Dòng sự kiện:
Trả hồ sơ vụ hot girl Trang 'Nemo', điều tra thêm tội
22/11/2022 17:18:37
Do phát sinh tình tiết mới trong quá trình thẩm vấn, đồng thời đề nghị điều tra thêm tội “Cố ý gây thương tích” đối với các bị cáo nên HĐXX đã trả hồ sơ vụ án.

Sau gần 1 tuần nghị án kéo dài, chiều 22/11, TAND quận 1 (TP.HCM) đã tuyên án đối với bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang "Nemo", ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) và 4 đồng phạm về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

Tuy nhiên, sau khi quay lại xét hỏi, HĐXX xét thấy có nhiều tình tiết phát sinh nhưng không thể làm rõ tại phiên tòa và cần làm rõ hành vi gây thương tích của các bị cáo đối với chị Khanh hay không để tránh bỏ lọt tội phạm.

Vì vậy, HĐXX đã quyết định trả hồ sơ vụ án để điều tra bổ sung.


Trang "Nemo" tại tòa

Trước đó, trong phần thẩm vấn, Trang “Nemo” khai, bản thân không quen biết chị Trần Nguyễn Trà My, Phạm Lệ Khanh, Trần Thị Hoàng Yến. Sự việc diễn ra vì chị My lấy hình ảnh của bị cáo bán sản phẩm trên nền tảng xã hội không đúng mục đích.

Trang khai, sau khi chị My tìm tới cửa hàng để xin lỗi bị cáo, cả hai đã nói chuyện vui vẻ. Tuy nhiên, bất ngờ chị Khanh xuất hiện, có hành vi văng tục, chửi bới nên Trang mới mời chị Khanh ra ngoài và có hành vi lấy tay giật khẩu trang của chị Khanh ra.

“Bị cáo không biết đó là ai, bị cáo giật khẩu trang của chị Khanh là vì muốn biết là ai. Sự việc diễn ra rất nhanh, các nhân viên của bị cáo rất bức xúc vì có một người lạ bước vào chửi bới, văng tục nên đã đánh chị Khanh”, Trang “Nemo” phân trần.

Trang cũng thừa nhận mình sai khi giật khẩu trang của chị Khanh và không can ngăn nhân viên khi họ đánh chị Khanh.

Bị hại Phạm Lệ Khanh đề nghị tòa xử đúng người đúng tội, đúng pháp luật và đề nghị truy tố các bị cáo thêm tội “cố ý gây thương tích”.


Các bị cáo tại tòa

Theo truy tố, do mâu thuẫn trong việc kinh doanh bán hàng online, Trang cho rằng, Trần My sử dụng hình ảnh từ các trang mạng của Trang để đăng tải livestream bán sản phẩm giảm cân y hệt nhưng giá rẻ. Từ đó, hai bên xảy ra tranh chấp và hẹn gặp nhau để giải quyết.

Khoảng 14h45 ngày 16/1, chị Trần Nguyễn Trà My đi cùng bạn là chị Phạm Lệ Khanh và Trần Thị Hoàng Yến đến cửa hàng thời trang Trang Nemo và có lời giải thích, xin lỗi.

Tuy nhiên, khi chị Khanh có nói đỡ lời cho Trần My thì xảy ra cự cãi với Trang "Nemo". Tại đây, chị Khanh bị các nhân viên của Trang, cả nam và nữ lao vào đánh hội đồng.

Theo kết luận giám định pháp y, chị Khanh bị đa chấn thương phần mềm, sưng bầm rải rác các bộ phận trên cơ thể, tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên là 3%.

 Tác giả: Thanh Phương

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến