Dòng sự kiện:
Trà Ngọc Hằng: 'Tôi ám ảnh suốt hai năm sau khi phá thai'
10/12/2017 21:11:08
Ca sĩ chia sẻ thời điểm quyết định bỏ con, cô cũng lâm vào tình trạng kiệt quệ tài chính và tuyệt vọng vì đổ vỡ tình cảm.

Mới đây, Trà Ngọc Hằng trở thành khách mời trong một chương trình truyền hình. Cô chia sẻ khoảng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời vào cách đây hai năm.

"Lúc đó, chúng tôi đã đi Thái Lan chụp ảnh cưới và dự định tổ chức hôn lễ ở Đà Nẵng. Anh vẫn luôn nói muốn có con nên tôi nghĩ có thai lúc này là phù hợp. Nhưng khi tôi báo tin vui, anh ấy lại bảo tôi nên bỏ nó vì chưa phải thời điểm thích hợp. Tôi đã hai lần đến bệnh viện và gọi cho anh ấy lần cuối để xem anh có muốn giữ con không, nhưng anh vẫn im lặng", Trà Ngọc Hằng nói.

Ảnh cưới của Trà Ngọc Hằng chụp ở Thái Lan.

Ca sĩ nói cô công khai chuyện cũ để nhẹ lòng hơn. Quyết định từ bỏ giọt máu của mình đã ám ảnh cô suốt hai năm qua và cô muốn một lần đối mặt sự thật. Cô thừa nhận đã phạm phải tội lỗi lớn khi bỏ con, nhưng lúc đó, cô không muốn mạo hiểm sinh con khi kinh tế chưa vững vàng, con thiếu thốn tình cảm của cha. Chứng kiến những người xung quanh làm mẹ đơn thân, trong đó có chị ruột của mình, cô cũng sợ bản thân không đủ bản lĩnh để trải qua những khó khăn đó.

Sau đó, cô rời nhà bạn trai về sống ở căn nhà trước đó anh nói mua cho cô. Vài tháng sau, ca sĩ phát hiện đây chỉ là nhà thuê, không phải do anh mua tặng. "Tôi đã dọn đi trong sự buồn tủi và mất niềm tin vào tình yêu. Tôi lao đầu vào làm việc để kiếm tiền. Ban đầu, mẹ cho tôi mượn căn nhà để bán, lấy vốn kinh doanh thời trang. Cũng may là đến giờ, mọi thứ đã ổn định, dù tôi vẫn còn nợ bạn bè không ít".

Sau khi chia tay, cô cũng muốn gặp bạn trai để giải quyết một số tranh chấp về tài sản chung của hai người cũng như kết thúc một cách rõ ràng. Tuy nhiên, bạn trai cũ tìm cách tránh mặt cô nhiều lần. Hiện giờ, cả hai đã cắt liên lạc hoàn toàn.

Ca sĩ thừa nhận mình đã quá tin tưởng bạn trai nên sống phụ thuộc vào anh suốt thời gian yêu nhau. "Mỗi tháng, anh đưa tiền cho tôi chi tiêu chung. Tôi không tìm cách bỏ túi riêng vì nghĩ trước sau gì cũng là vợ chồng. Vì vậy, khi anh ấy ngừng chu cấp, tôi đã bị bế tắc về mặt tài chính. Cuộc sống của tôi không sung sướng như nhiều người vẫn nghĩ", cô nói.

Nữ ca sĩ rút ra được bài học lớn là phụ nữ phải làm việc để chủ động cuộc đời mình và tạo ra giá trị cho bản thân.

Trà Ngọc Hằng và bạn trai doanh nhân hẹn hò khoảng bốn năm. Họ chia tay cách đây hai năm. Hồi tháng 4, Trà Ngọc Hằng chia sẻ cô có thể làm mẹ đơn thân.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến