Dòng sự kiện:
Top 5 sàn giao dịch Crypto uy tín năm 2022
04/07/2022 09:44:06
Các sàn crypto hoạt động tương tự như nền tảng môi giới trực tuyến, cung cấp cho bạn các công cụ cần thiết để mua và bán các loại tiền kỹ thuật số và mã thông báo.

Khi chọn một sàn giao dịch tiền điện tử, hãy xem xét các yếu tố như tài sản được hỗ trợ, phí, phương thức thanh toán và bảo mật. Chúng tôi sẽ giới thiệu dến các bạn top 5 sàn crypto 2022 uy tín nhất.

Sàn giao dịch tiền điện tử KuCoin

KuCoin là sàn giao dịch tiền điện tử mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng có được lượng người tham gia giao dịch lớn. Sàn có giao diện thân thiện và mức độ bảo mật cao. KuCoin nổi tiếng vì có một số lượng lớn các cặp tiền điện tử khác nhau, cho phép khách hàng mua nhiều loại tiền điện tử.

Sàn có các ứng dụng trên cửa hàng trực tuyến của thiết bị thông minh với Android và iOS. Bạn cũng có thể giao dịch trên tất cả các hệ điều hành máy tính để bàn chính (MAC, Windows và Linux).

Phí giao dịch thấp

So với các sàn giao dịch tiền điện tử khác, phí của KuCoin cực kỳ thấp. Nếu bạn không nắm giữ bất kỳ khoản tiền điện tử nào, bạn có thể sử dụng dịch vụ tiền pháp định (tiền fiat) của KuCoin để mua khoản tiền điện tử đầu tiên. Ngoài ra, bạn có thể mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng hoặc thông qua các cổng thanh toán trung gian (Momo, ZaloPay..) tại sàn Kucoin.

Hiện sàn tính phí giao dịch 0,1%, nhưng khách hàng sở hữu Cổ phiếu KuCoin (KCS) sẽ được chiết khấu với mức phí thấp hơn. Sở hữu 1.000 cổ phiếu, người dùng được chiết khấu 1% phí, chiết khấu tối đa là 30%.

KuCoin là sàn giao dịch tiền điện tử mới ra mắt

Bảo mật cao, nhiều phần thưởng hấp dẫn cho người dùng

KuCoin là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử an toàn nhất, với danh tiếng tốt và khối lượng giao dịch cao. Người dùng cũng có thể sử dụng xác thực hai yếu tố trên web.

Tính năng bảo mật nâng cao được cung cấp bởi giao thức Arwen. Nền tảng này sử dụng công nghệ tương tự như Lightning Network của Bitcoin.

Dịch vụ khách hàng nhìn chung rất thân thiện. Bạn có thể dễ dàng giải quyết các vấn đề của mình thông qua sự tư vấn từ nhân viên của sàn.

Về tiền thưởng, KuCoin thường xuyên tổ chức các cuộc thi giữa những nhà giao dịch. Cho phép các nhà giao dịch hàng đầu kiếm được nhiều tiền hơn.

eToro

eToro là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử tốt nhất tại Hoa Kỳ. Sàn giao dịch này cung cấp hơn 70 loại tiền điện tử, tất cả đều được ghép nối với USD. Tại eToro, bạn phải trả phí chênh lệch, bắt đầu từ 0,75% đối với Bitcoin và 1% đối với altcoin.

Không có phí ký quỹ nếu nạp tiền vào tài khoản của mình bằng USD. Số tiền gửi tối thiểu trên eToro chỉ là $ 10. Đây cũng là số tiền giao dịch tối thiểu để bạn có thể đầu tư vào các loại tiền kỹ thuật số trên sàn.

eToro là một thành viên của FINRA và được quản lý bởi SEC. CySEC, ASIC và FCA đều đã cấp giấy phép hoạt động cho sàn. Phiên bản dành cho điện thoại di động của sàn eToro cũng có sẵn. Điều này sẽ cho phép bạn giao dịch tiền điện tử khi đang di chuyển. Hàng nghìn cổ phiếu, ETF, hàng hóa và ngoại hối có sẵn trên eToro.

Binance

Trên Binance, bạn có thể giao dịch ghép cặp tiền điện tử như ETH / BTC với mức thấp nhất là 0,10% mỗi lần trượt. Nghĩa là tổng số tiền đặt cược 100 USD, bạn chỉ mất phí 0,10 USD. Tại đây, bạn có thể tìm thấy hơn 60 đồng tiền DeFi tốt nhất và những loại tiền điện tử hàng đầu để đầu tư.

Cần lưu ý rằng bạn sẽ phải trả thêm phí nếu bạn muốn mua tiền điện tử bằng tiền pháp định.



Trên Binance, bạn có thể giao dịch ghép cặp tiền điện tử như ETH / BTC với mức thấp

Coinbase

Coinbase là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử tốt nhất của Hoa Kỳ dành cho người mới bắt đầu.

Coinbase có hơn 70 triệu người dùng. Bạn có thể mở tài khoản trong vài phút và đầu tư vào tiền điện tử bằng thẻ tín dụng của mình ngay lập tức. Mua XRP, ETH và các loại tiền tệ khác trong vài giây. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của sàn là dùng thẻ tín dụng để thanh toán bị tính phí 3,99%. Để giảm phí hãy gửi tiền bằng ACH và trả một khoản hoa hồng là 1,49% để hoàn tất giao dịch.

Huobi Global

Huobi là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử tốt nhất để sử dụng nếu bạn muốn kết hợp tiền lãi với thu nhập thường xuyên. Bởi lẽ sàn giao dịch này cung cấp tài khoản tiết kiệm tiền điện tử, cho phép bạn kiếm lãi từ các khoản tiền chưa sử dụng của mình.

Huobi chấp nhận nhiều loại mã thông báo tiền điện tử. Bạn có thể mua và bán mã thông báo kỹ thuật số tại đây chỉ với 0,26% mỗi lần trượt, với tỷ giá thấp hơn.

Top 5 sàn giao dịch Crypto uy tín trên đây là gợi ý tuyệt vời cho những ai muốn đầu tư vào thị trường này. Theo dõi chúng tôi để biết thêm thông tin về thị trường tiền điện tử, giá Bitcoin, giá GST,...

LH

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến