Dòng sự kiện:
Tóm gọn 15 'quái xế' trong đêm U23 Việt Nam thắng Indonesia
07/05/2022 10:54:32
Đêm 6/5 và rạng sáng 7/5, Công an TP Hà Nội đã phát hiện, chặn giữ 15 đối tượng điều khiển 10 mô tô, xe máy lạng lách, đánh võng, nẹt pô, không có giấy tờ, xe không BKS trong đêm U23 Việt Nam thắng U23 Indonesia.

Sáng 7/5, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cho biết, trong tối 6/5, rạng sáng 7/5, các tổ công tác 141 đã triển khai Phương án cắm chốt công khai và tuần tra hoá trang trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng để kiểm tra, kiểm soát, phòng, chống đua xe trái phép, đảm bảo ANTT sau trận bóng đá Việt Nam - Indonesia trong khuôn khổ môn bóng đá nam SEA Games 31.

Sau khi trận đấu kết thúc, nhiều cổ động viên đã ùa ra đường ăn mừng. Lẫn trong số đó có cả những đối tượng lợi dụng niềm vui chiến thắng của đội tuyển Việt Nam để tụ tập rủ nhau điều khiển xe máy lạng lách, đua xe và cổ vũ đua xe trái phép trên phố.

Nhiều tổ công tác tuần tra công khai kết hợp mật phục phòng, chống đua xe trái phép được Công an TP Hà Nội triển khai.

Do chủ động triển khai các phương án kế hoạch, đồng thời với lực lượng tinh nhuệ, thiện chiến, các tổ công tác 141 đã phát hiện, chặn giữ 15 đối tượng điều khiển 10 mô tô, xe máy lạng lách, đánh võng, nẹt pô, không có giấy tờ, xe không BKS trong đêm. Các tổ công tác đã lập hồ sơ ban đầu, bàn giao cho Công an phường sở tại để xác minh, làm rõ.

Cũng trong ngày 6/5, lực lượng CSGT đã phát hiện, kiểm tra và xử lý 815 trường hợp vi phạm; tạm giữ 42 phương tiện, 182 giấy tờ, tước 46 giấy phép lái xe.

Hiện Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội đang tiếp tục triển khai các phương án đón, dẫn đoàn phục vụ các sự kiện lớn của Thủ đô và đất nước, đồng thời tăng cường lực lượng kiểm tra xử lý nghiêm những chuyên đề xử lý lái xe vi phạm như dừng đỗ sai làn đường, nồng độ cồn…nhằm phòng ngừa ùn tắc và TNGT.

Tác giả: Hoàng Phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến