Dòng sự kiện:
TP Huế nhận danh hiệu thành phố Du lịch Sạch ASEAN 2018-2020
30/01/2018 15:10:26
Tỉnh Thừa Thiên – Huế được vinh dự đón nhận trong đợt này sẽ góp phần quan trọng trong phát triển bền vững, là một trong những giá trị để quảng bá đến du khách tạo nên thương hiệu du lịch cho địa phương.

Ngày 30/1, ông Lê Hữu Minh, Quyền Giám đốc Sở Du lịch Thừa Thiên – Huế cho biết, trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch ASEAN vừa được tổ chức tại Chiang Mai – Thái Lan, Thừa Thiên – Huế vinh dự được vinh danh và nhận 2 Giải thưởng, trong đó TP Huế được trao danh hiệu thành phố Du lịch Sạch ASEAN 2018-2020 và Khu nghỉ dưỡng Làng Hành hương, tọa lạc tại đường Minh Mạng, phường Thủy Xuân (TP Huế) được trao danh hiệu Khách sạn Xanh ASEAN 2018-2020.

Đây là giải thưởng cao quý của ASEAN, góp phần tôn vinh và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ du lịch chất lượng cao trong khu vực. Những giải thưởng mà tỉnh Thừa Thiên – Huế được vinh dự đón nhận trong đợt này sẽ góp phần quan trọng trong phát triển bền vững, là một trong những giá trị để quảng bá đến du khách tạo nên thương hiệu du lịch cho địa phương.

Ông Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Việt Nam phát biểu tại Diễn đàn Du lịch ASEAN

Được biết, trong dịp này (từ ngày 22 - 26/1/2018), Tổng cục Du lịch Việt Nam đã chủ trì phối hợp với TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh; Sở Du lịch một số địa phương (trong đó có Sở Du lịch Thừa Thiên – Huế); cùng các doanh nghiệp du lịch tham gia Hội chợ du lịch quốc tế Travex 2018. 

Hội chợ Du lịch Quốc tế Travex - Thái Lan là một trong những hội chợ lớn về du lịch nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch ASEAN, là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, hợp tác kinh doanh. Đồng thời, là dịp để giới thiệu thông tin, hình ảnh các điểm đến và sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch lớn của Việt Nam đến với du khách châu Á và ASEAN nói chung, du khách truyền thống Thái Lan nói riêng. Qua đó, du khách dễ tìm hiểu và lựa chọn điểm đến thông qua các đơn vị lữ hành.

Đoàn tỉnh Thừa Thiên - Huế tham gia hội chợ Du lịch Quốc tế Travex - Thái Lan

Theo đó, hội chợ năm nay đã quy tụ 322 gian hàng đến từ 10 nước ASEAN. Tham gia hội chợ là cơ hội để ngành du lịch Thừa Thiên – Huế xúc tiến, quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch, cung cấp thông tin, kích cầu sản phẩm du lịch đến với các doanh nghiệp tham gia hội chợ.

Đặc biệt, quảng bá sự kiện Festival Huế 2018 đến với công chúng, các công ty lữ hành quốc tế và các đối tác tại Thái Lan, các đại biểu và các công ty lữ hành đến từ các nước ASEAN cũng như một số nước khác đang có chương trình liên kết với ASEAN.

Phi Hoàng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến