Dòng sự kiện:
Trao quà động viên gia đình nữ sinh lớp 11 tử vong sau buổi tổng kết
29/07/2020 21:00:20
Đại diện Chuyên trang An Ninh Tiền Tệ thuộc Tạp chí Đời Sống và Pháp Luật thường trú tại Thừa Thiên - Huế đã trao tặng phần quà mà bạn đọc báo quyên góp gửi đến gia đình em Phan Thị Trân Châu.

Ngày 29/7, Đại diện Chuyên trang An Ninh Tiền Tệ thuộc Tạp chí Đời Sống và Pháp Luật thường trú tại Thừa Thiên - Huế đã tới thôn Bồ Điền, xã Phong An, huyện Phong Điền (Thừa Thiên – Huế) trao tặng phần quà mà bạn đọc báo quyên góp gửi đến gia đình em Phan Thị Trân Châu.

Trước đó, như An Ninh Tiền Tệ đã đăng tải bài viết “Gia cảnh đáng thương của nữ sinh tử vong thương tâm sau lễ tổng kết” trong đó nêu lên một số thông tin vể vụ việc cũng như gia cảnh đáng thương của em Phan Thị Trân Châu là nạn nhân tử vong thương tâm sau buổi tổng kết trở về nhà.

 

Trao phần quà tới gia đình em P.T.T.C

Em Châu là học sinh có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn nhưng thành tích học tập và rèn luyện rất xuất sắc, nhiều năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi đồng thời luôn đi đầu trong các phong trào của lớp và đoàn trường. Gia đình em Châu thuộc diện hộ cận nghèo, Châu là con thứ 5 trong số 7 người con trong nhà. Cả nhà nghèo khó sống cầm cự, nương tựa vào cái nghề xe ôm, buôn bán nhỏ của bố mẹ. 

Khi bài viết được đăng tải, đã nhận được hiệu ứng tốt từ bạn đọc, nhiều bạn đọc báo đã liên hệ tòa soạn để gửi một phần kinh phí hỗ trợ gia đình em Châu lo phúng điếu.

Sau khi tập hợp phần quà bạn đọc gửi với số tiền 5.000.000 đồng (năm triệu đồng), Trưởng ban biên chuyên trang An Ninh Tiền Tệ đã cử phóng viên đến tận nhà và trao suất quà nói đến tận tay cho gia đình, với mong muốn góp phần hỗ trợ gia đình vượt qua khó khăn.

Thay mặt gia đình, bà Nguyễn Thị Thanh Loan (mẹ em Châu - PV) tiếp nhận món quà từ đại diện tòa soạn. Bà Loan cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới lãnh đạo tòa soạn và bạn đọc An Ninh Tiền Tệ đã chung tay hỗ trợ gia đình trong lúc hoạn nạn.

Đình Tuấn 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến