Dòng sự kiện:
Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á đánh giá rất cao đại hội thường niên của VFF
29/12/2019 22:24:48
Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á khẳng định đại hội thường niên của VFF năm 2019 khóa VIII rất cởi mở và minh bạch.

Chiều nay 29/12, ngay sau khi Đại hội thường niên của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khép lại, VFF đã tổ chức buổi họp báo ngắn để báo cáo kết quả sau khi đại hội khép lại. Tại buổi họp báo này, VFF vinh dự được chào đón vị khách danh dự là ông Winston Lee, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á.

Phát biểu cảm nghĩ của mình, ông Winston Lee cho biết: "Xin chào tất cả những người bạn của tôi, cảm ơn khi tôi có cơ hội được ngồi với các bạn ở đây. Tôi tin rằng các bạn rất tự hào về những gì mà bóng đá Việt Nam đã làm được trong thời gian qua. Thành công của các bạn không đến từ 2 năm vừa rồi. Tôi đã theo dõi và làm bóng đá 20 năm qua. Tôi nghĩ rằng bóng đá Việt Nam đã bắt đầu khởi sắc và bắt đầu thành công cách đây 10 năm từ AFF cup 2008".

Ông Winston Lee, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á phát biểu tại buổi họp báo.

"Tôi đã nhìn thấy bóng đá Việt Nam thành công nhờ những nỗ lực trong suốt thời gian qua. Trung tâm bóng đá trẻ có cơ ngơi tuyệt vời, VFF thuê được đội ngũ chuyên gia đầy kinh nghiệm và chất lượng. Thành công của bóng đá Việt Nam đến từ chính các bạn. Bóng đá Việt Nam không chỉ có thành công ngày hôm nay, các bạn luôn đặt ra những mục tiêu lâu dài", Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á cho biết thêm.

Bên cạnh đó, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á còn đánh giá rất cao tính minh bạch cũng như sự cởi mở của đại hội thường niên VFF: "Có rất nhiều yếu tố để giúp bóng đá Việt Nam thành công và VFF đã chỉ ra nhiều vấn đề khắc phục như trọng tài. Con người Việt Nam nói chung và những người làm bóng đá Việt Nam nói riêng rất cởi mở, minh bạch và dũng cảm. Bởi lẽ họ đã nhìn ra được những thiếu sót để sửa chữa và đưa ra những mục tiêu trong tương lai. Không phải nhiều liên đoàn bóng đá quốc gia dám dũng cảm đặt ra những mục tiêu cụ thể. Tôi cảm thấy ấn tượng với những kế hoạch cụ thể và đã thành công. Tôi khâm phục con người Việt Nam và Bóng đá Việt Nam và đánh giá đây là đại hội rất cởi mở mà minh bạch".

Ông Cao Văn Chóng, Phó chủ tịch VFF khẳng định rằng vị trí mà ông Cấn Văn Nghĩa để lại sẽ chính thức được lựa chọn ở đại hội thường niên vào năm 2020.

Cũng tại buổi họp báo, đại diện của VFF cũng đã cho biết Đại hội diễn ra hôm nay đã đưa ra một quyết định quan trọng là thống nhất miễn nhiệm chức danh Phó chủ tịch phụ trách tài chính, tài trợ của ông Cấn Văn Nghĩa. Như vậy, chiếc ghế Phó chủ tịch tài chính ở thời điểm hiện tại vẫn tạm thời do ông Trần Quốc Tuấn kiêm nhiệm.

Vị trí Phó chủ tịch tài chính của VFF mới sẽ được quyết định tại Đại hội thường niên vào năm 2020. Chia sẻ về vấn đề này, ông Cao Văn Chóng cho biết: "Hiện tại, tài chính của VFF đang rất tốt. Vì thế, BCH VFF đưa ra phương án vẫn giữ ổn định nhân sự cho các vị trí lãnh đạo của VFF trong vòng 1 năm tới. Anh Trần Quốc Tuấn sẽ tạm thời kiêm nhiệm vị trí Phó chủ tịch phụ trách tài chính, tài trợ".

"Đại hội thường niên VFF 2019 cũng đã đi đến thống nhất sẽ bầu ra Phó chủ tịch phụ trách tài chính, tài trợ mới ở đại hội thường niên vào năm 2020. Chúng tôi cho rằng khoảng thời gian 1 năm tới là đủ để chúng ta tìm được người thích hợp đảm nhiệm vị trí quan trọng này", ông Chóng nhấn mạnh.

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến