Dòng sự kiện:
TP HCM: Nghi án 'cậu ấm' rủ bạn về trộm két sắt của gia đình
19/06/2018 13:04:39
Thấy Dũng và nhóm bạn dùng xe đẩy và đẩy thùng carton rời khỏi nhà, bà nội vẫn không chút nghi ngờ. Chỉ đến tối cùng ngày khi con dâu trở về phát hiện chiếc két sắt đã biến mất thì mới vội đi trình báo công an.

Liên quan đến vụ mất két sắt chứa nhiều tài sản giá trị lớn xảy ra tại một căn nhà trên đường Nguyễn Đình Chính, phường 8, quận Phú Nhuận, ngày 18/6, CQĐT Công an quận Phú Nhuận cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP HCM đang khẩn trương điều tra truy xét.

Nghi án "cậu ấm" rủ bạn về trộm két sắt của gia đình. (Ảnh minh họa)

Theo báo Công an TP HCM, vào khoảng 20h30 ngày 16/6, chị N.T.H về nhà tá hỏa phát hiện chiếc két sắt để trong phòng ngủ của gia đình đã không cánh mà bay nên vội đến cơ quan công an trình báo.

Trình báo của bị hại cho biết, bên trong chiếc két sắt có 400 triệu đồng, 30.000 USD và một số vàng, nữ trang các loại…

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Phú Nhuận nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để tổ chức điều tra truy xét. Qua khám nghiệm hiện trường, không có dấu hiệu đột nhập hay bị lục lọi.

Đáng chú ý, bà N.T.T (SN 1941), mẹ chồng chị H. cho biết: "Chiều cùng ngày thấy cháu nội - con trai chị H. là Lê Minh Quang Dũng (SN 1997) cùng 3 người bạn mang theo một thùng carton lớn về nhà. Một lúc sau, Dũng cùng nhóm bạn dùng xe đẩy và đẩy thùng carton rời khỏi nhà".

Lực lượng chức năng tình nghi Dũng rủ nhóm bạn về nhà trộm két sắt của gia đình rồi bỏ trốn.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến