Dòng sự kiện:
'Trai đẹp Ả Rập bị trục xuất' làm đại sứ thương hiệu cho Samsung
25/03/2015 15:39:32
ANTT.VN - Sau 2 năm "bị trục xuất vì quá đẹp trai", chàng trai Ả Rập Omar Al Gala giờ ra sao?

Omar Borkan-Al Gala sinh ngày 1/1/1990 và là sinh viên của khoa Điều hành Khách sạn quốc tế thuộc Học viện Quản lý Khách sạn Tiểu vương quốc. Anh từng là học sinh của trường công lập Abu Obaida Ahjarah tại Dubai.

Borkan tuy học về quản lý khách sạn nhưng anh cũng có niềm đam mê với nghệ thuật, đặc biệt là thời trang và yêu thích chụp ảnh.

Sở hữu vẻ đẹp nam tính, phong cách lãng tử không khác một hoàng tử Ả Rập và thân hình cân đối như một người mẫu, Borkan được chú ý bởi những hãng thiết kế thời trang dành cho nam giới.

Omar Borkan-Al Gala trở nên nổi tiếng trên khắp thế giới sau khi anh là 1 trong 3 chàng trai bị trục xuất khỏi lễ hội tại Ả Rập Saudi chỉ vì “quá đẹp trai” vào tháng 7/2013. Trước “sự cố” khiến anh trở nên nổi tiếng, Omar là một người mẫu vô danh trên sàn catwalk xứ Ả Rập.

Anh cũng đã có chuyến thăm đến Việt Nam vào tháng 9/2013.

Hai năm trước đây, chỉ 48 tiếng sau khi có  tin về anh, trang Facebook của Omar đã có 800.000 lượt thích. Còn hiện giờ, con số đó đã là hơn 2 triệu lượt.

Kể lại việc đó Omar cho rằng : “giống như là tôi trúng sổ xố vậy”. Ngay sau khi “nổi tiếng” Omar đã tìm một trợ lý và quản lý. Cùng nhau họ đã quyết định xoay câu chuyện theo hướng tốt để nhằm làm “bệ đỡ” cho sự nghiệp người mẫu của anh.

Hiện nay, Omar đã chuyển đến Vancover, Canada cùng với bố mẹ và 3 người anh trai để sinh sống và phát triển sự nghiệp. Anh cho biết mình thường xuyên di chuyển đến nhiều quốc gia để chụp ảnh và có rất nhiều hợp đồng người mẫu béo bở đến với anh. Người mẫu tiềm năng này cũng đang làm đại sứ hình ảnh cho sản phẩm của tập đoàn điện tử Samsung lừng danh.

Dù anh rất biết ơn quê hương Ả Rập vì sự cố năm đó đã vô tình thúc đẩy sự nghiệp người mẫu của mình, Al Gala cho biết một ngày anh hy vọng sẽ bỏ được danh hiệu “bị trục xuất vì quá đẹp trai” đằng sau lưng và được công nhận như một người mẫu thực thụ. “Tôi không thích điều đó lắm. Thực sự có nhiều người còn đẹp trai hơn tôi mà”, anh cười và nói.

Một số hình ảnh mới nhất Omar Al Gala chụp hình tại Gastown vào tháng 1 năm nay:

Anh Tú (theo Metronews)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến