Dòng sự kiện:
TP HCM hợp nhất văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND, công bố quyết định nhân sự
12/03/2019 16:49:52
TPHCM sáp nhập Văn phòng Đoàn ĐBQH và Văn phòng HĐND TP thành Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP. Ông Trần Tuấn Ngọc làm Chánh Văn phòng.

Sáng 12/3, UBND TP HCM công bố nhiều quyết định nhân sự của Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và Hội đồng Nhân dân (HĐND) TP HCM. Đây là văn phòng mới dưới sự hợp nhất của hai Văn phòng Đoàn ĐBQH và Văn phòng HĐND TP.

Lãnh đạo TP HCM chúc mừng các nhân sự mới

UBND TP HCM công bố quyết định tổ chức lại Văn phòng Đoàn ĐBQH và Văn phòng HĐND TP, thành Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP. Việc hợp nhất này thực hiện theo Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thí điểm hợp nhất Văn phòng Đoàn ĐBQH, Văn phòng HĐND và Văn phòng UBND cấp tỉnh. Theo UBND TP HCM, việc sáp nhập này sẽ giúp cho thực hiện chức năng giám sát tốt hơn.

Cùng với quyết định này là các quyết định về nhân sự. Cụ thể, ông Trần Tuấn Ngọc, Phó Chánh Văn phòng HĐND TP, được bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP, nhiệm kỳ 2016-2021.

Ông Hồ Hiếu Thảo, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP, nhiệm kỳ 2016-2021.

Bà Văn Thị Bích Liễu, Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP, nhiệm kỳ 2016-2021.

Bà Trần Thị Tuyết Hồng, Phó Chánh Văn phòng HĐND TP được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP, nhiệm kỳ 2016-2021.

Ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP HCM cho biết, thời gian qua các hoạt động giám sát của Văn phòng HĐND và Văn phòng Đoàn ĐBQH TP đã giúp cho sự điều hành của UBND TP đạt được những kết quả tốt hơn. Qua các cuộc giám sát này, các thành viên Thường trực UBND TP nhận thức rõ hơn vai trò, trách nhiệm của mình để từ đó có những giải pháp khắc phục những hạn chế, yếu kém vì sự phát triển của TP. Thành phố ghi nhận những nỗ lực của các thành viên Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND.

Theo VOV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến