Dòng sự kiện:
Trao thưởng cho lực lượng phá chuyên án đánh bạc lớn ở Quảng Bình
08/06/2021 21:58:00
Công an tỉnh Quảng Bình vừa tổ chức trao thưởng cho lực lượng phá chuyên án đấu tranh với nhóm đối tượng đánh bạc lớn tại địa phương.

Ngày 8/6, Công an tỉnh Quảng Bình đã tổ chức Lễ trao thưởng đối với các lực lượng tham gia phá thành công chuyên án đấu tranh với nhóm đối tượng tổ chức đánh bạc bằng hình thức số lô, số đề trên địa bàn tỉnh.

Đây là chuyên án đấu tranh với nhóm đối tượng đánh bạc tương đối đông, hơn 50 đối tượng liên quan. Các đối tượng đánh bạc ở nhiều địa bàn tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Trước đó, vào chiều tối 2/6, Công an Quảng Bình đã huy động hơn 100 cán bộ, chiến sỹ của các đơn vị nghiệp vụ liên quan và Công an một số huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn chia thành 12 tổ công tác triệu tập đấu tranh với Võ Thị Thùy Giang (SN 1982), trú tại TP Đồng Hới; Châu Ngọc Sơn (SN 1993), trú tại huyện Bố Trạch và Nguyễn Trung Pháp (SN 1980), trú tại huyện Quảng Ninh và các thư ký đề khác.

Trao thưởng cho ban chuyên án

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận đã sử dụng tin nhắn Zalo, Facebook để nhắn tin chơi đề. Trung bình mỗi ngày các đối tượng trong đường dây này giao dịch trên dưới 500 triệu đồng.

Cơ quan chức năng xác định,  từ tháng 3/2021 đến nay, các đối tượng đã thực hiện giao dịch số tiền hơn 15 tỷ đồng. Khám xét khẩn cấp chỗ ở của các đối tượng, lực lượng công an đã thu giữ gần 150 triệu đồng tiền mặt; 3 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; 15 điện thoại di động và nhiều tài liệu liên quan đến hành vi đánh bạc của các đối tượng…

Hiện, CQĐT Công an tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố 18 bị can về hành vi Đánh bạc và tiếp tục củng cố hồ sơ, mở rộng vụ án.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến