Dòng sự kiện:
Trailer 'Thương nhớ ai' gây sốt cộng đồng mạng trước giờ phát sóng
18/10/2017 15:05:17
Sau khi trailer “Thương nhớ ai” được đạo diễn Lưu Trọng Ninh tung ra, hiện cư dân mạng đang háo hức để đón xem bộ phim này.

Trailer 'Thương nhớ ai'

Theo thông tin trên VTV.vn, Thương nhớ ở ai là bộ phim được đạo diễn Lưu Trọng Ninh và Bùi Thọ Thịnh thực hiện dựa trên tiểu thuyết Bến không chồng của nhà văn Dương Hướng. Bộ phim tái hiện sinh động cuộc sống ở một vùng quê Việt Nam nhiều năm trước với những người nông dân một nắng hai sương của làng Đông.

Trải qua hai cuộc chiến, ngôi làng Đông vắng bóng đàn ông, chỉ còn những người đàn bà góa ngày ngày tụ tập ở bến nước đầu làng. Họ không chỉ chịu nỗi đau mất mát người thân, mà còn bị giam cầm, trói buộc bởi những định kiến hủ tục hà khắc, phải đè nén, chôn giấu những khát khao hạnh phúc cá nhân...

Trước khi được dựng thành phim truyền hình, tiểu thuyết Bến không chồng đã được đạo diễn Lưu Trọng Ninh dựng thành phim điện ảnh cùng tên. Với phim truyền hình Thương nhớ ở ai, đạo diễn Lưu Trọng Ninh và Bùi Thọ Thịnh đã đưa vào phim nhiều tuyến nhân vật hơn và thêm thắt nhiều yếu tố mới.

Báo Dân Việt đưa tin thêm, đạo diễn Lưu Trọng Ninh từng chia sẻ, bộ phim “Thương nhớ ở ai” đầu tiên được đặt tên là “Bến không chồng” được phóng tác dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Dương Hướng và bộ phim điện ảnh cùng tên.

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: Lâm Visay, Thanh Hương (trong phim Người phán xử), Thiện Tùng...

Tuy nhiên sau một thời gian cân nhắc, đạo diễn Lưu Trọng Ninh cho hay, anh đã đổi tên bộ phim thành “Bến tình” và rồi khi kết thúc quay bộ phim một lần nữa được đổi thành “Thương nhớ ở ai”.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến