TPBank liên tục mở rộng các điểm giao dịch tại Hà Nội và TP.HCM
14/12/2016 14:37:55
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã liên tục tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động những điểm giao dịch mới ở các vị trí đắc địa, tại hai thành phố sôi động nhất cả nước là Hà Nội và TP.HCM, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Ngân hàng Nhà nước về điều kiện hoạt động.

Tin liên quan

Ngày 9/12/2016, TPBank Bình Thạnh, địa chỉ tại số 81 đường Xô Viết Nghệ tĩnh, Phường 17, Q.Bình Thạnh đã chính thức khai trương. Đây là điểm giao dịch thứ 3 mới được mở của TPBank tại TP.HCM trong tháng 12 và là điểm giao dịch thứ 11 của TPBank được mở trong năm 2016.

Trước đó, ngày 1 và 5/12, TPBank đã lần lượt khai trương các địa điểm mới là TPBank Phú Mỹ Hưng tại D204-D205 lô R19-1 Khu phố Mỹ Toàn 3, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM và TPBank Quận 4 tại số 9 & 11 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, TP.HCM, nhằm tăng cường sự hiện diện và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của các khách hàng khu vực phía Nam.

Nhân viên TPBank Quận 4 đang trao đổi với một khách hàng tại TP.HCM

Bên cạnh đó, tại Hà Nội, TPBank cũng đã khai trương địa điểm mới TPBank Mỹ Đình tại Tầng 1, Toà nhà MDComplex, KDT Mỹ Đình I, Q.Nam Từ Liêm vào ngày 29/11. Đây là điểm giao dịch hiện đại, mặt tiền rộng, góp phần nâng cao năng lực phục vụ của TPBank tại khu đô thị mới, năng động của Hà Nội.

Ngoài các dịch vụ cơ bản như gửi tiết kiệm, cho vay, ngoại hối, thanh toán trong nước và quốc tế, dịch vụ Ngân hàng điện tử (eBank), các điểm giao dịch mới của TPBank đều được xây dựng theo mô hình phòng giao dịch hiện đại, lấy khách hàng làm trung tâm với các không gian được bố trí tiện lợi cho khách hàng. Đặc biệt kế thừa thiết kế quy chuẩn phòng giao dịch đa năng mới, tại các điểm giao dịch của TPBank đều bố trí các quầy phục vụ một cửa, hỗ trợ phân luồng khách hàng nhằm rút ngắn thời gian giao dịch đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ của TPBank.

Phát biểu tại lễ khai trương TPBank Bình Thạnh, ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank kỳ vọng TPBank Bình Thạnh sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương, kinh tế TP.HCM và sự thịnh vượng chung của TPBank. Năm nay, TPBank đang hướng tới mục tiêu nâng tổng tài sản lên 100.000 tỷ và sẽ đạt được mục tiêu này.

PV  

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến