Dòng sự kiện:
Trang sức tình nhân nở rộ dịp Vía Thần tài 2019
13/02/2019 14:02:37
Năm nay ngày Vía Thần tài trùng với ngày lễ tình nhân vì vậy nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng đã bắt kịp xu thế, tạo ra những sản phẩm dành riêng cho các cặp “uyên ương”.

Mặc dù còn một ngày nữa (mồng 10 tháng Giêng) mới đến ngày Vía Thần tài, tuy nhiên theo ghi nhận của PV, để tránh việc phải xếp hàng mua vàng, nhiều người dân lựa chọn việc đặt mua trước ngày.

Năm nay, ngày Vía Thần tài trùng với ngày lễ tình nhân (14/2 dương lịch) vì vậy nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng đã bắt kịp xu thế, tạo ra những sản phẩm dành riêng cho các cặp “uyên ương”.

Nhiều doanh nghiệp khéo léo tạo ra những sản phẩm vàng kết hợp ngày Vía Thần tài và Lễ tình nhân.

Những sản phẩm trang sức vàng bộ dành cho các cặp tình nhân trong ngày Valentine trở thành quà tặng được ưa chuộng.

Đại diện một doanh nghiệp kinh doanh vàng cho biết, vài năm gần đây, số lượng người mua vàng, trang sức ngày Vía Thần tài tăng mạnh. Nhưng thay vì mua vàng tích trữ, người dân chủ yếu mua vàng lấy may. Đặc biệt, năm nay Thần Tài trùng với ngày Valentine nên nhu cầu mua các sản phẩm vàng, trang sức vàng theo bộ tăng, bởi vàng cũng gắn liền với ý nghĩa hạnh phúc, gắn kết trong tình yêu, hôn nhân.

Vàng đôi hình tuổi Hợi.

Hàng loạt mẫu nhẫn, vòng cổ, lắc tay… có thiết kế hình đồng tiền, thỏi vàng, lợn con,… với ý nghĩa mang lại may mắn, tiền tài và lộc cho các cặp đôi đã được nhiều doanh nghiệp tung ra thị trường.

Ngoài ra, dây chuyền với mặt dây có hình dáng như thỏi vàng, bông hoa được kết từ nhiều đồng tiền vàng, các bộ trang sức vàng 24K kết hợp cùng đá quý nằm trong dòng sản phẩm Quận Chúa… cũng là những món quà độc đáo dành tặng “nửa kia”.

Các đơn vị kinh doanh vàng cũng chú trọng vào những sản phẩm dành riêng cho các cặp vợ chồng nhân ngày đặc biệt này. Trong đó phải kể đến những sản phẩm nổi bật như quà tặng mỹ nghệ vàng Phu Thê Hảo Hợp, Phu Thê với hình ảnh đôi vợ chồng cần kề bên nhau, thể hiện ước vọng về sự thủy chung, gắn bó bền chặt trong tình yêu.

Dây chuyền vàng tài lộc.

Ngoài những sản phẩm vàng dành cho các cặp tình nhân, nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng đã đưa ra những mẫu mã vô cùng bắt mắt, tham chiếu theo văn hóa dân gian, nhiều hình tượng vàng đã được đưa ra để khách hàng thỏa sức lựa chọn.

Có thể kể tới Lì xì bằng vàng 24k chỉ có giá gần 800 ngàn đồng, sản phẩm này chủ yếu thu hút giới văn phòng hay dân tiểu thương bởi mẫu mã đẹp mắt, thiết kế sang trọng.

ngoài Lì xì bằng vàng 24k, khách hàng có thể lựa trọn đồng vàng 999.9 Kim Hợi Chiêu Tài với hình ảnh chú heo ngộ nghĩnh, xinh xắn mang lại niềm vui và hạnh phúc cho mọi gia đình. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ ưu việt, đạt tiêu chuẩn vàng Quốc tế và trọng lượng chính xác tuyệt đối, từ 1,2 đến 5 chỉ.

Lá Bồ đề 24k.

Đồng vàng 999.9 Kim Hợi Phát Lộc với hình ảnh chú heo tả thực thể hiện sự ấm no, đủ đầy; mang thông điệp về sự may mắn, thịnh vượng trong năm mới. Sản phẩm đáp ứng tối ưu nhu cầu tích trữ, đầu tư và quà tặng.

Đồng vàng 999.9 Thần Tài Đại Phất, Thần Tài Thịnh Vượng mô phỏng biểu tượng Ông Thần Tài, một trong những vị thần nổi tiếng của tín ngưỡng Đông phương, hiện diện cho sự phú quý, bình an giúp cho gia đình êm ấm, kinh doanh phát tài phát lộc

Ngoài ra còn nhiều sản phẩm ép vỉ vàng 999.9 khác như: Kim Ngân Tài, nhẫn tròn Lộc Phát Tài,…được thiết kế đẹp mắt, giàu ý nghĩa phong thủy.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến