Dòng sự kiện:
TP.HCM cấm xe vào đường Nguyễn Huệ trước trận Việt Nam - Myanmar
13/05/2022 17:26:10
Tất cả các loại xe lưu thông vào đường Nguyễn Huệ, đoạn từ đường Lê Thánh Tôn đến Tôn Đức Thắng (quận 1, TP.HCM) sẽ bị cấm lưu thông 18-21h hôm nay.

Thông tin trên được Sở Giao thông Vận tải thông báo ngày 13/5, trước thềm trận đấu giữa U23 Việt Nam và Myanmar trong khuôn khổ bảng A, bóng đá nam SEA Games 31.

Việc cấm xe lưu thông nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong thời gian tổ chức chiếu các trận đấu của Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam.

Hàng nghìn người hâm mộ có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Duy Hiệu.

Cùng với đó, việc cấm xe cũng diễn ra vào ngày 15/5, lúc 18-21h, trong khuôn khổ trận đấu giữa U23 Việt Nam và Timor Leste.

Trong thời gian trên, Sở Giao thông Vận tải đưa ra lộ trình thay thế như sau:

Hướng từ đường Lê Thánh Tôn đến Tôn Đức Thắng: Lê Thánh Tôn - Đồng Khởi - Tôn Đức Thắng hoặc đường Lê Thánh Tôn - Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Hàm Nghi - Tôn Đức Thắng.

Hướng từ đường Tôn Đức Thắng đến Lê Thánh Tôn: Tôn Đức Thắng - Hàm Nghi - Pasteur - Lê Thánh Tôn hoặc Tôn Đức Thắng - Công trường Mê Linh - Hai Bà Trưng - Lê Thánh Tôn.

Khi việc cấm đường diễn ra, người điều khiển phương tiện giao thông cần chấp hành theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông, cảnh sát giao thông hoặc theo hướng dẫn của biển báo trên đường.

Các phương tiện giao thông của cá nhân, tổ chức trong khu vực bị ảnh hưởng có nhu cầu lưu thông trong thời gian bị cấm liên hệ Sở Văn hóa và Thể thao (số 164 đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1) để được hỗ trợ.

Được biết, 5 màn hình led kích thước lớn được lắp tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để phục vụ người hâm mộ xem các trận đấu của tuyển U23 Việt Nam từ trước thềm SEA Games 31. Người tham gia sự kiện được yêu cầu tuân thủ các biện pháp phòng dịch như đeo khẩu trang, khử khuẩn theo hướng dẫn của Sở Y tế.

Việc trực tiếp bóng đá ở phố đi bộ Nguyễn Huệ là sự kiện ngoài trời thu hút đông đảo người dân. Tuy nhiên, hơn hai năm qua, hoạt động này bị ngưng để phòng dịch.

Thời gian gần đây, những trấn đấu của đội tuyển U23 Việt Nam trong vòng bảng SEA Games 31 thu hút hàng nghìn người hâm mộ tới phố đi bộ Nguyễn Huệ theo dõi qua màn hình led.

Tác giả: Anh Nhàn

Theo: Zing.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến