Dòng sự kiện:
TP HCM: Trích xuất camera tìm đối tượng đâm nữ điều dưỡng đang khám bệnh
19/08/2018 06:30:33
Trong lúc đang thăm khám cho người bệnh, nữ điều dưỡng bất ngờ bị nam bệnh nhân dùng vật nhọn đâm vào vai gây chảy máu. Sự việc đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của các y, bác sĩ trong BV Đa khoa Thủ Đức.

Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức.

Bác sĩ Cao Tấn Phước, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức (TP HCM) cho biết đơn vị đang phối hợp với Công an quận Thủ Đức làm rõ vụ việc một nữ điều dưỡng 30 tuổi bị người bệnh đâm chảy máu ở vai khi đang tiến hành cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 14/8, một người đàn ông bị tai nạn giao thông được chuyển vào khoa cấp cứu của Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức. Trong lúc bác sĩ đang thăm khám cho người bệnh, một nhóm khoảng 8 người xăm trổ được cho là có quen biết với nạn nhân, hùng hổ lao vào khoa cấp cứu và đập phá đồ đạc ở đây. 

Thấy tình trạng hỗn loạn, nhân viên y tế yêu cầu người nhà ra ngoài phòng bệnh để tiêm thuốc cho bệnh nhân thì nam bệnh nhân bất ngờ dùng vật nhọn giấu trong tay đâm vào vai nữ điều dưỡng gây chảy máu. Sau khi đâm nữ điều dưỡng, người bệnh này bỏ chạy ra khỏi bệnh viện.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, phía bệnh viện đã thông báo cho Công an quận Thủ Đức để phối hợp điều tra, làm rõ. Trong đêm, công an đã lập biên bản, trích xuất camera an ninh, truy tìm nghi phạm đâm nữ điều dưỡng.

Theo bác sĩ Phước, nữ điều dưỡng không bị thương nặng nhưng vết thương gây chảy máu ở vai khiến chị hoảng loạn. Theo nhận định từ phía bệnh viện, nhiều khả năng bệnh nhân đã sử dụng chất kích thích nên có hành vi nguy hiểm. Hiện nữ điều dưỡng đang được bệnh viện tạo điều kiện cho về nhà nghỉ ngơi, an dưỡng, đồng thời cử người tới động viên, chia sẻ.

Theo Infonet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến