Dòng sự kiện:
Trạm xăng dầu ở miền Tây lại treo biển hết xăng
26/09/2022 15:35:34
Nhân viên 2 trạm xăng dầu cách nhau 3 km ở Sóc Trăng đều báo với khách rằng đã hết xăng. Trong đó, một trạm đã hết xăng 2 ngày.

Sáng 26/9, nhiều người không mua được xăng tại cây xăng dưới dốc cầu Mạc Đĩnh Chi (ấp Mương Tra, xã Tân Thạnh, huyện Long Phú) và ấp Prệc Đôn, xã Tài Văn, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng. Hai cây xăng này cách nhau 3 km, cùng trên đường tỉnh 934B.

Tại cây xăng dưới dốc cầu Mạc Đĩnh Chi, cổng rào treo biển tạm thời hết xăng. Nữ nhân viên cho biết chỉ còn dầu, xăng hết lúc hơn 7h, dự kiến 15h sẽ được nhà phân phối cung cấp.

Cây xăng dưới dốc cầu Mạc Đỉnh Chi treo biển "tạm thời hết xăng". Ảnh: Việt Tường.

Còn cây xăng tại ấp Prệc Đôn, nam nhân viên nằm võng trong phòng, cổng rào đóng lại. Người này cho biết đang đợi xe của nhà phân phối nên chưa có nhiên liệu để bán.

“Xăng hết 2 ngày, vì thứ 7 và chủ nhật xe của nhà phân phối không chạy. Hai hôm nay còn một ít xăng mẫu, em cho lòng vòng hết rồi”, nhân viên cây xăng chia sẻ.

Nói với Zing, ông Nguyễn Hùng Em, Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Sóc Trăng xác nhận 2 cây xăng trên đường tỉnh 934B đã hết hàng. Lực lượng của đơn vị này đã kiểm tra, lập biên bản ghi nhận sự việc.

Theo ông Hùng Em, 2 cây ng này sẽ có nhiên liệu vào chiều cùng ngày. Nguyên nhân cửa hàng hết xăng vì nhà phân phối cung ứng chậm.

Cây xăng ở ấp Prệc Đôn, xã Tài Văn (Trần Đề, Sóc Trăng) đóng cửa lúc 8h37 ngày 26/9. Ảnh: Việt Tường.

Gần một tháng trước, nhiều cây xăng ở miền Tây bị thiếu nhiên liệu cục bộ. Một số cửa hàng tại Sóc Trăng treo biển hết xăng.

Sau khi kiểm tra các cửa hàng kinh doanh nhiên liệu, ông Trần Văn Lâu, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng động viên các chủ cây xăng cố gắng vượt qua khó khăn trong những ngày thiếu xăng, dầu cục bộ. Khi hết hàng, chủ của hàng cần xăng báo ngay Sở Công Thương hoặc chính quyền địa phương để cơ quan chức năng để kịp thời làm việc với các nhà phân phối.

Tác giả: Việt Tường

Theo: Zing.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến