Dòng sự kiện:
Tổng thống Putin nói không với điện thoại thông minh
16/02/2018 14:30:58
Tổng thống Nga Vladimir Putin mới đây thừa nhận rằng ông đã lãnh đạo quốc gia 144 triệu dân mà không cần sử dụng điện thoại thông minh – thiết bị vô cùng phổ biến hiện nay.

Tổng thống Nga Putin thừa nhận ông không sử dụng điện thoại thông minh. (Ảnh: Sputnik)

Khi đến gặp gỡ các nhà khoa học tại Viện nghiên cứu Nguyên tử Kurchatov, và lắng nghe người lãnh đạo cơ quan này là ông Mikhail Kovalchuk nhận xét “tất cả mọi người đều có điện thoại thông minh trong túi họ”, Tổng thống Putin nói: “Nhưng tôi không có chiếc điện thoại thông minh nào cả”. Câu nói của nhà lãnh đạo Nga đã khiến những người xung quanh đều cùng bật cười.

Hãng thông tấn AFP (Pháp) đưa tin, trong năm 2005, ông Putin từng xác nhận không hề sở hữu bất cứ điện thoại di động thông minh nào bởi lo ngại về các nội dung có trên mạng trực tuyến.

Trong năm 2017, khi đến thăm một trường học, Tổng thống Putin cho biết ông hiếm khi sử dụng internet. Nhà lãnh đạo Nga từng khẳng định không mấy mặn mà với việc gia nhập mạng xã hội.

Tổng thống Putin có quan điểm khá trái ngược với Thủ tướng Dmitry Medvedev, người thường xuất hiện cùng một chiếc iPhone hoặc các thiết bị công nghệ khác đồng thời thường xuyên cập nhật trên trang mạng xã hội Instagram.

Cũng trong năm 2017, Tổng thống Putin cho rằng internet là “một dự án đặc biệt của Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA)”.

Tờ Daily Mail (Anh) cho biết Tổng thống Nga còn tiết lộ ông chưa bao giờ sử dụng internet và thường nhờ nhân viên tìm kiếm hộ thông tin khi cần thiết.

Theo báo Tin tức

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến