Tổng giám đốc Công ty bao bì sắm siêu xe Phantom 30 tỷ
10/03/2015 11:07:56
ANTT.VN – Sau sự xuất hiện của hàng thửa độc nhất vô nhị Mặt trời Phương đông vào tháng 8 năm ngoái thì chiếc Rolls-Royce Phantom series II thứ 2 về VN đang khá được quan tâm. Và chủ nhân của xế hộp này đã lộ diện.

Tin liên quan

Theo trang Auto.vn, hôm 6/3, đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đã chính thức bàn giao chiếc Phantom Series II cho khách hàng mới nhất của mình. Chủ nhân của chiếc xe này là một Tổng giám đốc công ty sản xuất và Xuất nhập khẩu bao bì. Rolls-Royce Phantom Series II EWB về đến VN có giá bán lên đến 30 tỷ đồng, đã bao gồm thuế. Đặc biệt, xe có biển kiểm soát Hà Nội khá đẹp khi mang biển số 30A-661.66.

Chiếc Phantom series II thứ 2 về VN đã được giao cho ông Nguyễn Minh Ngọc. Ảnh: Auto.vn

Rolls-Royce Phantom Series II Extended Wheelbase (EWB) là mẫu xe được giới thiệu lần đầu vào tháng 5/2012. Theo Kỹ sư trưởng của Rolls-Royce cho biết, mẫu xe "chung thủy" với thiết kế song hành giữa sang trọng và quý phái tạo nên vẻ đẹp vượt thời gian.

Về ngoại hình, chiếc Phantom series II này sở hữu màu sơn Black Diamond (Kim cương đen) và những chi tiết đặc trưng của bản nâng cấp series II như phần lưới tản nhiệt được bố trí gọn gàng hơn hay đèn pha 2 tầng kết hợp dạng LED. Điểm xuyết dọc thân xe là đường coachline vẽ thủ công tinh xảo và những chi tiết mạ chrome lịch lãm.

Chiếc xe vẫn sở hữu bộ mâm 21 inch cỡ lớn, cụm đèn pha và đèn hậu thiết kế cách điệu. Tất cả các chi tiết đều tinh tế đến hoàn hảo.

Nội thất sang trọng với màu nâu vàng làm chủ đạo

Nội thất xe màu nâu vàng được chế tác từ những nguyên liệu quý như da bò đực, gỗ quý thượng hạng và lông cừu. Bên cạnh đó, bảng điều khiển cũng được tái thiết kế với màn hình hiển thị 8 inch với nhiều nâng cấp về hệ thống âm thanh – giải trí.

PV (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến