, sinh 1981. Địa chỉ: Quỳnh Lập, Hoàng Mai. Bệnh nhân bán cá cùng với Bệnh nhân N.T.H được công bố cùng lúc. Ngày 18/11 sau khi biết tin Bệnh nhân N.T.H có kết quả test nhanh dương tính. Bệnh nhân đến TYT khai báo và được lấy mẫu gửi BVĐK Quang Khởi cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

5. Bệnh nhân L.T.H, nữ, sinh 1991. Địa chỉ: Quỳnh Lập, Hoàng Mai. Bệnh nhân bán cá cùng với Bệnh nhân N.T.H được công bố cùng lúc. Ngày 18/11 sau khi biết tin Bệnh nhân N.T.H có kết quả test nhanh dương tính. Bệnh nhân đến TYT khai báo và được lấy mẫu gửi BVĐK Quang Khởi cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

6. Bệnh nhân L.T.T, 1991. Địa chỉ: Thôn Tân Thành, xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai. Bệnh nhân tiền sử có tiếp xúc với Bệnh nhân N.T.H được công bố cùng lúc. Ngày 18/11 sau khi biết tin Bệnh nhân N.T.H có kết quả test nhanh dương tính. Bệnh nhân đến TYT khai báo và được lấy mẫu gửi BVĐK Quang Khởi cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

7. Bệnh nhân T.T.T, nữ, sinh 1998. Địa chỉ: Xóm Tân Hải, xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai. Bệnh nhân là con của Bệnh nhân L.T.N được công bố cùng lúc. Ngày 18/11 sau khi biết tin Bệnh nhân L.T.N có kết quả test nhanh dương tính. Bệnh nhân đến TYT khai báo và được lấy mẫu gửi BVĐK Quang Khởi cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

8. Bệnh nhân L.V.H, nữ, sinh 1995. Địa chỉ: Xóm Tâm Tiến, xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai. Bệnh nhân bán cá cùng với Bệnh nhân N.T.H được công bố cùng lúc. Ngày 18/11 sau khi biết tin Bệnh nhân N.T.H có kết quả test nhanh dương tính. Bệnh nhân đến TYT khai báo và được lấy mẫu gửi BVĐK Quang Khởi cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

9. Bệnh nhân N.T.V, nữ, sinh 1975. Địa chỉ: Xóm Đồng Tiến, xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai. Bệnh nhân bán cá cùng với Bệnh nhân N.T.H được công bố cùng lúc. Ngày 18/11 sau khi biết tin Bệnh nhân N.T.H có kết quả test nhanh dương tính. Bệnh nhân đến TYT khai báo và được lấy mẫu gửi BVĐK Quang Khởi cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

10. Bệnh nhân B.T.T, nữ, sinh 1991. Địa chỉ: Khối Quang Trung, P. Quỳnh Phương, Hoàng Mai. Bệnh nhân là vợ của Bệnh nhân N.V.P ( từ Bà Rịa - Vũng Tàu về ngày 13/11) đã được công bố trong bản tin sáng nay. Ngày 17/11 Bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm gửi BVĐK Quang Khởi, ngày 18/11 kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

11. Bệnh nhân B.Đ.C, nam, sinh 1984. Địa chỉ: Xóm Quyết Tiến, xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp. Ngày 18/11 Bệnh nhân có triệu chứng sốt nhẹ, mệt mỏi nên test nhanh tại BVĐK Khu vực Tây Bắc cho kết quả nghi ngờ. Sau đó, Bệnh nhân được lấy mẫu gửi BVĐK Quang Khởi cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

12. Bệnh nhân P.T.T, nam, sinh 1990. Địa chỉ: Xóm Nam Giang, xã Nhân Thành, huyện Yên Thành. Địa chỉ tạm trú: Phường Long sơn, TX Thái Hòa. Ngày 18/11 Bệnh nhân có triệu chứng sốt nhẹ, mệt mỏi nên test tại BVĐK Khu vực Tây Bắc cho kết quả nghi ngờ. Sau đó, Bệnh nhân được lấy mẩu gửi BVĐK Quang Khởi cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

13. Bệnh nhân Đ.V.Đ, nam, sinh 1992. Địa chỉ: khối 1, Hồng Sơn, TP Vinh. Ngày 18/11 Bệnh nhân có triệu chứng mệt mỏi nên đến TYT khám và được làm test nhanh cho kết quả nghi ngờ. Ngay sau đó, Bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm gửi CDC, cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

14. Bệnh nhân D.H.Đ, nam, sinh: 2009. Địa chỉ: khối 9, phường Lê Lợi, TP Vinh. Bệnh nhân là con và là F1 của Bệnh nhân D.M.H đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tại nhà.

15. Bệnh nhân N.M. A, nữ, sinh 2021. Địa chỉ: Xóm Kim Liên, Quán Hành, Nghi Lộc. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân Đ.Đ.M đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tại nhà.

16. Bệnh nhân N.T.N.P, nữ, sinh 2018 . Địa chỉ: Xóm Kim Liên, TT Quán Hành, Nghi Lộc. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.X.T đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tại nhà.

17. Bệnh nhân N.T.V, Nữ, Sinh: 1976. Địa chỉ: Xóm Nam Nhân Hòa, Nghi Thuận, Nghi Lộc. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.V.Q đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tại nhà.

18.Bệnh nhân N.T.H.T, nữ, sinh: 2005. Địa chỉ: Xóm Nam Nhân Hòa, Nghi Thuận, Nghi Lộc. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.V.Đ đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tại nhà.

19.Bệnh nhân T.T.T, nữ, sinh: 1931. Địa chỉ: Xóm 8, Nghi Lâm, Nghi Lộc, Nghệ An. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.T. L đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tại nhà.

20. Bệnh nhân N.T.N, nữ, sinh 1967. Địa chỉ: Xóm 8, Nghi Lâm, Nghi Lộc, Nghệ An. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.T.L đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tại nhà.

21. Bệnh nhân N.T.N, nữ, sinh: 1959. Địa chỉ: Xóm 8, Nghi Lâm, Nghi Lộc, Nghệ An. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.T.L đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tại nhà.

22.Bệnh nhân T.H.Q, nam, sinh: 1992. Địa chỉ: ngõ 1, đường Sư Vạn Hạnh, xã Nghi Phú, TP Vinh. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.T.S đã công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại KS Thượng Hải.

23. Bệnh nhân T.V.C, nam, sinh: 1975. Địa chỉ: xóm Tân Thành, xã Tam Hợp, Quỳ Hợp. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân H.V.H đã công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tại nhà.

24. Bệnh nhân T.T.B, nam, sinh: 2011. Địa chỉ: xóm Tân Thành, xã Tam Hợp, Quỳ Hợp. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân T.T.H đã công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tại nhà.

25. Bệnh nhân V.T.H, nam, sinh: 1982. Địa chỉ: xóm Tân Thành, xã Tam Hợp, Quỳ Hợp. Bệnh nhân là chồng và là F1 Bệnh nhân T.T.N đã công bố trước đó. Bệnh nhân cách ly tại nhà.

26. Bệnh nhân T.M.A, nam, sinh 2015. Địa chỉ: xóm Tân Thành, xã Tam Hợp, Quỳ Hợp. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân T.T.H đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tại nhà.

27. Bệnh nhân N.T.T.T, nữ, sinh: 2015. Địa chỉ: xóm Tân Thành, xã Tam Hợp, Quỳ Hợp. Bệnh nhân là F1 N.V.D đã công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tại nhà.

28. Bệnh nhân N.V.H, nam, sinh 2004. Địa chỉ: Xóm Thường Xuân, Xã Nam Cát, huyện Nam Đàn. Là F1 của Bệnh nhân P.T.H.T đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tập trung.

29.Bệnh nhân N.V.T, nam, sinh 2004. Địa chỉ: XómMỹ Thiện, Xã Nam Cát, huyện Nam Đàn. Là F1 của P. T.H.T đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tập trung.

30.Bệnh nhân N.T.S, Nữ, sinh 2004. Địa chỉ: XómThường Xuân, Xã Nam Cát, huyện Nam Đàn. Là F1 của Bệnh nhân P.T.H.T đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tập trung.

31.Bệnh nhân V.T.C, nữ, sinh 1977. Địa chỉ: Nghĩa Lạc, Nghĩa Đàn. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.T.D đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại Trường PTDT bán trú THCS Lợi - Lạc.

32 Bệnh nhân L.T.L, nữ, sinh 1984. Địa chỉ: Nghĩa Lạc, Nghĩa Đàn. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.T.D đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại Trường PTDT bán trú THCS Lợi - Lạc.

33. Bệnh nhân L.T.L.A, nữ, sinh 1990. Địa chỉ: Nghĩa Lạc, Nghĩa Đàn. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.T.D đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại Trường PTDT bán trú THCS Lợi - Lạc.

34. Bệnh nhân H.T.H, nữ, sinh 1991. Địa chỉ: Nghĩa Lạc, Nghĩa Đàn. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.T.D đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại Trường PTDT bán trú THCS Lợi - Lạc.

35. Bệnh nhân H.T.A, nữ, sinh 1999. Địa chỉ: Nghĩa Lạc, Nghĩa Đàn. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.T.D đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại Trường PTDT bán trú THCS Lợi - Lạc.

36. Bệnh nhân H.T.T.H, nữ, sinh 1996. Địa chỉ: Nghĩa Lạc, Nghĩa Đàn. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.T.D đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại Trường PTDT bán trú THCS Lợi - Lạc.

37.Bệnh nhân H.T.D, nữ, sinh 1974. Địa chỉ: Nghĩa Lạc, Nghĩa Đàn. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.T.D đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại Trường PTDT bán trú THCS Lợi - Lạc.

38. Bệnh nhân V.Q.H, Địa chỉ: Nghĩa Lạc, Nghĩa Đàn. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.T.D đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại Trường PTDT bán trú THCS Lợi - Lạc.

39. Bệnh nhân H.T.H, nữ, sinh 1987. Địa chỉ: Nghĩa Lạc, Nghĩa Đàn. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.T.D đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại Trường PTDT bán trú THCS Lợi - Lạc.

40. Bệnh nhân H.T.T, nữ, sinh 1965. Địa chỉ: Nghĩa Lạc, Nghĩa Đàn. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.T.D đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại Trường PTDT bán trú THCS Lợi - Lạc.

41 Bệnh nhân N.T.L, nữ, sinh 1974. Địa chỉ: Nghĩa Lạc, Nghĩa Đàn. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.T.D đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại Trường PTDT bán trú THCS Lợi - Lạc.

42. Bệnh nhân H.T.L, nữ, sinh 1965. Địa chỉ: Nghĩa Lạc, Nghĩa Đàn. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.T.D đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại Trường PTDT bán trú THCS Lợi - Lạc.

43. Bệnh nhân H.V. X, nam, sinh 1956. Địa chỉ: Nghĩa Lạc, Nghĩa Đàn. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.T.D đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại Trường PTDT bán trú THCS Lợi - Lạc.

44. Bệnh nhân H.T.T, nữ, sinh 1956. Địa chỉ: Nghĩa Lạc, Nghĩa Đàn. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.T.D đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại Trường PTDT bán trú THCS Lợi - Lạc.

45. Bệnh nhân L.T.N, nữ, sinh Địa chỉ: Nghĩa Lạc, Nghĩa Đàn. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.T.D đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại Trường PTDT bán trú THCS Lợi - Lạc.

46. Bệnh nhân V.T.N. H, nữ, sinh 1961. Địa chỉ: Nghĩa Lạc, Nghĩa Đàn. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.T.D đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại Trường PTDT bán trú THCS Lợi - Lạc.

47. Bệnh nhân L.V.K, nam, sinh 1960. Địa chỉ: Nghĩa Lạc, Nghĩa Đàn. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.T.D đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại Trường PTDT bán trú THCS Lợi - Lạc.

48. Bệnh nhân L.T.H, nữ, sinh 1957. Địa chỉ: Nghĩa Lạc, Nghĩa Đàn. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.T. D đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại Trường PTDT bán trú THCS Lợi - Lạc.

49. Bệnh nhân H.T.L, nữ, sinh 1964. Địa chỉ: Nghĩa Lạc, Nghĩa Đàn. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.T.D đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại Trường PTDT bán trú THCS Lợi - Lạc.

50. Bệnh nhân H.T.H, nữ, sinh 1991.Địa chỉ:Xóm Mẻn-Nghĩa Lạc-Nghĩa Đàn. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.T.D đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại Trường PTDT bán trú THCS Lợi - Lạc.

51. Bệnh nhân L.T.D, nữ, sinh:1990. Địa chỉ: Nghĩa Lạc-Nghĩa Đàn. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.T.D đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại Trường PTDT bán trú THCS Lợi - Lạc.

52. Bệnh nhân N.V.X, nam, sinh 1939. Địa chỉ: Yên Thọ, Long Xá, Hưng Nguyên. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.T.Ấ đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tập trung.

53. Bệnh nhân H.T.L, nữ, sinh 1971. Địa chỉ: Xóm 3, Quỳnh Hậu, Quỳnh Lưu. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.T.T đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà.

54. Bệnh nhân H.T.M, nam, sinh 1995. Địa chỉ: thị trấn Nghĩa Đàn, Nghĩa Đàn. Bệnh nhân là trường hợp F1 đã được cách ly tại Trường PTDT bán trú THCS Lợi - Lạc.

55. Bệnh nhân C.H.H, nam, sinh 2003. Địa chỉ: Diễn Lộc, Diễn Châu. Bệnh nhân đi từ Đồng Nai về ngày 16/11. Bệnh nhân được cách ly Tại trường mầm non Diễn Lộc.

56. Bệnh nhân N.N.T, nữ, sinh 1995. Địa chỉ: Diễn Bích, Diễn Châu. Bệnh nhân đi từ Đồng Nai về ngày 16/11. Bệnh nhân được cách ly tại nhà.

57. Bệnh nhân N.Đ.K, nam, sinh 1985. Địa chỉ: Khối 8, Phường Đội Cung, TP Vinh. Bệnh nhân đi từ Bình Thuận về ngày 17/11. Bệnh nhân đã được cách ly tập trung.

58. Bệnh nhân N.T.P , nam, sinh 1975. Địa chỉ: Xóm 6, Diễn Lộc, Diễn Châu. Bệnh nhân đi từ TPHCM về 15/11 Bệnh nhân được cách ly tại nhà.

59. Bệnh nhân C.Đ.T, nam, sinh 1986. Địa chỉ: xóm 5, xã Diễn Phú, huyện Diễn Châu. Bệnh nhân đi từ Ninh Thuận về ngày 15/11. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại TYT Diễn Phú.

60. Bệnh nhân C.X.T, nam, sinh 1993. Địa chỉ: Xóm 6, Diễn Liên, huyện Diễn Châu. Bệnh nhân đi từ Đồng Nai về 15/11 Bệnh nhân được cách ly tại TYT Diễn Liên.

61. Bệnh nhân N.Q.T, nữ, sinh 2017. Địa chỉ: xóm Phú Sơn, Nam Thành, Yên Thành. Bệnh nhân đi từ Bình Dương về ngày 14/11. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại điểm CL xã Nam Thành.

62. Bệnh nhân H.B.T, nữ, sinh 2019. Địa chỉ: xóm Phú Sơn, Nam Thành, Yên Thành. Bệnh nhân đi từ Bình Dương về ngày 14/11. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại điểm cách ly xã Nam Thành.

63. Bệnh nhân L.H. , nam, sinh 1994. Địa chỉ: Xóm Thái Quang, xã Châu Thái, huyện Quỳ Hợp. Bệnh nhân đi từ Đồng Nai về ngày15/11. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại khu cách ly ở Bản Tiệng, xã Châu Thái.

64. Bệnh nhân H.T.D, nữ, sinh 1998. Địa chỉ: xóm Trung Hồng, Nhân Thành, Yên Thành. Bệnh nhân đi từ Bình Dương về ngày 14/11/2021. Bệnh nhân đã được cách ly tại nhà.

65. Bệnh nhân V.V.T, nam, sinh 1993. Địa chỉ: Xóm Thái Quang, xã Châu Thái, huyện Quỳ Hợp. Bệnh nhân đi từ Đồng Nai về 15/11. Bệnh nhân được cách ly TT tại khu cách ly ở Bản Tiệng, xã Châu Thái.

66. Bệnh nhân V.M.T, nam, sinh: 1982. Địa chỉ: Xã An Cư, Cái Bè, Tiền Giang. Bệnh nhân là lái xe đường dài từ Tiền Giang đi Hải Phòng.

Lũy tích từ đầu mùa dịch đến nay trên địa bàn tỉnh đã ghi nhận 3.412 BN mắc COVID-19 ở 21 địa phương: TP Vinh: 819, Nghi Lộc: 326, Yên Thành: 309, Quỳnh Lưu: 292, Diễn Châu: 252, Cửa Lò: 173, Nam Đàn: 161, Con Cuông: 145, Hưng Nguyên: 143, Nghĩa Đàn: 99,Quế Phong: 91, Quỳ Hợp: 89, Kỳ Sơn: 80, Tương Dương: 69, Đô Lương: 67, Tân Kỳ: 66, Quỳ Châu: 63, Thanh Chương: 53, Anh Sơn: 49, Hoàng Mai: 45, Thái Hòa: 21.

Lũy tích số BN điều trị đã khỏi bệnh, ra viện: 2.643 BN. Lũy tích số BN tử vong: 25 BN. Số BN hiện đang điều trị: 744 BN.

Tổng số công dân từ các tỉnh phía nam về từ ngày 1/10 đến nay là 37.373. Phát hiện 605 ca dương tính (501 ca nhiễm mới, 4 ca tái dương tính).

Theo CDC Nghệ An

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến