Dòng sự kiện:
TP Kon Tum chi gần 6 tỷ đồng xây cổng chào vào thành phố
07/10/2021 09:16:07
TP. Kon Tum vừa công bố kết quả lựa chọn nhà thầu xây lắp dự án "Cổng chào cửa ngõ thành phố (phía Bắc và phía Nam)" với dự toán gần 6 tỷ đồng.

Hồ sơ PV An Ninh Tiền tệ có được, ngày 1/9, Ban QLDA và ĐTXD TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum) công bố kế hoạch lựa chọn nhà thầu gói thầu xây lắp dự án "Cổng chào cửa ngõ TP Kon Tum (phía Bắc và phía Nam)".

Quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu

Dự án "Cổng chào cửa ngõ TP Kon Tum" có dự toán 5.810.453.000 đồng sử dụng nguồn vốn từ nguồn thu tiền sử dụng đất ngân sách thành phố được hưởng theo phân cấp và các nguồn vốn hợp pháp khác. Gói thầu được áp dụng hình thức đấu thầu rộng rãi trong nước thông qua mạng.

Đáng chú ý, trong hồ sơ mời thầu gói thầu trên có tiêu chí yêu cầu nhà thầu tham dự phải có văn bản xác nhận của chính quyền địa phương nơi đổ thải. Tiêu chí trên được đưa vào hồ sơ mời thầu được xem là không phù hợp với quy định, có dấu hiệu hạn chế nhà thầu tham gia, nhất là nhà thầu đến từ địa phương khác.

Kết quả mở thầu, chỉ có duy nhất một nhà thầu tham dự và được công bố trúng thầu là Công ty TNHH MTV Việt Linh Phát có trụ sở tại TP Kon Tum. Tham dự gói thầu trên, Công ty Việt Linh Phát bỏ giá 5.804.915.431 đồng, trúng thầu chỉ tiết kiệm gần 6.000.000 đồng cho ngân sách.

Được biết, Công ty TNHH MTV Việt Linh Phát là nhà thầu “quen” đã tham dự nhiều gói thầu tại tỉnh Kon Tum. Nhà thầu này đã tham dự tới 10 gói thầu, trong đó trúng 6 gói thầu, trượt thầu 4 gói.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến